วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > ห้างเซ็นทรัล ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ปรับโฉมครั้งใหญ่ รีแบรนด์ดิ้งห้าง ZEN@centralwOrld เปลี่ยนเป็น “CENTRAL@centralwOrld”

ห้างเซ็นทรัล ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ปรับโฉมครั้งใหญ่ รีแบรนด์ดิ้งห้าง ZEN@centralwOrld เปลี่ยนเป็น “CENTRAL@centralwOrld”

ห้างเซ็นทรัล ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ปรับโฉมครั้งใหญ่ รีแบรนด์ดิ้งห้าง ZEN@centralwOrld เปลี่ยนเป็น “CENTRAL@centralwOrld” ประเดิมเป็นห้างเซ็นทรัลสาขาต้นแบบในอนาคต ชูกลยุทธ์ที่สุดของห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทย รวบแบรนด์ชั้นนำจากทั่วมุมโลก และร้านอาหารชื่อดัง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ ใจกลางราชประสงค์

สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางกรุง ห้างเซ็นทรัล ผู้นำห้างสรรพสินค้าอันดับ 1 ของไทย ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่ครั้งสำคัญ พร้อมรีแบรนด์ดิ้ง ห้าง ZEN@centralwOrld ให้เป็น “CENTRAL@centralwOrld” เพื่อยกระดับสู่ที่สุดแห่งห้างไลฟ์สไตล์ของไทยสร้างประสบการณ์ใหม่ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง บนพื้นที่กว่า50,000 ตรม.ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กิน ดื่ม ช้อป และการบริการสุดพิเศษ ถูกรวมไว้ในแต่ละชั้น 1-7 และด้วยแบรนด์เซ็นทรัล เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง เป็นห้างสรรพสินค้าอันดับ1 ของไทย ที่ลูกค้าไว้วางใจ และไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนา การันตีได้จากรางวัลมากมาย อีกทั้งตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพบนทำเลทองย่านราชประสงค์ ซึ่งถือเป็น Strategic Location เป็นย่านเศรษฐกิจของไทยประกอบกับการปรับโฉม (Reinvention)ครั้งนี้ได้มีการนำ Lifestyle Elements ผสมผสานสินค้าต่างๆกว่า 3,000 แบรนด์ดัง และยังตอบโจทย์ลูกค้าผสานช่องทาง Offline และOnlineเป็นหนึ่งเดียวกันผ่านช่องทางออนไลน์กับ 3 บริการ Chat & Shop, E-Ordering และ Click & Collect เพื่อเป็นออมนิแชนแนลอย่างแท้จริงได้อย่างไร้รอยต่อ (Omni-Channel Service) โดยชู “CENTRAL@centralwOrld” เป็นต้นแบบห้างเซ็นทรัลสาขาอื่นในอนาคต

นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอด 2 เดือน “CENTRAL@centralwOrld Grand Opening” ตั้งแต่วันที 11-22 ธ.ค 62
พบกับสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ลดสูงสุด 30%, แผนกบิวตี้ แกลอรี ลดสูงสุด 15%, ลด/รับเพิ่มสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พร้อมรับฟรีคูปองแทนเงินสด และ บัตรของขวัญเซ็นทรัล จากบัตรเครดิตซิตี้ รวมสูงสุด 5,000 บาท (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข) และสำหรับลูกค้าบัตรมาสเตอร์การ์ด รับบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 1,200บาท พิเศษ! เฉพาะบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวันรับเพิ่มบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 300 บาท

ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล เปิดเผยว่า “ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เป็นห้างอันดับ 1 ของไทย โดยแบรนด์เซ็นทรัลได้วางรากฐานห้างสรรพสินค้าที่มีมาตรฐานสูง ทำให้เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งจึงได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลก การันตีด้วยรางวัลต่างๆ อย่างล่าสุดกับรางวัล “INFLUENTIAL BRANDS 2019” จากงาน 2019 ASIA CEO SUMMIT &AWARD CEREMONY และอื่นๆ อีกมากมาย โดยห้างเซ็นทรัลมีการพัฒนาพร้อมทั้งนำความทันสมัย และสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่เป็นเทรนด์ใหม่ๆ ของโลก มารวมไว้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล

ห้างเซ็นทรัล ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ปรับโฉมครั้งใหญ่ รีแบรนด์ดิ้งห้าง ZEN@centralwOrld เปลี่ยนเป็น “CENTRAL@centralwOrld” เพื่อยกระดับอีกก้าวของการช้อปปิ้ง ด้วยการปรับโฉมใหม่ห้างเซน ชูกลยุทธ์ที่สุดของห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์ ที่ให้แต่ละชั้น ตั้งแต่ ชั้น 1-7 เป็นมากว่าการช้อปปิ้งสินค้า โดยวางคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่ผสมผสานความลงตัวของสินค้า อาหาร และการบริการรวมไว้ในแต่ละชั้น เพิ่มความสะดวกสบายของการใช้ชีวิต ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลทองของกรุงเทพ เป็น Strategic location ที่ดีที่สุดใจกลางย่านราชประสงค์ย่านเศรษฐกิจสำคัญของไทย สามารถเดินทางได้สะดวก เป็นเดสทิเนชั่นสำคัญที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติต้องมา จากความสำเร็จของห้างเซนอย่างต่อเนื่อง มียอดขายติด Top 3 ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลที่ขายดีที่สุดในไทย ครั้งนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญกับการสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเรามองว่า เทรนด์และไลฟ์สไตล์ ของนักช้อป ในปัจจุบัน มีพฤติกรรมการใช้ชีวิตเปลี่ยนไป การปรับโฉมห้างเซนเพื่อรีแบรนด์ดิ้งใหม่ ตั้งแต่ชั้น 1 จนถึง ชั้น 7 จึงสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างลงตัว

