วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > เคทีซีผนึกบางจากฯ สวนกุหลาบ เปิดตัวบัตรเครดิต “เคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม”

เคทีซีผนึกบางจากฯ สวนกุหลาบ เปิดตัวบัตรเครดิต “เคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม”

เคทีซีผนึกบางจากฯ สวนกุหลาบ เชื่อมโยงความผูกพันชาวชมพูฟ้า เปิดตัวบัตรเครดิต “เคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม” รับเครดิตเงินคืน 1 % พร้อมสมทบทุนสมาคมศิษย์เก่าฯ

เคทีซีจับมือบางจากฯ และสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดตัวบัตรเครดิตร่วม “เคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม” เจาะกลุ่มสมาชิกศิษย์เก่าสวนกุหลาบฯ และผู้ปกครอง เชื่อมโยงความผูกพันจากรุ่นสู่รุ่นกว่า 140 ปี พร้อมมอบข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทุก 25 บาท รับคะแนน KTC FOREVER 1 คะแนน และทุกๆ 100 คะแนน สามารถเปลี่ยนเป็นเงินบริจาค 12 บาท เพื่อบริจาคเข้าสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบฯ และรับเครดิตเงินคืน 1 % ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก พร้อมส่วนลดสิทธิพิเศษต่างๆ จากร้านค้าพันธมิตรของเคทีซีและเครือศิษย์เก่าสวนกุหลาบ คาดสิ้นปียอดสมัครบัตรฯ แตะ 10,000 ใบ

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีได้ร่วมกับสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ออกบัตรเครดิต “เคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม” เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจให้กับสมาชิกสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบฯ ซึ่งปัจจุบันมีถึง 146 รุ่น โดยได้ออกแบบหน้าบัตรฯ เป็นภาพ “ตึกยาวสวนกุหลาบ” หรือที่ชาวชมพู-ฟ้า เรียกกันว่า “ตึกยาว” ซึ่งเป็นศูนย์รวมความผูกพัน และเป็นอาคารเรียนยาวที่สุดในประเทศไทย และเก่าแก่กว่า 100 ปี การใช้โทนสีชมพู – ฟ้า บนบัตรเพื่อสื่อความหมายถึงผู้พระราชทานกำเนิดโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยและพระบรมราชินีนาถ อีกทั้งยังหมายถึง ศูนย์รวมความรัก ความสามัคคีของผู้ที่มีความดีงาม มีความนึกคิดที่สูงส่ง”

“นอกจากบัตรเครดิต “เคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม” จะเป็นตัวแทนแห่งความภาคภูมิใจแล้ว เรายังได้เตรียมสิทธิประโยชน์มากมาย เพื่อมอบให้กับชาวชมพู-ฟ้าอีกด้วย ได้แก่ 1) รับเครดิตเงินคืน 1% ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก 2) ส่วนลดสิทธิพิเศษจากร้านค้าพันธมิตรของเคทีซีและร้านค้าในเครือศิษย์เก่าสวนกุหลาบฯ 3) รับคะแนน KTC FOREVER 1 คะแนนเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทุก 25 บาท และทุกๆ 100 คะแนน สามารถเปลี่ยนเป็นเงินบริจาค 12 บาท เข้าสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบฯ 4) บริการผู้ช่วยส่วนตัว เช่น ให้ข้อมูลและคำแนะนำในการจองตั๋วเครื่องบิน ร้านอาหาร บริการจัดส่งของขวัญและดอกไม้ แจ้งเตือนล่วงหน้าในโอกาสพิเศษต่างๆ บริการดูแลเรื่องบ้าน และการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบาย ด้วย Visa Contactless แตะจ่ายง่าย ปลอดภัย รวดเร็ว พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท และประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียหรือสูญหายจากการเดินทาง วงเงินสูงสุด 40,000 บาท/ครั้ง ในกรณีที่ชำระค่าบัตรโดยสารสายการบินด้วยบัตรเครดิตเคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม”

