วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > เปิดตัว “เลย์รสเห็ดทรัฟเฟิล” เนรมิตกลาสโดมกลางกรุงเพื่อ Taste The Luxury, Taste Lay’s Truffle

เปิดตัว “เลย์รสเห็ดทรัฟเฟิล” เนรมิตกลาสโดมกลางกรุงเพื่อ Taste The Luxury, Taste Lay’s Truffle

เนรมิตกลาสโดมกลางกรุงเพื่อ Taste The Luxury, Taste Lay’s Truffle พิสูจน์เมนูกรุ่นกลิ่นเลอค่า จาก “เลย์รสเห็ดทรัฟเฟิล”

ขึ้นชื่อว่าเป็นวัตถุดิบแสนหรูสุดแพง เห็ดที่ได้รับฉายาเพชรของห้องครัว (Diamond of the Kitchen) ด้วยเอกลักษณ์กลิ่นหอมเลอค่า … ล่าสุด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ได้จัดงาน Taste The Luxury, Taste Lay’s Truffle เปิดตัว “เลย์รสเห็ดทรัฟเฟิล” รสชาติใหม่ล่าสุด งานจัดขึ้นในบรรยากาศที่หรูหรา เนรมิต Glass dome กลางกรุง จำลองบรรยากาศร้านอาหารแบบ Fine Dining ที่มีความพิเศษและพรีเมียม ทั้งนี้เพื่อให้แฟนๆ มันฝรั่งอบกรอบยอดนิยมได้เข้ามาดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดหรูหรา เสมือนเป็นการเฉลิมฉลองความพิเศษของรสชาติใหม่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดี ๆ อย่างเชฟชื่อดัง “ปอนด์-สหดล ตันตราพิมพ์” มารังสรรค์เมนูพิเศษ ที่ทานกับเลย์รสเห็ดทรัฟเฟิล มีความเข้ากันอย่างลงตัว เช่น กานาเป (canape) , ซัลซ่ามะเขือเทศ , ซอสทรัฟเฟิลครีมมาโย, กัวกาโมเล โดย ส่วนประกอบหลักในการทำเมนูทั้งหมดมาจาก เลย์รสเห็ดทรัฟเฟิล ในคอนเซ็ปต์ อร่อยหอมฟินอินทุกโมเมนต์ และเปิดให้แฟนๆ พันธุ์แท้ของ เลย์ มันฝรั่งแท้คุณภาพดี แสนอร่อย หลากหลายรสชาติได้ทานและลิ้มลองรสชาติใหม่ๆ ด้วย ณ ลาน อีเดน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

คุณชลกร อภิชาติธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธุรกิจอาหารและขนมขบเคี้ยว บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เพราะเราอยากให้แฟนๆ ทุกคนได้มีโอกาสมาชิมเลย์รสเห็ดทรัฟเฟิลในบรรยากาศที่พิเศษ เพราะเป็นรสชาติที่พวกเราตั้งใจส่งตรงความพิเศษนี้ให้แก่ผู้บริโภครับตั้งแต่ต้นปี ด้วยเหตุนี้เราจึงจำลองบรรยากาศร้านอาหาร Fin Dining มา เพราะเวลาคนนึกถึงเห็ดทรัฟเฟิล และแซลมอน จะนึกถึงเมนูที่มีความพิเศษ พรีเมียม ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศพิเศษสุดหรูเพื่อร่วมสนุกและฉลองไปกับความอร่อยของขนมของเราแต่จริงๆแล้วไม่จำเป็นต้องรอโอกาสพิเศษหรือวันสำคัญใดๆ เพราะมีเลย์รสเห็ดทรัฟเฟิลก็เหมือนได้ฉลองไปทุกๆวัน เพราะเป็นรสชาติที่อร่อยหอมฟินอินทุกโมเมนต์

ด้าน “ปอนด์-สหดล ตันตราพิมพ์” เชฟชื่อดัง จาก MasterChef Thailand Season 3 ที่มารังสรรค์เมนูพิเศษ เผยว่า

เห็ด ทรัฟเฟิล ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวัตถุดิบที่อุดมไปด้วยสรรพคุณนานาชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เพราะอุดมไปด้วยไขมันดี ปราศจากไขมันทรานส์ มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย อุดมไปด้วยวิตามินอี วิตามินเค สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดระดับไขมันเลว (LDL) ช่วยบำรุงสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ป้องกันการเกิดเซลล์มะเร็ง ช่วยสร้างเสริมสมรรถภาพทางเพศ ช่วยให้ร่างกายสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ลดโอกาสการเกิดโรคต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเส้นเลือด ไขมันอุดตัน โรคหัวใจ โรคหลอดเลือด โดยแบ่งออกได้เป็น 2 ชนิดหลัก ๆ คือ ทรัฟเฟิลขาว และทรัฟเฟิลดำ เห็ดทรัฟเฟิล ยังสามารถนำไปทำเป็นผลิตภัณฑ์อื่นได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล, ซอส, ครีม, สเปรดชีส และอีกมากมาย ซึ่งแต่ละแบบก็สามารถนำไปประยุกต์หรือสรรค์สร้างเมนูต่าง ๆ ได้อย่างมากมายอีกด้วย

“อย่างแรกที่ทุกคนรู้คือทรัฟเฟิลเป็นเห็ดที่มูลค่าสูงมาก กิโลเป็นแสนก็มี ใช้เพิ่มกลิ่นทั้งของคาว ของหวาน ราคาต่างกันตามการหายากง่าย หลักๆ มีสองประเภทคือ แบล็ค กับ ไวท์ คนนิยมทานเพราะกลิ่นของมัน หลังๆ การตกแต่งหรือเติมเฉพาะกลิ่นในเมนูอาหาร ขนม เพิ่มความลักชัวรี่ สำหรับเลย์รสชาติใหม่ เห็ดทรัฟเฟิล สำหรับผมเป็นอะไรที่เข้ากันมาก เพราะมันฝรั่งมีความกรอบ เป็นเบสที่เข้ากับทุกอย่าง ทุกรสชาติ ทั้งความเค็ม ความมัน เมื่อมาผสมผสานรวมกับกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเห็ดทรัฟเฟิลแล้วยิ่งอร่อยหอมฟิน เป็นความหรูหราที่จับต้องได้”

ด้านเมนูพิเศษภายในงาน เชฟปอนด์ เผยว่า มีวันนี้ได้นำเสนอเมนูง่ายๆ ทำเองได้สะดวก เช่น กานาเป (canape) , ซัลซ่ามะเขือเทศ , ซอสทรัฟเฟิลครีมมาโย, กัวกาโมเล จุดเด่น เราใช้เลย์เป็น ส่วนประกอบหลักในการทำเมนู ได้รสชาติใหม่ที่ยอดเยี่ยม และสะท้อนภาพลักษณ์ของเลย์รสเห็ดทรัฟเฟิล ที่อยู่ที่ไหนก็ได้ เข้ากับใครก็ได้ มีติดบ้านไว้ก็ผสมผสานเป็นเมนูอาหารเลอค่า ตามคอนเซปต์ อร่อยหอมฟินอินทุกโมเมนต์

ท้ายสุด เลย์ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ได้ลิ้มรสแล้วตั้งแต่วันนี้ สามารถซื้อได้ที่ซูเปอร์มาเก็ต ร้านค้าสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ Pepsico Official Shop โดยวางจำหน่ายในขนาด 13 กรัม ราคา 5 บาท, 27 กรัม ราคา 10 บาท, 43 กรัม ราคา 20 บาท, 67 กรัม ราคา 30 บาท และ 107 กรัม ราคา 45 บาท

ใส่ความเห็น