วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > เอส เอฟ จับมือ CAT เปิดโรงหนัง “CAT Drive-in Cinema by SF” ครั้งแรกในไทย

เอส เอฟ จับมือ CAT เปิดโรงหนัง “CAT Drive-in Cinema by SF” ครั้งแรกในไทย

เอส เอฟ จับมือ CAT เปิดโรงหนัง “CAT Drive-in Cinema by SF” มอบประสบการณ์ดูหนัง ‘ไดร์ฟ-อิน’ ระบบดิจิทัลครั้งแรกในไทย เผยกระแสตอบรับดีเกินคาด เต็มแล้วทุกที่นั่ง !

สุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ ดร. ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดและบริการ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT พร้อมด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด, บริษัท แอร์เพย์ (ประเทศไทย) จํากัด, บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน), บริษัทช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงาน “CAT Drive-in Cinema by SF” โรงภาพยนตร์ ‘ไดร์ฟ-อิน’ ระบบดิจิทัลครั้งแรกในไทย สร้างประสบการณ์ใหม่สำหรับการชมภาพยนตร์กลางแจ้งภายในรถส่วนตัว ที่มีระบบภาพมาตรฐานเดียวกับในโรงภาพยนตร์ โดยมีนางเอกสาวสุดฮอท “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” นำทีมเหล่าคนดัง อาทิ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี”, “แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ”, “โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์”, “ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์”, “บอส-ณัชพงศ์พล สุดดี” และอีกมากมาย พร้อมได้รับเกียรติจาก เนวินธุ์ ช่อชัยทิพฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมงาน ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (CDC)

คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า “โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ อยากให้คนไทยได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ดูหนังในรูปแบบไดร์ฟ-อิน (Drive-in) ซึ่งกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งในต่างประเทศ จึงได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจจัด CAT Drive-in Cinema ครั้งนี้ขึ้น โดยนำเครื่องฉาย Laser Projector 4K มาจัดฉายภาพยนตร์ในรูปแบบไดร์ฟ-อิน ระบบดิจิทัล เป็นครั้งแรกของประเทศไทย พร้อมทั้งให้บริการระบบปรับอากาศแก่รถยนต์ทุกคันที่มาใช้บริการ เพื่อความปลอดภัยและช่วยลดมลภาวะทางอากาศ”

คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ กล่าวต่อว่า “การฉายภาพยนตร์ครั้งนี้จะมีขึ้นระหว่าง วันที่ 2-5 กรกฎาคม 2563 ซึ่งหลังจาก เอส เอฟ ได้ประชาสัมพันธ์งาน ก็มีผู้สนใจสอบถามรายละเอียดการจัดงานเข้ามาเป็นจำนวนมาก และทันทีที่เริ่มจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ก็มีผู้ซื้อบัตรจนหมดภายในวันเดียว ถือเป็นกระแสตอบรับที่เกินความคาดหมาย

ในวันนี้ เอส เอฟ พร้อมแล้วที่จะให้บริการ “CAT Drive-in Cinema by SF” เพื่อให้ทุกคนได้มาสัมผัสประสบการณ์ชมภาพยนตร์แบบไดร์ฟ-อิน ที่มีความสมบูรณ์แบบที่สุด และมั่นใจว่าผู้ชมจะได้รับอรรถรสด้านภาพที่คมชัด มาตรฐานเดียวกับในโรงภาพยนตร์แน่นอน”

ดร. ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดและบริการ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT กล่าวว่า “CAT ในฐานะผู้นำในธุรกิจดิจิทัลและโทรคมนาคมของประเทศ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมจัดกิจกรรม “CAT Drive-in Cinema by SF” ในครั้งนี้ เพราะนอกจากที่ผู้ชมจะได้สัมผัสประสบการณ์ดูหนังในรูปแบบใหม่แล้ว เรายังจะได้เห็นประโยชน์ของการใช้เทคโนโลยีและการสื่อสาร ซึ่งเข้ามามีบทบาทสำคัญและช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับชีวิตมากขึ้น งานครั้งนี้จึงถือเป็น New-Normal ในการชมภาพยนตร์ ที่ผสมผสาน เทคโนโลยีและความบันเทิงได้อย่างลงตัว”

CAT Drive-in Cinema by SF จัดฉายภาพยนตร์เรื่อง “Trolls World Tour” ระหว่างวันที่ 2-5 กรกฏาคม 2563 ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (CDC) ผู้ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์แล้วสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ผ่านทาง QR Code ที่ระบุบนหน้าบัตร นอกจากนี้ ภายในงานยังมีบูทจำหน่ายสินค้าจาก เอส เอฟ พร้อมกิจกรรมจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย โดยจะมีขั้นตอนและการปฏิบัติตามมาตรการ #ดูแลด้วยใจ เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ใส่ความเห็น