วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > PR News > ‘ซาบีน่า’ จับมือ Shopee เดินหน้าบุกตลาดช็อปปิ้งออนไลน์ เคาะบิ๊กดีล ‘แบรนด์ ออฟ เดอะ เดย์’ เจาะฐานลูกค้าอาเซียน

‘ซาบีน่า’ จับมือ Shopee เดินหน้าบุกตลาดช็อปปิ้งออนไลน์ เคาะบิ๊กดีล ‘แบรนด์ ออฟ เดอะ เดย์’ เจาะฐานลูกค้าอาเซียน

“ซาบีน่า” เดินหน้าบุกตลาดช็อปปิ้งออนไลน์อีกระลอก หลังช่วง 6 เดือนแรกของปีนี้ ยอดขายช่องทางออนไลน์ขยายตัวกว่า 278% ประกาศผนึกความร่วมมือ Shopee ผู้ให้บริการช็อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ สร้างบิ๊กดีล “แบรนด์ ออฟ เดอะ เดย์” ผุดแคมเปญกระตุ้นยอดขายระหว่างวันที่ 24-27 ก.ย. พร้อมเคาะ “ดีเดย์” 27 ก.ย.นี้ ที่แพลตฟอร์มช็อปออนไลน์ของ Shopee จะปรับภาพลักษณ์ที่สื่อความเป็นซาบีน่า แบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำอันดับ 1 ของคนไทย ผู้บริหารเผยต่อยอดสู่ “Region of The Day” ส่งสินค้าซาบีน่าโลดแล่นบนโลกออนไลน์ในต่างประเทศผ่านแพลตฟอร์ม Shopee เจาะลูกค้าอาเซียน อาทิ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ หวังแคมเปญช็อปออนไลน์กระตุ้นยอดขายเพิ่มเท่าตัว

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า หลังจากซาบีน่าประสบความสำเร็จในการขายผ่านช่องทางออนไลน์ โดยในช่วง 6 เดือนแรกของปีนี้ ยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯ เติบโตขึ้นกว่า 278% ทำให้บริษัทฯ ให้ความสำคัญและเน้นกระตุ้นการขายผ่านช่องทางดังกล่าวในหลากหลายรูปแบบ โดยล่าสุด ซาบีน่าได้จับมือร่วมกับ “Shopee” ซึ่งเป็นผู้ให้บริการช็อปปิ้งออนไลน์อันดับต้นๆของเมืองไทย ด้วยการจัดแคมเปญ “แบรนด์ ออฟ เดอะ เดย์” ขึ้นในระหว่างวันที่ 24-27 กันยายนนี้

“ความพิเศษของแคมเปญดังกล่าวคือ ในวันที่ 27 กันยายน ซึ่งเรากำหนดให้เป็นวันดีเดย์ ในทุกๆ แพลตฟอร์มของ Shopee ในวันนั้นจะเน้นถึงภาพลักษณ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ของซาบีน่าโดยเฉพาะ ซึ่งต้องยอมรับว่า ณ วันนี้โลกของการทำตลาดเปลี่ยนไป พฤติกรรมหรือไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคก็เปลี่ยนไป ดังนั้น ซาบีน่า ซึ่งเป็นผู้นำในการทำตลาดได้ปรับเปลี่ยนช่องทางการสื่อสารให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังสามารถต่อยอดในการขยายตลาดไปยังภูมิภาคอาเซียน หรือ “Region of the Day” ผ่านช่องทาง ช็อปปิ้งออนไลน์ของ Shopee ที่ครอบคลุมลูกค้าในเวียดนามและฟิลิปปินส์ เป็นครั้งแรกอีกด้วย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SABINA กล่าว

สำหรับสินค้าที่จะเข้าร่วมในแคมเปญ “แบรนด์ ออฟ เดอะ เดย์” ร่วมกับ Shopee นั้น จะครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ของซาบีน่า เพื่อตอบโจทย์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ส่วนสินค้าที่เป็นไฮไลท์ จะเป็นสินค้าในกลุ่ม “ดูมซีรี่ย์” (Doomm Series) ใน Concept ดูมแท้ ต้องเนินชัด จากซาบีน่าเท่านั้น ที่เพิ่งเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่โดยมี “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” เป็นพรีเซนเตอร์ และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าสาวมั่น ที่ต้องการเสริมบุคลิกภาพด้วยชุดชั้นในดันทรง โดยบริษัทฯ คาดว่า แคมเปญนี้ จะช่วยกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้นได้ประมาณ 30%

ทั้งนี้ การทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ ถือเป็นช่องทางสำคัญที่ “ซาบีน่า” มีเป้าหมายจะเพิ่มสัดส่วนยอดขายจากช่องทางนี้ให้มากขึ้น ซึ่งกลยุทธ์หลักๆ จะเน้นให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวก ผ่านช่องทางการซื้อที่หลากหลาย รวมทั้งได้รับความสบาย ไม่อึดอัดในการเลือกสินค้า ซึ่งสินค้าแต่ละประเภทถูกพัฒนาให้เฉพาะเจาะจงเหมาะสมกับแต่ละช่องทางมากขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มช่องทางในการให้คำปรึกษากับลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ในหลายช่องทาง หรือผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ โดยทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจในสินค้าและบริการของ “ซาบีน่า”

ใส่ความเห็น