วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > แอน จักรพงษ์ เปิด JKN Shopping ดัน C-TRIA ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมนั่งแท่นพรีเซนเตอร์

แอน จักรพงษ์ เปิด JKN Shopping ดัน C-TRIA ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมนั่งแท่นพรีเซนเตอร์

แอน จักรพงษ์ เปิด JKN Shopping ดัน C-TRIA ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวสวยเด้ง พร้อมนั่งแท่นพรีเซนเตอร์ เปิดตัวครั้งแรกยอดสั่งซื้อถล่มทลาย!

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ที่ล่าสุดเปิดตัวธุรกิจใหม่ “JKN Shopping” ดันผลิตภัณฑ์ความงามตัวแรกที่จะช่วยให้คุณผิวขาวกระจ่างใสเห็นผลได้ใน 1-2 สัปดาห์ จากการทดลองและพิสูจน์ด้วยตัวแม่แอนเองมาแล้วกว่า 1 ปี ของไม่ดี แม่แอนไม่ขาย ในชื่อว่า C-TRIA (ซี – เทรีย) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จะช่วยเปล่งประกายให้เป็นคุณคนใหม่กับผิวสุขภาพดี สูตรลับฉบับนางพญาของแม่แอน พร้อมคืนความนุ่ม ชุ่มชื้น คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณภายใน 1 เดือน

ด้วยแผนการตลาดออนไลน์ที่จะมี โค-พรีเซนเตอร์ และ อินฟลูเอนเซอร์ มากมาย มาร่วมในโปรเจค JKN Shopping แบบ ว้าว และ เซอร์ไพรส์ สไตล์แม่แอนตลอดเวลา คิดแล้ว ต้องลงมือทำเลย มุ่งมั่นตั้งใจ ไม่ไร้สาระ

ซึ่งแผนแรก เปิดด้วยการไลฟ์สดในแฟนเพจ Anne JKN ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 10 ล้านคน ไลฟ์แรกเมื่อคืนวันที่ 29 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ทุบสถิติยอด CF หรือ จองสินค้านั้นกระหน่ำมาก เกือบแสนกล่อง เพราะไม่ดีจริงแม่ไม่ทำขาย พิสูจน์แล้วว่า ทุกคนอยากมีผิวออร่าขาวใส เปล่งประกายความสวยดุจนางพญาผีเสื้อ เหมือนแม่แอน พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาด้วยการนั่งแท่น พรีเซนเตอร์ครั้งแรก เพื่อตอกย้ำความมั่นใจในสินค้าคุณภาพอย่างซีเทรีย

สำหรับ C-TRIA นั้น แอน จักรพงษ์ เผยว่า “แรงบันดาลใจที่หันมาจับธุรกิจนี้เพราะกระแสถาโถมถามแม่ไม่หยุดว่าผิวสวยขาวผ่องของแม่นั้น ได้มาอย่างไร? จึงกลายมาเป็นที่มาของ C-TRIA ในวันนี้ ตั้งเป้ายอดขาย 1 ล้านกล่องภายในสิ้นปี 2563 หรือประมาณการ 1,590 ล้านบาท พร้อมเตรียมงบการตลาดไว้ลุยโปรโมททุกช่องทาง ภายใต้กลยุทธ์ ผลิตภัณฑ์ที่ดี ในราคาที่เหมาะสม หาซื้อได้ง่ายในทุกช่องทาง คอนเทนต์โฆษณาเป็นเลิศ สไตล์ #เจ้าแม่คอนเทนต์ โดยมีกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดที่ชัดเจนคือ ทุกเพศ ทุกวัย อายุ 18 ปีขึ้นไป คนที่รักสุขภาพ ชอบดูแลตัวเอง และอยากมีผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง นอกจากนี้ แม่แอน ยังไม่หยุดนิ่ง เตรียมดัน คอนซูมเมอร์ โปรดักส์ ออกสู่ตลาดอีกเรื่อยๆ ให้พวกเราได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์คุณภาพภายใต้ JKN Shopping แน่นอน”

ใส่ความเห็น