วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > PR News > เมเจอร์ ยกระดับมาตรการเข้มขั้นสูงสุด ควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19

เมเจอร์ ยกระดับมาตรการเข้มขั้นสูงสุด ควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ยกระดับมาตรการเข้มขั้นสูงสุด ใช้ระยะห่างทางสังคม นั่งแถวเว้นแถว เว้นห่างระหว่างที่นั่งทุก 2 ที่นั่ง ไม่เกิน 50 ที่นั่งต่อโรง ป้องกันโควิด-19 เพื่อดูแลลูกค้าให้ดีที่สุด

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ออกมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ขั้นสูงสุด เป็นไปตามรูปแบบ “ เว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distance) ” เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาชมภาพยนตร์ ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม เป็นต้นไป ด้วยการเว้นระยะห่างการนั่งชมภาพยนตร์ แบบแถวเว้นแถว และเว้นระยะห่างระหว่างที่นั่งทุก 2 ที่นั่ง ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรการป้องกันไวรัส COVID -19 ขั้นสูงสุด ของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา เพื่อเป็นการดูแลสุขภาพของลูกค้าให้ดีที่สุด

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ตระหนักดีถึงความสำคัญในความปลอดภัยลูกค้าอย่างสูงสุด โดยปฏิบัติอย่างเคร่งครัดในมาตรการความปลอดภัยตามมาตรฐานสาธารณสุขสากล ด้วยการเฝ้าระวังและป้องกันขั้นสูงสุดนับแต่มีการเริ่มแพร่ระบาด ด้วยการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคในทุกพื้นที่ภายในศูนย์การค้าและโรงภาพยนตร์ โดยการทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วมต่าง ๆ อาทิ ราวจับประตู, ราวจับบันไดเลื่อน, ปุ่มกดลิฟต์ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก 1 ชั่วโมง ดูแลระบบเครื่องปรับอากาศและห้อง AHU ด้วยการฉีดยาฆ่าเชื้อโรคและอบโอโซนทุกวัน การทำความสะอาดภายในห้องน้ำด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก 1 ชั่วโมง ให้บริการสบู่ล้างมือและกระดาษเช็ดมืออย่างเพียงพอ พร้อมบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือในจุดต่าง ๆ อย่างทั่วถึงเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ และเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ

ใส่ความเห็น