วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
Home > PR News > เชลล์ ปล่อยแคมเปญล่าสุด “เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล พลังสั่งได้” ส่งโฆษณาไอเดียสนุก พร้อมกิจกรรมมัดใจผู้ใช้น้ำมันดีเซลทั่วประเทศ!

เชลล์ ปล่อยแคมเปญล่าสุด “เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล พลังสั่งได้” ส่งโฆษณาไอเดียสนุก พร้อมกิจกรรมมัดใจผู้ใช้น้ำมันดีเซลทั่วประเทศ!

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เดินหน้าตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ส่งแคมเปญใหม่ล่าสุดอย่าง “เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล พลังสั่งได้” โดนใจผู้ขับรถดีเซล โชว์ความแรงของน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล ที่ช่วยคืนพลังให้กับรถได้ตามสั่ง พร้อมเดินหน้าทำกิจกรรมทางการตลาดเต็มรูปแบบ 360 องศา เพื่อมัดใจผู้ขับขี่เครื่องยนต์ดีเซลทั่วประเทศ

นางสาวอรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ด้วยแนวทางการทำงานของเชลล์ในการ ‘เติมสุขให้ทุกชีวิต’ หรือ ‘Making Life’s Journeys Better’ และเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภค เชลล์ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงระดับโลกจึงมุ่งพัฒนานวัตกรรม ทำงานร่วมกับพันธมิตร และ พัฒนาบุคลากร เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและการบริการที่เป็นเลิศที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคอยู่เสมอ โดยเชลล์มั่นใจว่าน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล น้ำมันพรีเมี่ยมคุณภาพที่ดีที่สุดของเชลล์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีไดนาเฟล็กซ์ ช่วยให้รถเครื่องยนต์ดีเซลทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเชื่อมั่นว่าแคมเปญ ‘เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล พลังสั่งได้’ จะสามารถสื่อสารถึงประสิทธิภาพของน้ำมัน เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล ได้เป็นอย่างดี”

สำหรับแคมเปญ “เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล พลังสั่งได้” นั้น เชลล์ได้ทำการสำรวจความต้องการของลูกค้า ทำให้ทราบว่า สำหรับลูกค้าที่ขับรถยนต์เครื่องยนต์ดีเซล รถเปรียบเสมือนพาร์ทเนอร์คู่ใจทั้งในชีวิตประจำวันและการทำงาน พวกเขาจึงต้องดูแลรถยนต์ให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ เพื่อให้รถยนต์อยู่คู่ใจไปนานๆ การเลือกน้ำมันที่ช่วยให้เครื่องยนต์มีสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น พร้อมรับทุกความท้าทาย ช่วยยืดอายุการใช้งานให้นานยิ่งขึ้นจึงเป็นสิ่งสำคัญ ด้วยเหตุนี้ เชลล์จึงนำความต้องการของพวกเขามาตกผลึกเป็นแคมเปญ “เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล พลังสั่งได้” ที่ให้ผู้ใช้งานรถยนต์ดีเซลให้เห็นถึงพลังของน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล อย่างแท้จริง ช่วยให้พวกเขาเร่งเครื่องได้ตามใจสั่ง พิชิตทุกทางชัน และ ฝ่าฝันได้ทุกอุปสรรค

หนังโฆษณา “พลังสั่งได้” เน้นสื่อสารกับผู้บริโภคด้วยความสนุกสนาน ในขณะเดียวกันก็ถ่ายทอดคุณสมบัติของน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซลได้อย่างเข้าใจง่ายและชัดเจน ตอบสนองเทรนด์การบริโภคสื่อของกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนั้นเชลล์ยังได้ปล่อยหนังสั้นออนไลน์อย่าง “ภาษาดีเซล วันละคำ” ที่เกิดจากการคลุกคลีกับลูกค้ารถดีเซล ช่วยให้ความรู้ข้อมูลด้านรถยนต์และเครื่องยนต์ในรูปแบบที่เข้าใจง่าย สนุกสนาน จัดทำในรูปแบบของซีรีส์เพื่อให้ความรู้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เชลล์ยังได้วางแผนทำกิจกรรมทางการตลาดอีกมากมาย ทั้งกิจกรรมในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ และ โปรโมชั่น เพื่อเติมสุขให้ลูกค้าในทุกเส้นทางอย่างแท้จริง

น้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล น้ำมันพรีเมี่ยมคุณภาพที่ดีที่สุดของเชลล์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีไดนาเฟล็กซ์ ช่วยกำจัดคราบตะกรันที่หัวฉีด ช่วยให้หัวฉีดสะอาด เครื่องยนต์ทำงานมีประสิทธิภาพ ช่วยให้การเผาไหม้สมบูรณ์ ลดเขม่าไอเสีย คืนพลังให้เครื่องยนต์ ด้วยอัตราเร่งแรงมากขึ้น ตอบสนองได้ดีขึ้นในทุกเส้นทาง ทำให้น้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล สามารถครองใจผู้บริโภคเป็นน้ำมันดีเซลเกรดพรีเมี่ยมที่มียอดขายอันดับ

ใส่ความเห็น