วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > ไรมอน แลนด์ จับมือ โรสวูด เปิดตัว ROSEWOOD RESIDENCES KAMALA เรสซิเดนซ์ระดับ Ultra-Luxury สุดหรูแห่งแรกในภูเก็ต

ไรมอน แลนด์ จับมือ โรสวูด เปิดตัว ROSEWOOD RESIDENCES KAMALA เรสซิเดนซ์ระดับ Ultra-Luxury สุดหรูแห่งแรกในภูเก็ต

ไรมอน แลนด์ จับมือ กับ โรสวูด แบรนด์ดังระดับโลก เปิดตัว ROSEWOOD RESIDENCES KAMALA ในภูเก็ต

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ Rosewood Hotels & Resorts® เปิดตัวโครงการ Rosewood Residences Kamala เรสซิเดนซ์ระดับ Ultra-Luxury สุดหรูแห่งแรก ในจังหวัดภูเก็ต ที่มาพร้อมบริการมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว ระดับโลก

อัลตราลักชัวรี เรสซิเดนซ์แห่งนี้ตั้งอยู่ใน Millionaire’s Row อ่าวกมลาของจังหวัดภูเก็ต ที่เต็มไปด้วยบ้านพักส่วนตัวของเศรษฐีทั่วโลก โรงแรม 5 ดาว ในโลเคชั่นที่มีความเป็นส่วนตัวสูง รายล้อมด้วยร้านอาหาร และแหล่งไลฟ์สไตล์ที่มีระดับ ตัวโครงการ Rosewood Residences Kamala เองประกอบด้วยลักชัวรีวิลลาเพียงแค่ 14 หลัง กับบริการเหนือระดับ และบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกที่งดงามที่สุดในจังหวัดภูเก็ต โดยมีกำหนดให้เปิดจองเป็นเจ้าของ ในปี 2565 นี้ ด้วยฝีมือพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของไทย บริษัท ไรมอน แลนด์ หรือ RML

“เรารู้สึกภาคภูมิใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Rosewood Hotels & Resorts เพื่อสร้างสรรค์โครงการอัลตราลักชัวรี เรสซิเดนซ์แห่งนี้ ซึ่งเป็นโครงการ Branded Residences แห่งแรกของไรมอน แลนด์ นับแต่มีการรีแบรนด์บริษัท” นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าว “โดยโครงการนี้ เป็นเพียงโครงการแรก ในหลายโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นภายใต้ แบรนด์ DNA ใหม่ ของไรมอนแลนด์ ที่สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ขององค์กร สู่การขยายและพัฒนาโครงการในกลุ่ม Ultra-Luxury Residences เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์เหนือระดับอย่างแท้จริง”

โซเนีย เฉิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Rosewood Hotel Group กล่าวเสริมว่า “นับเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญสำหรับ Rosewood Hotels & Resorts ที่ยังคงขยายโครงการเรสซิเดนซ์ พร้อมบริการหรูของ แบรนด์โรงแรมเราไปทั่วโลก ซึ่งโครงการพัฒนาเรสซิเดนซ์แบรนด์เช่นนี้แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นในกลุ่มนักเดินทางที่มีกำลังทรัพย์ และมองหาที่อยู่อาศัยที่สามารถมอบความสบายใจ และความเป็นส่วนตัว ประหนึ่งบ้านของตัวเองที่ถูกเติมเต็มด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก”

วิลลาทั้ง 14 หลัง ในอัลตราลักชัวรี เรสซิเดนซ์แห่งนี้ ให้ความเป็นส่วนตัวและความรู้สึกปลอดภัยในระดับสูงสุด วิลลาแต่ละหลังมีขนาด 4-6 ห้องนอน ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นมินิมอล พื้นที่ใช้สอยกว้างใหญ่ทั้งภายในและภายนอกมอบความรู้สึกปลอดโปร่ง และผ่อนคลาย พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ และวิวพระอาทิตย์ตกที่งดงามที่สุดในภูเก็ต มีบริการ Butler และ Concierge ตลอด 24 ชั่วโมง เหมือนกับเรสซิเดนซ์แบรนด์ Rosewood ทั่วโลก นอกจากนี้ Rosewood Residences Kamala ยังมีคลับเฮาส์ ร้านอาหาร และสนามเทนนิสไว้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านอีกด้วย

“ภูเก็ตเป็นเสมือนจุดหมายของแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของคนทั่วโลก” นายสเตฟาน มิเชล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าว “เราจึงต้องการนำเสนอประสบการณ์เรสซิเดนซ์ในระดับเอ็กซ์คลูซีฟที่หาที่ไหนไม่ได้แล้วในภูมิภาคนี้ เมื่อนำประสบการณ์ระดับโลกของกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ตRosewood มาผสมผสานกับวิสัยทัศน์ที่ทันสมัยและประสบการณ์อันยาวนานของไรมอน แลนด์ในตลาดอสังหาฯ ระดับลักชัวรีในประเทศไทย เราก็แน่ใจว่าจะวางมาตรฐานใหม่สำหรับตลาดอสังหาฯ ระดับอัลตราลักชัวรีให้กับภูมิภาคนี้ได้อย่างแน่นอน”

ใส่ความเห็น