วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > แอลจี ส่งโปรโมชั่นกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าสมาร์ทโฮม รับนิวนอร์มอล ชูนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ด้วยแอพพลิเคชั่น LG ThinQ™

แอลจี ส่งโปรโมชั่นกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าสมาร์ทโฮม รับนิวนอร์มอล ชูนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ด้วยแอพพลิเคชั่น LG ThinQ™

เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานในไทยกับการปรับตัวการใช้ชีวิตสู่ภาวะวิถีใหม่ กับการผสานเทคโนโลยีเพื่อช่วยดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรง และช่วยให้การใช้ชีวิตดียิ่งขึ้น บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งโปรโมชั่นกลางปีด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 40 เปอร์เซ็นต์ สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ภายใต้แนวคิด “Smart New Normal with LG ThinQ™” ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตให้ปลอดภัยและสะดวกสบายด้วยผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ด้วยการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น LG ThinQ™ บนสมาร์ทโฟน โดยแอลจีได้นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษดังกล่าวผ่านพาวเวอร์บาย เฉพาะที่สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563

ทั้งนี้ ไฮไลต์จากแอลจีภายใต้ “Smart New Normal with LG ThinQ™” ประกอบด้วยเครื่องซักผ้าแอลจีพร้อมเทคโนโลยี AI DD™ พร้อมฟังก์ชั่น Steam+™ ซึ่งเป็นการซักผ้าด้วยน้ำความร้อนสูงที่อุณหภูมิถึง 50-60 องศาเซลเซียส จึงขจัดสารก่อภูมิแพ้พร้อมช่วยลดรอยยับบนเสื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เครื่องอบผ้าดูอัล อินเวอร์เตอร์ ฮีท พัมพ์ (DUAL Inverter Heat Pump™) พร้อมโปรแกรม Allergy Care ที่สามารถขจัดสารก่อภูมิแพ้ในผ้า เช่น ไรฝุ่น ได้ถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์ เครื่องปรับอากาศแอลจี รุ่น ARTCOOL ที่นอกจากจะมอบอากาศเย็นสบายพร้อมดีไซน์ที่หรูหรา ยังมาพร้อมฟังก์ชันพลาสมาสเตอร์ ไอออไนส์เซอร์ พลัส (Plasmaster lonizer Plus) ช่วยกำจัดแบคทีเรียและกลิ่นไม่พึงประสงค์ เครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ (LG PuriCareTM) รุ่นดับเบิ้ล (Double) โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพในการฟอกอากาศให้บริสุทธิ์รอบทิศทาง 360 องศา พร้อมตรวจจับและกำจัดฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน (PM 1.0) และกลิ่นไม่พึงประสงค์ และตู้เย็นแอลจี InstaView Door-in-Door™ คงความสดและรสชาติของอาหารได้ยาวนานยิ่งขึ้น เช่น ระบบฟอกอากาศภายในตู้เย็น Hygiene FRESH+™ ที่ช่วยฟอกอากาศและลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในตู้เย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดยังเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น LG ThinQ™ บนสมาร์ทโฟน จึงสั่งงานได้ด้วยแอพเดียว ไม่ว่าจะเปิด-ปิด ควบคุม ติดตามการทำงาน หรือตรวจสอบปัญหาเบื้องต้น ก็สามารถทำได้จากทุกที่ทุกเวลาเพียงปลายนิ้วสัมผัส นอกจากเพิ่มความสะดวกสบายและประหยัดเวลาแล้ว ยังช่วยลดการสัมผัสสิ่งของต่างๆ ที่อาจปนเปื้อนหรือเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค เพิ่มความคล่องตัวในชีวิตประจำวันและเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับคนในบ้านได้อย่างแท้จริง สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแอลจีในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคผ่านนวัตกรรมอันล้ำสมัย ดังเช่นสโลแกน “Innovation for a Better Life”

ใส่ความเห็น