วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > เปอริเอ้ แบรนด์น้ำแร่ระดับโลกอันดับ 1 จากฝรั่งเศส จับมือ ฮวน เทรไวโซ สตรีตอาร์ทิสต์ชื่อดังจากนิวยอร์ก รังสรรค์คอลเล็คชั่นสุดลิมิเต็ด Perrier X Wild ไอเท็มที่สวยจนต้องตามล่าสะสม ให้ได้ครอบครอง

เปอริเอ้ แบรนด์น้ำแร่ระดับโลกอันดับ 1 จากฝรั่งเศส จับมือ ฮวน เทรไวโซ สตรีตอาร์ทิสต์ชื่อดังจากนิวยอร์ก รังสรรค์คอลเล็คชั่นสุดลิมิเต็ด Perrier X Wild ไอเท็มที่สวยจนต้องตามล่าสะสม ให้ได้ครอบครอง

เปลี่ยนชีวิตใจกลางป่าคอนกรีต ให้สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติอย่างมีสไตล์ ด้วยขวดแก้วดีไซน์ใหม่ 3 แบบ ในคอลเล็คชั่น Perrier X Wild (เปอริเอ้ เอ็กซ์ ไวลด์) ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ เปอริเอ้ (Perrier) แบรนด์น้ำแร่ธรรมชาติชนิดมีฟองอันดับ 1 ของโลกจากประเทศฝรั่งเศส จับมือ ฮวน เทรไวโซ (Juan Travieso) สตรีตอาร์ทิสต์ชื่อดังจากนิวยอร์ก สร้างสรรค์ขวดแก้วดีไซน์ใหม่ สะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งธรรมชาติของเปอริเอ้ ในสไตล์ที่นักสะสมต้องตามล่าหามาไว้ในครอบครอง

ดีไซน์ของ Perrier X Wild คือการนำความงามอันน่าทึ่งของสัตว์ป่าที่สง่างาม ทั้ง สิงโต เสือ และหมาป่า มาแปลงโฉมออกมาในรูปแพ็กเกจจิ้ง ที่สะท้อนให้เห็นจิตวิญญาณของความเป็นธรรมชาติที่สื่อถึงแหล่งที่มาของเปอริเอ้ นอกจากนี้ลวดลายรูปสัตว์บนขวดแก้วจะเปลี่ยนโฉมไปเมื่ออยู่ในความมืด ทำให้ดีไซน์ของคอลเล็คชั่นนี้มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และเป็นแบบลิมิเต็ด เอดิชั่นอย่างแท้จริง

เพิ่มสีสันความสนุกในการดื่มน้ำแร่ธรรมชาติชนิดมีฟอง เปอริเอ้ (Perrier) พร้อมให้ทุกคนได้สะสม Perrier X Wild ลิมิเต็ด เอดิชั่น เป็นที่ระลึกได้แล้ววันนี้ ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2561 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562 โดยวางจำหน่ายพร้อมกับเมนูค็อกเทลสูตรพิเศษที่ สการ์เล็ต ไวน์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์ โรงแรมพูลแมน จี สีลม, รีโวลูเซียน ค็อกเทล สาทร ซอย 10, เลอ คาเฟ่ เดส์ สตาเจียแอร์ สาทรซอย 12, แอล คาเฟ่ ไอคอนสยาม, แม็กกี้ ชูส์ โรงแรมโนโวเทล ฟีนิกซ์ สีลม และ แคช บีช คลับ โรงแรมทวินปาล์ม ภูเก็ต จ.ภูเก็ต

ใส่ความเห็น