วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
Home > New&Trend > เซ็นทรัล วิลเลจ ดึง insight นักช้อป ต่อยอดกลยุทธ์ผู้นำเอาท์เล็ต ส่งท้ายปีด้วยแคมเปญเซลยิ่งใหญ่ ลดสูงสุด 90%

เซ็นทรัล วิลเลจ ดึง insight นักช้อป ต่อยอดกลยุทธ์ผู้นำเอาท์เล็ต ส่งท้ายปีด้วยแคมเปญเซลยิ่งใหญ่ ลดสูงสุด 90%

เซ็นทรัล วิลเลจ เดินหน้าชูความสำเร็จต่อยอดด้วยกลยุทธ์ผู้นำเอาท์เล็ต ดึง insight นักช้อป ตอกย้ำเดสติเนชั่นของการช้อปปิ้งแบรนด์เนมของไทย ส่งท้ายปีด้วยแคมเปญเซลยิ่งใหญ่ ลดสูงสุด 90%

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย ก้าวไปอีกขั้นด้วยกลยุทธ์สะท้อนความเป็นผู้นำเอาท์เล็ตที่ดึง insight ของนักช้อปแบรนด์เนมในราคาคุ้มค่า ปรับตัวเพื่อขยายกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงใจ รวดเร็ว และประสบความสำเร็จ ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวของทั้งการเป็นผู้บุกเบิกตลาดลักชูรี่เอาท์เล็ตในไทยรายแรก บวกกับดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะแบบไทยโมเดิร์นและแคมเปญการตลาดที่กระตุ้นยอดขายต่อเนื่อง โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เซ็นทรัล วิลเลจ คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชีย ‘Asia Pacific Property Awards 2020’ ด้าน Retail Development ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกระดับประเทศและเอเชีย ยกระดับรีเทลไทยให้เทียบเท่าเวทีระดับโลก

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ด้วยรูปแบบของเซ็นทรัล วิลเลจ ที่มีความแตกต่างจากศูนย์อื่นๆ อย่างชัดเจน และนำเสนอสินค้าคุณภาพแบรนด์เนมในราคาเอื้อมถึง เป็นสวรรค์ของนักช้อป และ Jigsaw สำคัญของ Retail Development ของประเทศที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ภาพรวมทราฟฟิกของเซ็นทรัล วิลเลจ ตลอดปี 2563 ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และ Recovery กลับมามากกว่า 85% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว โดยยังคงเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จด้วย 5 กลยุทธ์หลัก

1. ต่อยอดความสำเร็จด้วยการเดินหน้าขยายโครงการอย่างต่อเนื่อง โดยได้มีการผนึกกำลังกับบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท เอเชีย หนึ่งในบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) บิ๊กอสังหาฯ ระดับโลกที่มีบริษัทในเครือเป็นผู้พัฒนาเอาท์เล็ตที่มีสาขากว่า 9 แห่งทั่วญี่ปุ่น อาทิ โกเทมบะ ริงกุ ชิซุย ตั้งเป้าเป็น World-class outlet with Thai-Japanese hospitality เทียบชั้นเอาท์เล็ตระดับโลก โดยคาดว่าจะมีการสร้างแม็กเน็ตหรือ attraction ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นมาเอาใจนักช้อปไทยและนักท่องเที่ยวเมื่อสถานการณ์กลับมาดีขึ้น รวมถึงได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทั้งผู้เช่าเดิมที่ขยายพื้นที่ร้านค้า และผู้เช่าใหม่ๆ ที่สลับกันมาหมุนเวียน พร้อมเสริมทัพด้วย Pop-up stores กับแบรนด์ดัง อาทิ Reebok, Vans และอีเว้นท์หมุนเวียนอย่างต่อเนื่อง

2. เสริมแกร่งด้วย Online Shopping Experience ผ่าน Chat & Shop ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการสร้างยอดขายจาก Brandname Lovers ทั่วประเทศช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาสร้างยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 30% ทำให้ลูกค้าทุกคนไม่ว่าจะอยู่จังหวัดไหนของประเทศไทยจะเป็นคนไทย หรือจะเป็น Expats ก็สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ซื้อของในราคาดีลดีที่สุดได้ตลอด ถือเป็นกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการเพิ่มยอดขายเพื่อชดเชยจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ลดลง โดยแบ่งเป็นชาวไทย 80% Expats 20%

