วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > เบอร์ทอลลี่ จับมือ Reenp นักวาดภาพประกอบสไตล์มินิมอล ปล่อยซีรี่ส์ “เคล็ดลับทำอาหารฉบับชาวคอนโด”

เบอร์ทอลลี่ จับมือ Reenp นักวาดภาพประกอบสไตล์มินิมอล ปล่อยซีรี่ส์ “เคล็ดลับทำอาหารฉบับชาวคอนโด”

เบอร์ทอลลี่® ปล่อยซีรี่ส์ “เคล็ดลับทำอาหารฉบับชาวคอนโด” จับมือ Reenp นักวาดภาพประกอบสไตล์มินิมอลมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในลายเส้นสุดน่ารัก

เบอร์ทอลลี่® แบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งของโลกเปิดตัวซีรี่ส์ภาพประกอบชุดใหม่เพื่อแนะนำเคล็ดลับการทำอาหารสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในคอนโด เพื่อเดินหน้าสานสัมพันธ์กับผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเคล็ดลับการทำอาหารพร้อมภาพประกอบชุดนี้เล่าถึงวิถีชีวิตทั่วไปของคนไทยที่ใช้ชีวิตอยู่ในคอนโด ผ่านวิธีการเล่าเรื่องแบบมีอารมณ์ขัน พร้อมบอกต่อเคล็ดลับในการทำอาหารในคอนโดแบบง่ายๆ แต่ปฏิบัติตามได้จริง

เบอร์ทอลลี่ได้ร่วมมือกับ Reenp นักวาดภาพประกอบไทยรุ่นใหม่ ที่มาช่วยรังสรรค์เนื้อหาที่เข้าใจง่าย ผ่านภาพประกอบทั้งหมด 8 ชุด ที่เล่าถึงวิถีชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน ดำเนินเรื่องโดยตัวละครหลักเป็นหญิงสาวซึ่งอาศัยอยู่ในคอนโดแห่งหนึ่ง ภาพประกอบชุดนี้ช่วยแนะนำเคล็ดลับสนุกๆ ตั้งแต่การวางแผนและเตรียมวัตถุดิบในการปรุงอาหาร ตลอดถึงสนับสนุนให้ผู้คนใส่ใจกับการทำอาหารเพื่อสร้างสรรค์ช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน แม้ว่าจะมีข้อจำกัดด้านพื้นที่

“จากความสำเร็จในประเทศไทยกว่า 30 ปี ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์เบอร์ทอลลี่และผู้บริโภคชาวไทยนั้นมีความเด่นชัดมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน โดยคนไทยหันมาใส่ใจด้านสุขภาพมากขึ้น ในขณะเดียวกัน ก็เลือกใช้เวลาไปกับการทำอาหารและรับประทานอาหารที่บ้าน โดยเห็นได้ชัดจากการที่กลุ่มคนรุ่นใหม่นั้นเริ่มมองหาอิสระในการใช้ชีวิตมากขึ้น แต่ก็ยังคงตั้งใจดูแลคนรอบข้าง รวมถึงคนในครอบครัว เบอร์ทอลลี่จึงได้เปิดตัวซีรี่ส์เคล็ดลับทำอาหารสำหรับผู้ที่อยู่ในคอนโดเพื่อตอบโจทย์คนกลุ่มนี้” นาย โฮเซ่ มาเรีย เซกราโด ฮิเมเนส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดต่างประเทศolของดีโอเลโอ กล่าว

“ขณะที่ผู้บริโภคชาวไทยต่างให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ที่เน้นเรื่องสุขภาพและความยั่งยืนมากขึ้น เราทราบดีว่าความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ของเบอร์ทอลลี่จะช่วยให้เราสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และหวังว่าจะช่วยให้คนไทยสามารถยกระดับมื้ออาหารในทุกๆ วัน ด้วยน้ำมันมะกอกที่เปี่ยมด้วยคุณประโยชน์ โดยไม่ต้องกังวลว่าครัวจะมีข้อจำกัดด้านขนาดพื้นที่

ภาพประกอบแนะนำเคล็ดลับในการทำอาหารชุดนี้ได้ต่อยอดมาจากคลิปวิดีโอสั้นล่าสุดจากเบอร์ทอลลี่ที่ถ่ายทำขึ้นเพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะ และนำแสดงโดยคนไทย โดยวิดีโอโฆษณาชิ้นนี้ได้บอกเล่าเรื่องราวความประทับใจภายในครอบครัว และตอกย้ำถึงความอเนกประสงค์และความหลากหลายในการนำมาประกอบอาหารของน้ำมันมะกอกเบอร์ทอลลี่กับเมนูอาหารไทย พร้อมทั้งนำเสนอคุณค่าทางโภชนาการและสุขภาพ

“คนไทยนั้นมีความเข้าใจและให้ความสำคัญกับความสุขในการทำอาหารและช่วงเวลาการรับประทานอาหารร่วมกันอย่างแท้จริง สิ่งเหล่านี้คือคุณค่าที่แบรนด์เบอร์ทอลลี่เองก็เชื่อมั่นเช่นกัน ในช่วงเวลาที่ผู้คนต่างเลือกใช้เวลาอยู่ที่บ้านกันมากขึ้น และเลือกทำอาหารร่วมกับครอบครัวและคนที่พวกเขารักนั้น เบอร์ทอลลี่เชื่อว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการแบ่งปันเรื่องราวที่น่าประทับใจ” นายโฮเซ่ กล่าวเพิ่มเติม

น้ำมันมะกอกเบอร์ทอลลี่วางจำหน่ายในประเทศไทยและมีหลายสูตรให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น สูตร Extra Light สูตรธรรมดาฝาสีส้ม สูตร Extra Virgin และสูตร Extra Virgin แบบออร์แกนิค ที่เหมาะสำหรับเมนูอาหารไทยทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นกรรมวิธีแบบทอด ผัด รับประทานกับสลัด หมัก ย่าง หรือแม้กระทั่งกับเมนูอบ โดยสามารถช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือด และลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและความดันโลหิตสูง

ผู้ที่สนใจสามารถดูเคล็ดลับการทำอาหารฉบับชาวคอนโด พร้อมภาพประกอบได้ทางเพจ Bertolli Thailand https://www.facebook.com/BertolliTH/

ใส่ความเห็น