วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > โคคา-โคล่า ผนึกกำลัง ธุรกิจห้าดาว เสิร์ฟอาหารห้าดาวคู่ ‘โค้ก’

โคคา-โคล่า ผนึกกำลัง ธุรกิจห้าดาว เสิร์ฟอาหารห้าดาวคู่ ‘โค้ก’

โคคา-โคล่า ผนึกกำลัง ธุรกิจห้าดาว ผสานแกร่งสองธุรกิจ เสิร์ฟอาหารห้าดาวคู่ ‘โค้ก’ ตอกย้ำตำแหน่งเจ้าตลาดอาหารและเครื่องดื่ม

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกับ ธุรกิจห้าดาว บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) มอบความสุขให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศด้วยผลิตภัณฑ์อาหารภายใต้แบรนด์ห้าดาวและเครื่องดื่ม ‘โค้ก’ ผสานความแข็งแกร่งระหว่างเจ้าตลาดธุรกิจแฟรนไชส์อย่างธุรกิจห้าดาว และผู้นำในตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมในประเทศไทยอย่างโคคา-โคล่า จัดเต็มกิจกรรมทางการตลาด ยกระดับความคุ้มค่า และความอร่อยสดชื่นคู่มื้ออาหารให้กับผู้บริโภค

นายธนพร โฆสิตาภัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจพาณิชย์ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า “การตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นสำคัญในการดำเนินธุรกิจของโคคา-โคล่า จึงได้เน้นพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และมอบประสบการณ์ด้านรสชาติที่หลากหลายด้วยมาตรฐานระดับโลก ให้เครื่องดื่ม ‘โค้ก’ เป็นเครื่องดื่มที่อร่อยสดชื่นคู่ทุกมื้ออาหารสำหรับผู้บริโภค นอกจากนี้เรายังพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้อย่างสะดวกในทุกช่องทาง เพื่อให้สามารถดื่มด่ำกับความอร่อยซ่าได้ในทุกช่วงเวลาและโอกาส การจับมือเป็นพันธมิตรกับธุรกิจห้าดาวนับเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญที่จะเข้ามาช่วยขยายฐานลูกค้าและสร้างการเติบโตทางธุรกิจให้กับทั้งสองแบรนด์ได้เป็นอย่างดี โดยโคคา-โคล่าและธุรกิจห้าดาวจะผสานประสบการณ์และกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจที่ประสบความสำเร็จของทั้ง 2 แบรนด์ เพื่อเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภค พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดและโปรโมชันที่น่าตื่นเต้น เพื่อเสิร์ฟความสุข ความอร่อยคุ้มค่าผ่านเมนูอาหารจากธุรกิจห้าดาวคู่กับความซ่าสดชื่นจากเครื่องดื่ม ‘โค้ก’ ให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่”

นายสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจห้าดาว บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบัน ธุรกิจห้าดาวเป็นธุรกิจแฟรนไชส์อาหาร ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2020 อยู่คู่คนไทยมานานมากกว่า 36 ปี สามารถเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มได้ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารที่โดดเด่นเป็นที่รู้จัก อร่อย สะอาด ปลอดภัยและคุ้มค่า ควบคู่ไปกับบริการที่ดี และทำเลที่ตั้งที่สะดวกด้วยแฟรนไชส์ร้านค้ากว่า 6,000 สาขาทั่วประเทศ และกว่า 1,600 สาขาในต่างประเทศ ธุรกิจห้าดาวมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า การจับมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์เครื่องดื่มน้ำอัดลมระดับโลกอย่างโคคา-โคล่าในครั้งนี้ จะส่งเสริมให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงและขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคได้เพิ่มมากขึ้น โดยทั้งสองแบรนด์จะร่วมกันพัฒนาประสบการณ์ความอร่อยสุดคุ้มค่า กิจกรรมส่งเสริมทางการตลาด เพื่อสร้างความสุขและมอบประสบการณ์ความอร่อยซ่าให้กับผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน”

ภายใต้ความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ โคคา-โคล่าจะมอบความอร่อยสดชื่นคู่มื้ออาหารให้กับลูกค้าธุรกิจห้าดาวทั่วประเทศด้วยเครื่องดื่มน้ำอัดลมสุดฮิตอย่าง ‘โค้ก’ รสชาติออริจินัล ยิ่งไปกว่านั้น ทั้งสองแบรนด์ยังได้เตรียมกิจกรรมทางการตลาดเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้ามากมาย ทั้งกิจกรรมส่งเสริมการตลาด กิจกรรมการสื่อสารกับผู้บริโภค โปรโมชันร่วมกับผู้ให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารออนไลน์ผ่านหลากหลายแอปพลิเคชัน รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษซื้อชุดคอมโบไก่จ๊อสูตรต้นตำรับ 2 ไม้ พร้อม ‘โค้ก’ 1 ขวด ในราคาพิเศษเพียง 50 บาท ถึง 30 มิถุนายน 2564

ใส่ความเห็น