3. แคมเปญโปรโมชั่นมอบดีลที่ดีที่สุด ‘Keep the BEST DEAL Momentum’ และสร้างบรรยากาศในการช้อปปิ้งอย่างต่อเนื่อง กระตุ้นยอดขายกับส่วนลดที่คุ้มค่าเพิ่มจากราคาเอาท์เล็ตมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะช่วงสิ้นปีกระตุ้นการจับจ่ายช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยแคมเปญเซลยิ่งใหญ่ตื่นตาตื่นใจกับ ‘The Magical Year-end Sale 2021’ มหกรรมเซลครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีลดสูงสุด 90% ช้อปสร้างความสุขกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่วนลด on-top สุดคุ้มจากแบรนด์ดังมากมาย โดยก่อนหน้านี้มีแคมเปญต่อเนื่องมาตลอดปีที่ได้รับการตอบรับจากนักช้อปเป็นอย่างดี อาทิ Super Brand Grand Sale, Central Village 1 st Anniversary และล่าสุด Jim Thompson Clearance Sale เมื่อเดือนพ.ย. 63 โดยยอดขายเกินกว่าที่ตั้งเป้าถึง 30% และเรายังมีโปรโมชั่นอื่นๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น เพื่อสร้างสีสันและกระตุ้นการจับจ่ายช่วยเพิ่มยอดตัวเลขและช่วยให้ธุรกิจของคู่ค้าฟื้นตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาทิ 12.12 Double Mega Sale ซึ่งการันตีได้เลยว่ามาช้อปที่นี่จะได้สินค้าที่คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายแน่นอน เพราะเราลดสูงสุดถึง 90% ทุกวันตลอดทั้งปี และยังมีส่วนลดออนท็อป แจก Cash Voucher ที่นำมาใช้ช้อปต่อได้ รวมถึงของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย พร้อม Cash Back จากบัตรเครดิตร่วมรายการ อย่าลืมมาใช้ช้อปดีมีคืนให้คุ้มในช่วงโค้งสุดท้ายของโครงการอีกด้วย

4. ศูนย์รวมแบรนด์ชั้นนำที่ส่วนใหญ่เป็น First Time Outlet Shop ในประเทศไทย ทั้งแบรนด์ต่างประเทศและในประเทศกว่า 220 แบรนด์ใน 130 ร้านค้า และอีกกว่า 67 แบรนด์ ได้เลือกเปิด Exclusive Outlet Store เฉพาะเซ็นทรัล วิลเลจ อาทิ ALICE+OLIVIA, CHLOÉ, COACH, ERMENEGILDO ZEGNA, ETRO, JIMMY CHOO, KATE SPADE, KENZO, MARIMEKKO, MAX & CO., McQ, MICHAEL KORS, MOSCHINO, OUTLET BY CLUB21, POLO RALPH LAUREN, SALVATORE FERRAGAMO, VALENTINO, VIVIENNE WESTWOOD, BATH & BODY WORKS, COCCINELLE, MELISSA, SUNGLASS HUT, VICTORIA’S SECRET ที่จะมาเติมเต็มทุกมิติการช้อปปิ้งแบรนด์เนมในราคาลดทุกวันตลอดทั้งปี

5. ดีไซน์โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมไทยโมเดิร์น เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ตฝีมือคนไทย ได้รับรางวัล ‘Asia Pacific Property Awards 2020’ ด้าน Retail Development ซึ่งเป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติระดับเอเชียและเป็นที่ยอมรับในวงการอสังหาริมทรัพย์ โดยรางวัลนี้ตัดสินจากผลการดำเนินงานอันยอดเยี่ยมด้านการออกแบบตกแต่งภายใน และสถาปัตยกรรม ด้วยเอกลักษณ์คอนเซ็ปต์ของศูนย์และแนวคิดการออกแบบที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ไทยโมเดิร์นผสานพื้นที่สีเขียวร่มรื่นและสวยงามในรูปแบบ Outdoor Shopping Space ทำให้โครงการนี้คว้ารางวัลใหญ่ระดับภูมิภาคมาได้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกระดับประเทศและเอเชียตัวจริงแห่งวงการเอาท์เล็ตที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรกในไทย”

นอกจากนี้ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง แม้ว่าปีนี้จะไม่ได้ไปเที่ยวเมืองนอก แต่เซ็นทรัล วิลเลจ ก็จัดให้คนไทยได้มาช้อปสินค้าโปรโมชั่นที่ดีที่สุดจากแบรนด์ดังราคาดี เหมือนบินไปซื้อเมืองนอก มาเลือกซื้อของขวัญชิ้นพิเศษให้กับทุกคนที่คุณรักและตัวคุณเองท่ามกลางบรรยากาศ Festive Decoration ตระการตากับต้นคริสต์มาสตระหง่านกลางลานน้ำพุ ช้อปปิ้งในบรรยากาศเหมือนไปเที่ยวต่างประเทศ มาครั้งเดียวได้ของครบทั้งครอบครัว ครอบคลุมทุก category ทั้งแบรนด์เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา เข็มขัด เครื่องหนัง เครื่องประดับ รวมถึงแอคเซสซอรี่อื่นๆ อุปกรณ์ไอที เครื่องใช้ในครัว อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เสื้อผ้าเด็ก ของเล่น ธนาคาร ร้านอาหารคาเฟ่ ซูเปอร์มาร์เก็ต Tops Market และ Food Village

ใส่ความเห็น