วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > PR News > แกรมมี่ จับมือ ดีแทค ปล่อยแคมเปญ “ดีแทค – แกรมมี่ ใจดี พาชิม พาแชะ ไปกับโอ๊ต – เบล ที่ฮ่องกง”

แกรมมี่ จับมือ ดีแทค ปล่อยแคมเปญ “ดีแทค – แกรมมี่ ใจดี พาชิม พาแชะ ไปกับโอ๊ต – เบล ที่ฮ่องกง”

บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ส่งกิจกรรมเพื่อขอบคุณลูกค้าดีแทคทั้งระบบเติมเงิน และรายเดือนที่สมัครบริการเพลงรอสายและบริการเสริมบันเทิงต่างๆของแกรมมี่ จัดทริปชวนไปเที่ยวกับศิลปินดัง ในแคมเปญ “ดีแทค-แกรมมี่ ใจดี พาชิม พาแชะ ไปกับโอ๊ต – เบล ที่ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน” ลุ้นรับแพ็คเกจที่พักพร้อมตั๋วเครื่องบินเที่ยวฮ่องกงจำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) รวมมูลค่ากว่า 7 แสนบาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2561

นายฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการขาย สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทของเรามุ่งพัฒนาคอนเทนต์บันเทิงให้เข้าสู่รูปแบบดิจิทัลคอนเทนต์เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือในยุคปัจจุบัน นอกจากนี้ยังเน้นสร้างสรรค์บริการให้ออกมาหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความชอบแตกต่างกัน และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจบันเทิงครบวงจร แกรมมี่จึงได้ร่วมมือกับดีแทค จัด แคมเปญ “ดีแทค – แกรมมี่ ใจดี พาชิม พาแชะ ไปกับโอ๊ต – เบล ที่ฮ่องกง” ให้แก่ลูกค้าที่สมัครบริการเพลงรอสายและบริการเสริมบันเทิงต่างๆของแกรมมี่ได้มีโอกาสลุ้นเป็นผู้โชคดีไปทริปเที่ยวฮ่องกงแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับศิลปินดัง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน และเบล-สุพล พัวศิริรักษ์ ที่จะพาคุณบินลัดฟ้าไปทานอาหารร้านเด็ด ถ่ายรูปตามจุดเช็คอินสุดฮิตบนเกาะฮ่องกงกันแบบฟรีๆ 3 วัน 2 คืน”

ด้านนายธนสิทธิ์ คงศักดิ์สิริกุล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ กลุ่มงานพาณิชย์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า “เนื่องจากดีแทคมีความแข็งแกร่ง และเป็นผู้นำตลาดในเรื่องความใจดี เน้นย้ำเรื่องการเติมเต็มประสบการณ์ความสุขให้กับลูกค้ามาโดยตลอด และจากความร่วมมือกับแกรมมี่ที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับที่ดีเสมอ สำหรับแคมเปญนี้ดีแทคยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มอบความสุข ความสนุกที่คัดสรรให้เป็นพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทค ที่สมัครใช้บริการเพลงรอสายและบริการเสริมบันเทิงต่างๆจากแกรมมี่ ได้มีโอกาสร่วมทริปกับ 2 ศิลปินขวัญใจวัยรุ่นอย่าง โอ๊ต และ เบล อย่างใกล้ชิด เพื่อตอบแทนลูกค้า ทุกท่าน จึงถือเป็นแคมเปญพิเศษที่ลูกค้าดีแทคทุกท่านไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง”

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถร่วมสนุกง่ายๆโดยสมัครบริการเพลงรอสายและบริการเสริมบันเทิงต่างๆของแกรมมี่ อาทิ บริการ *12345 Music Status เสียงรอสาย เปลี่ยนได้ทุกอารมณ์ ผ่าน*119*11# โทรออก , บริการ Grammy Music Delivery ผ่าน*471*10# โทรออก และบริการ Grammy MV Delivery ผ่าน*471*23 # โทรออก เป็นต้น เพื่อมีสิทธิ์ลุ้นรับแพ็คเกจที่พักพร้อมตั๋วเครื่องบินเที่ยวฮ่องกงจำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2561 ยิ่งสมัครบริการมากยิ่งมีสิทธิ์มาก สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmember.com หรือโทรสอบถามได้ที่ *12399 แกรมมี่ คอลเซนเตอร์

ใส่ความเห็น