วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
Home > New&Trend > อาคเนย์ เสิร์ฟประกันชีวิตออนไลน์ ซื้อ-จ่าย-จบ มอบรายได้เบี้ย 1% หนุนกองทุนการวิจัยและพัฒนาวัคซีนโควิด-19

อาคเนย์ เสิร์ฟประกันชีวิตออนไลน์ ซื้อ-จ่าย-จบ มอบรายได้เบี้ย 1% หนุนกองทุนการวิจัยและพัฒนาวัคซีนโควิด-19

อาคเนย์ ลดเสี่ยงเลี่ยงโควิด เสิร์ฟกรมธรรม์ประกันชีวิตออนไลน์ ซื้อ-จ่าย-จบ พร้อมมอบเบี้ยประกัน 1% สมทบกองทุนการวิจัยและพัฒนาวัคซีนโควิด-19 แพทยศาสตร์ จุฬาฯ

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “อาคเนย์ห่วงใยคนไทยเดินหน้าตอบแทนสังคมด้วยการแบ่งปันรายได้ทุก 1% จากธุรกิจประกันชีวิตในโครงการประกันชีวิตออนไลน์ ซื้อ-จ่าย-จบ สมทบเข้ากองทุนการวิจัยและพัฒนาวัคซีนโควิด-19 คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ฯ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและส่งเสริมให้หน่วยงานด้านวิจัยและพัฒนาได้มีทุนในการดำเนินงานเพื่อช่วยพัฒนาสุขภาพอนามัยคนไทยอย่างยั่งยืน”

สำหรับโครงการนี้เป็นการนำเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีอยู่มาใช้ให้เกิดประโยชน์ทั้งต่อลูกค้า และตัวแทน เพื่อตอบโจทย์การดำเนินชีวิตในช่วงการระบาดของโควิด-19 ที่ต้องเว้นระยะห่างระหว่างกัน ทำให้การเข้าถึงการประกันเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ด้วยการสแกน QR code หรือคลิกลิงก์ออนไลน์ ซื้อ-จ่าย-จบ ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน เพียงเลือกแบบประกันที่ใช่ ตอบโจทย์แผนความคุ้มครองในแบบที่เป็นคุณ พร้อมรับกรมธรรม์และใบเสร็จรับเงินฉบับจริง ภายใน 10 นาที ได้ทุกที่ทุกเวลา

“อาคเนย์ได้เริ่มเปิดให้บริการวางแผนทางการเงินและซื้อประกันออนไลน์ง่ายๆ ให้กับกลุ่มบุคลากรจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการที่คุ้มค่าและให้ความคุ้มครองครอบคลุม สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตผ่านประกันออมทรัพย์ ประกันบำนาญเพื่อการลดหย่อนภาษีประจำปี และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งบุคคลทั่วไปสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ตอบแทนสังคมไทยได้เช่นเดียวกัน”

ใส่ความเห็น