วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > แสนสิริ รุกหน้า รายแรกของอสังหาฯไทย ใช้นวัตกรรม “เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ” ต้านโควิด

แสนสิริ รุกหน้า รายแรกของอสังหาฯไทย ใช้นวัตกรรม “เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ” ต้านโควิด

แสนสิริ รุกหน้า รายแรกของอสังหาฯไทย ใช้นวัตกรรม “เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ” ต้านโควิด ในสำนักงานขายโครงการแนวราบ และ “เครื่องฟอกอากาศ ฆ่าเชื้อและกรองฝุ่น PM 2.5” ในสำนักงานขายโครงการคอนโดมิเนียม สร้างความมั่นใจ ปลอดภัยและอุ่นใจสูงสุดให้กับลูกค้าแสนสิริ ภายใต้มาตรการ Sansiri Care

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แสนสิริให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลความสะอาด สร้างความปลอดภัยและอุ่นใจแบบเต็มขั้นให้กับลูกค้าและครอบครัวแสนสิริ เราดูแลและเฝ้าระวังการระบาดของโควิด-19 อย่างใกล้ชิด พร้อมประเมินสถานการณ์และวางแผนรับมือที่เหมาะสมตลอดมา โดยคุมเข้มด้วยนโยบาย “Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย” กับ 3 มาตรการป้องกัน ดูแล และรับมือ เพื่อสร้างความมั่นใจด้านความสะอาดและปลอดภัยสูงสุดให้กับลูกบ้านในโครงการที่อยู่อาศัยและลูกค้าที่สนใจโครงการแสนสิริ

“ล่าสุด เพื่อยกระดับเพิ่มการดูแลความปลอดภัยและความอุ่นใจสูงสุด! แสนสิริยังเป็นอสังหาริมทรัพย์รายแรกในไทยที่ติดตั้ง นวัตกรรมเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ “UV Care 254 Airflow” เทคโนโลยีใหม่ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคในอากาศ เชื้อไวรัสต่าง ๆ  รวมถึงเชื้อไวรัสโคโรนาหรือโควิด-19 โดยฆ่าเชื้อโรคที่แพร่กระจายในอากาศได้แบบ Real Time Protection ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อโรคจากไบโอเทค หรือศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ และศูนย์ทดสอบผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (PTEC) ว่ามีอัตราการฆ่าเชื้อโรคได้มากกว่า 99.99% ภายใน 1.26 วินาที สามารถฆ่าเชื้อโรคได้สูงกว่าระดับมาตรฐานถึง 40 เท่า และผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ถึงการใช้งานสัมผัสกับคนได้อย่างปลอดภัย โดยขณะนี้ได้ติดตั้งไว้ที่เซลล์ แกลอรี หรือสำนักงานขายโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมของแสนสิริ จำนวน 52 โครงการแล้ว พร้อมเตรียมต่อยอดการใช้งานในสำนักงานขายโครงการคอนโดมิเนียมอีกด้วย ขณะที่เซลล์ แกลอรี โครงการคอนโดมิเนียมในขณะนี้ ยังได้เพิ่มมาตรการปลอดภัยสูงสุดเทียบเท่าโรงพยาบาล ด้วยเครื่องฟอกอากาศ M-One ที่ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 ลดการแพร่ระบาดของโรคติดต่อทางระบบหายใจด้วยรังสี UVC นอกจากนี้ยังช่วยกรองฝุ่นละออง และ PM 2.5 ได้ถึง 99.995% โดยเริ่มใช้งานที่ XT ห้วยขวาง ไลฟ์สไตล์คอนโดฯ แห่งแรกในไทยที่เตรียมโอนส่งมอบให้กับลูกค้าและโอกะ เฮาส์ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ทุกครั้งที่เข้าชมโครงการและสำนักงานขายโครงการของแสนสิริ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและคอนโดมิเนียม” นายอุทัย กล่าว

