วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Home > New&Trend > โลตัส เผยโฉมแบรนด์ใหม่ Lotus’s ชูประสบการณ์ “Smart” ช้อปปิ้ง นำร่องสองสาขา ก่อนเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่างเป็นทางการ

โลตัส เผยโฉมแบรนด์ใหม่ Lotus’s ชูประสบการณ์ “Smart” ช้อปปิ้ง นำร่องสองสาขา ก่อนเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่างเป็นทางการ

โลตัส เปิดตัวแบรนด์ใหม่ Lotus’s ชูประสบการณ์ “Smart” ช้อปปิ้ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบันและในอนาคต นำร่องปรับโฉมและยกระดับประสบการณ์ในสองสาขา ก่อนทยอยปรับเปลี่ยนทุกสาขาและทุกช่องทางบริการลูกค้า พร้อมเตรียมเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นการเร็ว ๆ นี้

แบรนด์ Lotus’s สะท้อนถึงประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ทันสมัยยิ่งขึ้นและสดใสกว่าเดิม เพื่อให้ลูกค้า รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส โดยเครื่องหมาย ’ ที่ออกแบบเป็นรูป Drop Pin สื่อถึงการปักหมุกให้โลตัสเป็นจุดหมายที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ส่วนตัวอักษร S สื่อถึงความ Smart ครอบคลุมทุกด้าน ที่มาจากเอกลักษณ์ที่สร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ 4 ข้อคือ

• Total smart supply chain and innovative products คัดสรรคุณภาพที่ดีที่สุด เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น

• Seamless omni-channel experience ให้คุณรู้สึกดีดี ได้ทุกที่ ทุกเวลา

• Integrated technology and data innovation ความคุ้มค่าที่มากกว่าแค่ราคา และออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

• Committed sustainability living เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน

ประสบการณ์ Smart ช้อปปิ้ง ได้นำร่องที่สองสาขา

• โลตัสสาขาเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ซึ่งเป็นร้านค้าขนาดใหญ่ ที่ได้รับการปรับพื้นที่ทุกบริเวณของสาขา ทั้งในส่วนซูเปอร์มาร์เก็ตและศูนย์การค้า เพื่อให้เป็น Mega Food Store ที่มีอาหารครบครัน ทั้งในส่วนของซูเปอร์มาร์เก็ต แผนกอาหารสด อาหารพร้อมทาน และอาหารแห้ง รวมถึงร้านค้าเช่า และศูนย์อาหาร โดยบริการใหม่ๆอีกมากมายเพื่อชิวิตที่สะดวกสบายกว่าเดิม

• โลตัสสาขาเอกชัย 99 ซึ่งเป็นร้านค้าขนาดเล็ก ได้รับการปรับโฉมเป็นแบรนด์ “Lotus’s go fresh” ที่เน้นการมอบสินค้าอาหารสุดคุณภาพสูงอย่างครบครัน พร้อมสินค้าที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคนิวนอร์มัลที่ขยับมาซื้ออาหารสดในร้านขนาดเล็กที่ใกล้บ้านมากกว่าเดิม

ทั้งนี้ โลตัส จะเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ และจะปรับสาขาทั้งหมดทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางดิจิตัลและออนไลน์ ให้ “Smart” ช้อปปิ้งมอบความ รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส

ใส่ความเห็น