วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
Home > New&Trend > อาคเนย์เสริมทัพรับมือโควิด-19 “โควิด เคลมเร็ว จ่ายไว ใน 1 วัน”

อาคเนย์เสริมทัพรับมือโควิด-19 “โควิด เคลมเร็ว จ่ายไว ใน 1 วัน”

อาคเนย์เสริมทัพบริการดูแลลูกค้าแบบเทสุดใจรับมือโควิด-19 จัดเต็มเร่งเคลมกรมธรรม์โควิด-19 ภายใน 1 วัน

อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน หนึ่งในสายธุรกิจหลักบริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ตั้งทีมเฉพาะกิจ “อาคเนย์เทสุดใจ บริการไวสู้โควิด” ดูแลลูกค้าแบบจัดเต็ม รองรับงานบริการด้านสินไหมทดแทน ผ่านศูนย์ดูแลลูกค้า โทร 1726 กด 7

นายมนตรี วงศ์ท่าเรือ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ห่วงใยคนไทยในภาวะแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เดินหน้าส่งมอบบริการจากทีมเฉพาะกิจเร่งดูแลลูกค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โควิด เคลมเร็ว จ่ายไว ใน 1 วัน” เพื่อรองรับงานบริการด้านสินไหมทดแทนให้รวดเร็วขึ้น โดยลดขั้นตอนการทำงานปกติ ให้ทำงานผ่านระบบ Call Center ให้ผู้เอาประกันภัยสามารถเข้าถึง รับบริการได้ง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้า และอำนวยความสะดวกในการขอรับผลประโยชน์ความคุ้มครองตามกรมธรรม์ ให้กับผู้เอาประกันภัยโควิด-19 ที่ตรวจพบการติดเชื้อ แบบง่าย ๆ และรวดเร็ว เพียงติดต่อแจ้งเคลมประกันภัยโควิด-19 ผ่านศูนย์ดูแลลูกค้าโทร 1726 กด 7 เพื่อตรวจสอบข้อมูล และส่งเอกสารประกอบการเคลม อาทิ ใบรับรองแพทย์ หรือ ใบรายงานแพทย์, ผลตรวจ Rapid Test COVID-19, สำเนาบัตรประชาชน, เลขกรมธรรม์, หน้าสมุดบัญชี, แบบฟอร์มเรียกร้องสินไหม เมื่อผู้เอาประกันภัยส่งเอกสารครบถ้วนเจ้าหน้าที่จะอนุมัติจ่ายผลประโยชน์ โดยระบบการบริการใหม่นี้จะสามารถทำการจ่ายสินไหมเข้าบัญชีของผู้เอาประกันได้ภายในวันทำการถัดไปหลังการอนุมัติสินไหม สำหรับบัญชีธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ ส่วนธนาคารอื่น ๆ จะใช้เวลาอีก 1 วันทำการ

“การปรับระยะเวลาขอรับผลประโยชน์ให้อนุมัติสินไหมประกันโควิด-19 เพื่อให้สามารถโอนค่าสินไหมให้ลูกค้าที่เจ็บป่วยจากโรคโควิด-19 ได้ทันภายใน 1 วันทำการ จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้าที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินในการรักษาตัว บริษัทฯ จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลคนไทยและครอบครัวของพวกเขาให้ใช้ชีวิตหรือดำเนินธุรกิจอย่างปราศจากความกังวลใจ โดยใช้เทคโนโลยีและข้อมูลในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ที่ตอบโจทย์ ตรงใจ เข้าถึงได้ง่าย คุ้มค่าเงิน พร้อมส่งมอบบริการแบบเทสุดใจ เพื่อให้ลูกค้าและคนไทยทุกคนสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาวิกฤตนี้ไปด้วยกัน” นายมนตรี กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันโควิด-19 จากอาคเนย์ประกันภัย ได้ที่ศูนย์ดูแลลูกค้า โทร 1726 กด 7 เพื่อแจ้งเคลม สำหรับผู้ที่สนใจซื้อประกันโทร 1726 กด 9 ในวันและเวลาทำการ (วันจันทร์ – ศุกร์ ระหว่างเวลา 08.30 –17.00 น.) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือ กรอกแบบฟอร์มให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ https://bit.ly/3n0g9Ws และ LINE @southeast.th

ใส่ความเห็น