นอกจากนี้ แสนสิริยังยกระดับมาตรการทำความสะอาดและความปลอดภัยแบบเต็มขั้นสูงสุด สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยและเซลล์ แกลลอรี่ ตั้งแต่การทำความสะอาดพื้นที่ ชุดโต๊ะและเก้าอี้ในเซลล์ แกลอรี ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้ออยู่ตลอดเวลา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการ มีการเสิร์ฟน้ำในรูปแบบขวดส่วนตัวและจัดแอลกอฮอลล์พกพาสำหรับพนักงานขายเมื่อพาลูกค้าเยี่ยมชมโครงการ มีการจัดตั้งจุดคัดกรองเพื่อตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าพื้นที่ การแจกหน้ากากอนามัย พนักงานจะสวมหน้ากากตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน พร้อมทำความสะอาดมือก่อนการให้บริการทุกครั้ง ตลอดจนจัดจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ และทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางทุก 1-2 ชั่วโมง ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและอบโอโซนในโครงการตลอดจนป้อมรปภ. ห้องพักแม่บ้าน และบ้านตัวอย่าง พื้นที่ส่วนกลาง สำนักงานนิติ สำนักงานช่าง ขณะที่ โครงการที่สร้างเสร็จพร้อมส่งมอบและโอนแก่ลูกค้าจะมีการทำความสะอาดภายในห้องและตัวบ้านด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกครั้ง อบโอโซนฆ่าเชื้อก่อนการตรวจรับมอบที่อยู่อาศัย พร้อมติดป้าย ‘รับรองผ่านการฆ่าเชื้อเรียบร้อย’ เพื่อสร้างความมั่นใจ ปลอดภัยและอุ่นใจสูงสุด

ทุกโครงการของแสนสิริยังเปิดให้เยี่ยมชมตามปกติตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. ภายใต้มาตรการเข้มข้นของ “Sansiri Care… เพราะเราห่วงใย” หรือสามารถนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ แบบ Private Tour เฉพาะครอบครัวของคุณเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวสูง สร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยสูงสุดในช่วงโควิด เพียงคลิ๊กลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ก่อนเข้าเยี่ยมชมโครงการแบบ Appointment Only เป็นเจ้าของบ้านแสนสิริได้ง่ายๆ ด้วยการซื้อขายครบทุกช่องทาง ตั้งแต่เลือกซื้อไปจนถึงจอง ด้วย Sansiri Multi- Channel เลือกและเยี่ยมชมโครงการง่ายๆ แค่ปลายนิ้วด้วย Sansiri Virtual Sales Gallery หรือเยี่ยมชมโครงการเสมือนจริงบน www.sansiri.com และแสนสิริ ไลน์ ออฟฟิเชียล
เกาะติดทุกข่าวสารและแชทคุยได้ตลอดเวลาผ่านทางไลน์ @Sansiriplc หรือ Inbox เฟซบุ๊คแสนสิริและ แสนสิริ คอล เซนเตอร์ อยากรู้เรื่องไหนแสนสิริพร้อมดูแล ที่โทร 1685 ตลอดจนจองคอนโดออนไลน์ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมงแบบ 24 Hrs. Online Booking

“นอกจากความมั่นใจในประสิทธิภาพการใช้งานที่ทำให้ลูกค้ามีความปลอดภัยสูงแล้ว แสนสิริยังมุ่งมั่นสานต่อแนวคิดการให้การสนับสนุนและเลือกใช้นวัตกรรมของผู้ผลิตและคิดค้นเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศและเชื้อไวรัสที่มาจากคนไทยเป็นครั้งแรกภายใต้แบรนด์ “Sol-n(โซล-เอ็น)” รวมถึงเครื่องฟอกอากาศ M-one ที่สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียและยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 ซึ่งเป็นแบรนด์สัญชาติไทย สานต่อการขับเคลื่อน SMEs ซึ่งนับเป็นเส้นเลือดใหญ่ของไทย ตาม “BUILD FOR ALL สร้างไปด้วยกัน” ซึ่งเป็นหนึ่งในแนวคิดหลักของแสนสิริในปีนี้” นายอุทัย กล่าว

อุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

ใส่ความเห็น