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัทบางจากฯ ในฐานะนายกสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า “ปีนี้เป็นโอกาสครบรอบ 140 ปี โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และครบรอบ 90 ปี สมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ นำมาซึ่งความภาคภูมิใจของครอบครัวชาวสวนกุหลาบ ทั้งนักเรียน ผู้ปกครอง ครู บุคลากรของโรงเรียน รวมไปถึงอดีตครูและศิษย์เก่า ที่สถาบันการศึกษาที่รักของเราได้ผลิตสุภาพชนสวนกุหลาบ บุคคลคุณภาพ สู่สังคมไทยจากรุ่นสู่รุ่น มาเป็นเวลากว่า 1 ศตวรรษ

สมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัยฯ มีความมุ่งมั่นในการสร้างความสมัครสมานสามัคคีผ่านกิจกรรมต่างๆ จึงได้ตั้งใจที่จะใช้โอกาสพิเศษครบรอบ 140 ปี โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยและครบรอบ 90 ปีของการก่อตั้งสมาคมฯ ในปีนี้ ให้เหล่าครอบครัวชาวสวนกุหลาบได้แสดงความเป็นหนึ่งเดียวผ่านบัตรเครดิต เคทีซี -บางจากฯ- สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัมใบนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นตัวแทนแห่งความภูมิใจของเราที่จะไปกับเราในทุกที่แล้ว ยังเป็นเสมือนสัญลักษณ์ที่ครอบครัวชาวสวนกุหลาบได้สื่อถึงกัน รวมถึงสนับสนุนต่อยอดตำนาน ที่ได้สร้างสุภาพชนชาวสวนกุหลาบที่สร้างประโยชน์ต่อสังคมไทยขจรไกลไปทั่วโลก”

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บัตรเครดิตร่วม “เคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม” จะช่วยอำนวยความสะดวกและมอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ถือบัตร ซึ่งไม่ได้จำกัดเฉพาะศิษย์เก่าสวนกุหลาบเท่านั้น แต่บุคคลทั่วไปที่สนใจสามารถสมัครบัตรนี้ได้เช่นกัน โดยสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ได้รับ เช่น รับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อเติมน้ำมันบางจาก จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และแบ่งเบาจากสถานการณ์ราคาน้ำมันได้ทางหนึ่ง และหากผู้ถือบัตรเป็นสมาชิกบางจาก จะยิ่งได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มมากขึ้นไปอีก อาทิ รับคะแนนสะสมทุกลิตรที่เติมน้ำมันบางจาก หรือซื้อเครื่องดื่มอินทนิลและสินค้าในกลุ่มบางจากฯ เป็นต้น สามารถดูรายละเอียดสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกบางจากได้ที่ www.bcpgreenmiles.com นอกจากนั้นยังเป็นการส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาด เพราะผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงบางจากทุกชนิดมีส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ จึงช่วยลดมลภาวะ โดยเฉพาะ บางจาก E20S EVO และบางจากไฮพรีเมียมดีเซล S ซึ่งเป็นน้ำมันคุณภาพสูง ได้รับมาตรฐานยูโร 5 มีค่ากำมะถันต่ำมาก จึงช่วยลดฝุ่นละอองและควันดำ ช่วยให้อากาศสะอาดขึ้น ขอเชิญชวนทุกท่านทั้งศิษย์เก่าสวนกุหลาบและบุคคลทั่วไป สมัครบัตรเครดิต “เคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม” กัน เพราะได้ประโยชน์ทั้งต่อตัวเราเองและสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน”

“เคทีซีหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิทธิพิเศษของบัตรเครดิต “เคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม” จะตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกศิษย์เก่าสวนกุหลาบ 146 รุ่น กว่า 50,000 คน และคาดว่าสิ้นปี 2565 จะมีจำนวนสมาชิกบัตรเครดิต “เคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม” จำนวน 10,000 ใบ” นายระเฑียรกล่าวปิดท้าย

พิเศษ!! สำหรับผู้ที่ต้องสมัครบัตรเครดิต “เคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม” ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565 รับคูปองอิเล็กทรอนิกส์ (e-coupon) ส่วนลดน้ำมันบางจากสูงสุด 600 บาท ส่วนลดเครื่องดื่มทุกเมนูที่ร้านอินทนิล 10 บาท ส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับน้ำมันหล่อลื่น ที่ศูนย์ ฟิวริโอ้ แคร์ (FURiO Care) และส่วนลด 20% สำหรับบริการล้างรถและเคลือบแก้ว ที่วอช โปร (Wash Pro) และ กรีน วอช (Green Wash)

ใส่ความเห็น