วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
Home > New&Trend > ไทยประกันชีวิตเปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุด “เชื่อในความดี” สะท้อนแนวคิด “ให้รักดูแลชีวิต”

ไทยประกันชีวิตเปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุด “เชื่อในความดี” สะท้อนแนวคิด “ให้รักดูแลชีวิต”

ไทยประกันชีวิตเปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุด “เชื่อในความดี”

ไทยประกันชีวิตตอกย้ำแบรนด์ที่เชื่อในการทำความดี เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุด “เชื่อในความดี” สะท้อนแนวคิด “ให้รักดูแลชีวิต” พร้อมต่อยอดจัดกิจกรรม “Forward for Love ส่งรักให้น้อง” รับบริจาคสิ่งจำเป็นเพื่อการศึกษา ส่งมอบให้นักเรียนที่ขาดแคลนทั่วประเทศ

นางสาวฐิติมา เลี้ยงพาณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่าย กลุ่มสื่อสารองค์กร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (Thai Life Insurance : TLI) เปิดเผยว่า แบรนด์ไทยประกันชีวิตนับเป็นแบรนด์ประกันชีวิตที่มีความแข็งแกร่ง เป็นที่รู้จัก และได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค โดยเฉพาะภาพยนตร์โฆษณาที่มีเอกลักษณ์ ขณะเดียวกันไทยประกันชีวิตเป็นแบรนด์ที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้คนในสังคม โดยเป็นแบรนด์ที่เชื่อในเรื่อง “การทำความดี” อันเป็นการสร้างคุณค่าให้แก่ตนเองและสังคม เห็นได้จากการถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณาหลายเรื่อง อาทิ Unsung Hero หรือแคมเปญ Thai Good Stories

ขณะเดียวกันบริษัทฯ เชื่อว่าคนไทยยังเชื่อมั่นในการทำความดีเช่นกัน โดยเฉพาะการทำความดีเพื่อผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทน ซึ่งเป็นวัฒนธรรมที่เข้มแข็งของคนไทยในเรื่องของน้ำใจ ในปีนี้บริษัทฯ จึงสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาชุดใหม่ “เชื่อในความดี” เพื่อค้นหาคำตอบของการทำความดี ความหมายของคุณค่าชีวิต และถ่ายทอดความรู้สึกของการเป็นผู้ให้ พร้อมยังคงเอกลักษณ์อันโดดเด่นในแง่อารมณ์ เเละความรู้สึกของผู้ชม (Emotional) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของภาพยนตร์โฆษณาไทยประกันชีวิต

แคมแปญโฆษณาชุด “เชื่อในความดี” ประกอบด้วย เรื่อง “ทำให้ดีที่สุด” (Do Your Best) นำเสนอเรื่องจริงของนายแพทย์สมเกียรติ กิจธรรมเชษฐ์ เจ้าของคลินิกหมอสมเกียรติ จังหวัดกระบี่ หรือที่ชาวบ้านรู้จักกันในนามคลินิกหมอศูนย์บาท เปิดรักษาผู้ป่วยที่ยากไร้โดยไม่มี รวมถึงยังเปิดศูนย์รับบริจาคของ และให้ความช่วยเหลือผู้ติดยาเสพติดอีกด้วย โดยภาพยนต์โฆษณาชุดนี้ถ่ายทอดความรู้สึกของนายแพทย์สมเกียรติที่อุทิศตนทั้งชีวิต ช่วยเหลือผู้ป่วย จนค้นพบความหมายของชีวิต ซึ่งไม่ว่าจุดมุ่งหมายของชีวิตจะเป็นอย่างไร หากคุณทำด้วยหัวใจ ทำด้วยความรู้สึกและทำให้ดีที่สุด สิ่งนั้นจะทำให้คุณทำอย่างเป็นสุข

เรื่อง “ขอบคุณคนแปลกหน้า” (Thank you, Stranger) นำเสนอเรื่องจริงของคุณโบ๊ท – อาทิตย์ โพธิ์ทอง พนักงานเสิร์ฟร้านอาหารริมน้ำ ที่กระโดดน้ำลงไปช่วยคนที่จมน้ำในเวลาอันรวดเร็ว และคุณติ๊ก – อิทธิพล เพชรพิบูลย์พงศ์ ที่ช่วยนำเด็กที่มีอาการช็อกขึ้นรถบิ๊กไบค์ไปส่งที่โรงพยาบาลได้ทันเวลา ขณะที่การจราจรติดขัด โดยภาพยนต์โฆษณาถ่ายทอดความรู้สึกที่เกิดขึ้นจากการทำความดี เป็นความรู้สึกที่ไม่สามารถอธิบายได้ แต่เป็นความสุขที่ทุกคนรับรู้ได้ สามารถสัมผัสได้ด้วยหัวใจ โดยไม่ต้องออกตามหา ไม่ต้องใช้เงินทองเพื่อให้ได้มา ความสุขนี้ใช้เพียงแค่ความรัก และการดูแลชีวิตกันและกัน

ไทยประกันชีวิตมุ่งสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาที่มีเนื้อหามุ่งจุดประกายความคิดให้แก่คนในสังคม และมีวิวัฒนาการของรูปแบบการนำเสนอ และช่องทางการสื่อสารให้สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้โฆษณาของไทยประกันชีวิตเข้าถึงและได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยโฆษณาชุดนี้เผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ทั้ง Offline และสื่อ Online ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมเป็นต้นไป เพื่อให้การสื่อสารเข้าถึงคนทุกเจเนเรชัน โดยสามารถติดตามชมโฆษณา คลิก https://www.youtube.com/watch?v=VIGX2OvMa78

“แบรนด์ไทยประกันชีวิตเป็นแบรนด์ที่ตระหนักถึงคุณค่าของชีวิต คุณค่าของความรัก และคุณค่าของมนุษย์ (Value of Life & Value of Love & Value of People) ในหลากหลายมิติ ตามเจตนารมย์ของแบรนด์ (Brand Purpose) ในการเป็นแบรนด์ที่ได้รับการชื่นชม ความไว้วางใจ และมุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนในสังคม โดยสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่สะท้อนแนวคิด “ให้รักดูแลชีวิต” เพื่อจุดประกายความคิดให้กับคนในสังคมมาอย่างต่อเนื่อง” นางสาวฐิติมากล่าว

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้ต่อยอดจากภาพยนตร์โฆษณา เป็นสื่อกลางในการส่งต่อพลังการให้สู่สังคมไทย จัดกิจกรรม “Forward for Love ส่งรักให้น้อง” รับบริจาคสิ่งของจำเป็นเพื่อการศึกษา นำไปส่งมอบให้นักเรียนในโรงเรียนที่ขาดแคลนทั่วประเทศ โดยเปิดรับบริจาคชุดนักเรียนใหม่ หรือใช้แล้วสภาพดี เช่น เสื้อ / กระโปรง / กางเกง / ถุงเท้า / รองเท้านักเรียน / รองเท้าพละ รวมถึงอุปกรณ์การเรียนใหม่ หรือใช้แล้วสภาพดี เช่น กระเป๋า / สมุด / ปากกา / ดินสอสี / ยางลบ / ไม้บรรทัด และงดรับบริจาคหนังสือทุกประเภท ผู้สนใจสามารถร่วมบริจาคผ่านไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ ศูนย์บริการลูกค้า (CSC) และสาขาไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 22 สิงหาคม – 22 กันยายน 2565

ใส่ความเห็น