วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > PR News > เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำแลนด์มาร์คการฉลองเทศกาลปลายปีสุดยิ่งใหญ่ของประเทศ เนรมิต Christmas Kingdom หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์

เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำแลนด์มาร์คการฉลองเทศกาลปลายปีสุดยิ่งใหญ่ของประเทศ เนรมิต Christmas Kingdom หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์

เซ็นทรัลพัฒนา เตรียมเนรมิต Christmas Kingdom หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำแลนด์มาร์คการฉลองเทศกาลปลายปีสุดยิ่งใหญ่ของประเทศ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์และศูนย์การค้าของไทย มุ่งส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายแห่งการท่องเที่ยวแห่งเอเชีย เอาใจผู้คนทุกวัยทุกเชื้อชาติ เนรมิตศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็นอาณาจักรคริสต์มาสแห่งความสุข (Christmas Kingdom) เต็มพื้นที่ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำแลนด์มาร์คการฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ของประเทศ ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ถึง 6 มกราคม 2563

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำความเป็น Center of Life ของศูนย์การค้าซีพีเอ็น ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ครบ มากกว่าการมาช้อปปิ้ง จึงมีการครีเอทอีเวนท์ให้มีความหลากหลายและสอดคล้องกับ ไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวทั่วโลกมากมายที่มาเยือนประเทศไทย โดยเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งถือว่าเป็นแลนด์มาร์คการจัดงานสำคัญของประเทศ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ปีนี้ได้ขยายพื้นที่ความสุขนี้ออกไปให้เต็มลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมา โดยจัดโซนการแสดงดนตรีสังสรรค์ไปที่โซน GROOVE แหล่งแฮงค์เอาท์ที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อตอบรับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคให้ครบทุกไลฟ์สไตล์”

ใส่ความเห็น