วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > PR News > เจดี เซ็นทรัล ประกาศความสำเร็จสถิติแคมเปญ 11.11 หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เจดี เซ็นทรัล ประกาศความสำเร็จสถิติแคมเปญ 11.11 หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เจดี เซ็นทรัล หรือ JD CENTRAL แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ ประกาศความสำเร็จหลังจากเปิดตัวไปเพียงแค่ 1 เดือน ด้วยสถิติที่น่าสนใจจากแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 11.11 CRAZY HOT SALE โดยมียอดสั่งซื้อรวมพุ่งสูงขึ้นถึง 1100% ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 แสดงให้เห็นถึงการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคไทยที่หันมาจับจ่ายใช้สอยบนช่องทางออนไลน์มากขึ้น รวมถึงชาวจีนที่เลือกจับจ่ายสินค้าจากประเทศไทยผ่าน JD CENTRAL Global Flagship Store บน JD.com อย่างล้นหลามในช่วงเทศกาลการซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างวันคนโสด (Single Day)

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดี เซ็นทรัล กล่าวว่า สำหรับแคมเปญ 11.11 ที่ผ่านมานี้ถือว่ามีความสำคัญกับเรามาก เนื่องจากเราพึ่งทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปช่วงปลายเดือนกันยายน แคมเปญนี้คือแคมเปญใหญ่ครั้งแรก เราไม่เพียงแค่ทำโปรโมชั่นและโปรโมตแบรนด์ผ่านช่องทางต่างๆ มากขึ้น แต่เรายังสร้างคอนเทนต์ด้านที่ไม่ได้เน้นแค่การขายสินค้าเพียงอย่างเดียว ทำให้แบรนด์ JD Central ให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น ซึ่งผลตอบรับที่ได้ถือว่าดีมาก ผู้บริโภคให้ความสนใจกับแคมเปญของเราอย่างมาก รวมถึงสินค้าจากประเทศไทยที่นำไปวางขายบน JD.com ก็ได้รับการตอบรับจากผู้ซื้อชาวจีนเอย่างล้นหลาม โดยแคมเปญนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้สื่อสารกับผู้บริโภคอย่างจริงจัง และทำให้พวกเขามั่นใจว่าสินค้าทุกชิ้นบนแพลตฟอร์มของเราคือของที่มีคุณภาพและที่สำคัญเป็นของแท้

โดยสถิติต่างๆที่น่าสนใจในแคมเปญ 11.11 CRAZY HOT SALE ตั้งแต่วันที่ 1-11 พฤศจิกายน 2561 มีดังนี้

1. ยอดรวมมูลค่าสินค้าที่ซื้อขาย (GMV) ในวันที่ 11 พ.ย. 2561 พุ่งสูงขึ้นถึง 1100% นับตั้งแต่วันเปิดตัว

2. ตัวเลขยอดสั่งซื้อเพิ่มขึ้นกว่า 850% นับตั้งแต่วันเปิดตัว

3. ใช้เวลาเพียงแค่ 39 นาที ในการทุบสถิติคำสั่งซื้อเฉลี่ยต่อวันนับตั้งแต่วันเปิดตัว

4. กว่า 92.5% ของผู้ใช้ทั้งหมด สั่งซื้อสินค้าผ่านโทรศัพท์มือถือ

5. JD CENTRAL Global Official Flagship Store หรือ ร้านจำหน่ายสินค้าไทยคุณภาพที่เป็นที่นิยมที่สุดบนเว็บไซต์ JD.com มียอดการสั่งซื้อพุ่งสูงขึ้นถึง 600% นับตั้งแต่วันเปิดตัว

6. สินค้ายอดนิยมบน JD CENTRAL Global Official Flagship Store 5 อันดับแรก ได้แก่ มาสก์บำรุงหน้า รังนก ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และหมอนยางพารา

7. คำสั่งซื้อที่ดำเนินการรวดเร็วที่สุดใช้เวลาเพียงแค่ 37 นาที นับตั้งแต่กดสั่งซื้อจนสินค้าถึงมือลูกค้า โดยลูกค้าสั่งซื้อสินค้าเวลา 13.44 น. สินค้าออกจากคลังสินค้าเวลา 14:00 น. และลูกค้าได้รับสินค้า: 14:21 น.

8. หมวดหมู่ยอดนิยม 5 อันดับแรกของผู้ซื้อชาวไทย ได้แก่ โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ บ้านและของใช้ในบ้าน และแฟชั่น

9. กรุงเทพฯ เป็นจังหวัดที่มียอดคำสั่งซื้อมากที่สุด โดยคิดเป็น 40% ของยอดคำสั่งซื้อทั้งหมดในประเทศ

10. 5 จังหวัดแรกที่มียอดสั่งซื้อมากที่สุด ได้แก่ กรุงเทพฯ นครปฐม สมุทรปราการ นนทบุรี และปทุมธานี ตามลำดับ

11. เขตที่มียอดสั่งซื้อเยอะที่สุดในกรุงเทพฯ ได้แก่ บึงกุ่ม จตุจักร และดินแดง ตามลำดับ

ใส่ความเห็น