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ในวันนี้ จึงเพียบพร้อม ด้วยสินค้าจากแบรนด์ดังทั่วทุกมุมโลก และร้านอาหาร ระดับ Michelin Guide Thai Street Food Deck ยกมาไว้ที่ห้างสรรพสินค้าพร้อมเพิ่มการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาผสมผสานเข้ากับคอนเซ็ปต์ที่มีความแตกต่างกันตามความต้องการของลูกค้าในแต่ละชั้นและยังตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนยุคใหม่ที่เป็นออมนิชาแนล (Omni-Channel) อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั้ง 3 บริการออมนิชาเนล ได้แก่ บริการ Click and Collect บริการสั่งของออนไลน์ สามารถรับได้ที่หน้าร้าน บริการพิเศษ Chat & Shop ที่เพียงแอดไลน์และพูดคุยกับผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยให้บริการในการเลือกซื้อสินค้า พร้อมส่งถึงมือภายในเวลา 99 นาที สำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ หรือจะมารับเองที่สาขาที่สะดวกก็ได้ รวมถึงบริการ E-Ordering บริการสำหรับลูกค้าที่มาเดินห้าง เช่น ลูกค้าเข้าไปที่ห้างเซ็นทรัล ต้องการซื้อสินค้าชิ้นหนึ่ง แต่พบว่าสาขานี้ ไม่มีสินค้า ระบบ E-Ordering จะสามารถตรวจสอบได้ทันทีว่าสินค้าชิ้นนั้นมีที่สาขาไหนบ้าง พร้อมสั่งซื้อ-จัดส่งได้ตามความต้องการของลูกค้าทันที นับเป็นต้นแบบห้างออมนิแชนแนล อย่างแท้จริง (Omni-Channel Service) รวมถึงทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ ZEN จะผสานสู่โซเชียลมีเดียของ CENTRAL รวมเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อให้ลูกค้ารับข่าวสารต่างๆ ของเซ็นทรัลได้อย่างครบถ้วน ทำให้โซเชียลมีเดียของ CENTRAL เป็นฐานข้อมูล Database ที่แข็งแกร่งขึ้นอีกขั้น คอนเซ็ปต์ในการปรับโฉมและรีแบรนด์ดิ้ง CENTRAL@centralwOrld ครั้งนี้ จะเป็นห้างเซ็นทรัลสาขาต้นแบบในอนาคต และขึ้นแท่นที่สุดของห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทย

ซึ่งงบประมาณในการปรับโฉมและรีแบรนด์ดิ้งครั้งนี้ บริษัทได้ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าหลังปรับโฉมครั้งนี้ จะสร้างยอดขายโตขึ้นอีก 20%ในอนาคต และตั้งเป้าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของ CENTRAL@centralwOrld เป็นกลุ่มลูกค้าคนไทย 60% กลุ่มลูกค้าต่างชาติ 40% ซึ่งปัจจุบันมีกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาช้อปที่ห้าง CENTRAL@centralwOrld มากที่สุด ประกอบด้วย จีน, กัมพูชา, สิงคโปร์, ตะวันออกกลาง และฮ่องกง (ตามลำดับ)

สำหรับการตกแต่ง CENTRAL@centralwOrld ครั้งนี้ เสมือนเป็นการรวมผลงานสถาปัตยกรรมของ นักออกแบบชั้นนำระดับโลกมารวมไว้ที่นี้ ทั้งจากประเทศอังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส และอิตาลี ผู้ที่เคยออกแบบห้าง Rinascente (รีนาเซนเต) รวมถึงดีไซเนอร์ไทย โดยร่วมมือกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Contemporary จึงทำให้ห้างดูทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยมีคอนเซ็ปต์ที่ต่างกัน และใช้โทนสีที่แตกต่างกัน ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของแต่ละชั้น มีการนำเข้าหุ่น Mannequins หรือหุ่นโชว์ดิสเพลย์ มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท จากประเทศฝรั่งเศส บริษัทผู้ออกแบบฯ/ผลิต และส่งออกหุ่นโชว์ดิสเพลย์อันดับ 1 ของโลก โดยหุ่นโชว์นี้จะสร้างสีสัน ในแต่ละชั้น เพิ่มมุมมองใหม่ของการแต่งตัว มีชิ้นส่วนของปาก ที่สามารถเปลี่ยนสีริมฝีปากได้หลายร้อยเฉดสี และใบหน้าที่สามารถถอดเปลี่ยนไปตามซีซั่นของแฟชั่นได้อย่างอิสระ

พร้อมกันนี้ CENTRAL@centralwOrld มีสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ให้เลือกสรรมากกว่า 3,000 แบรนด์ กระจายอยู่ทั้ง 7 ชั้น ดังนี้

ชั้น 1 BEAUTY GALERIE & LUXE GALERIE
• BEAUTY GALERIE อาณาจักรความงามที่สร้างประสบการณ์ที่แตกต่างในรูปแบบ Vertical Space ด้วยแนวคิดให้แต่ละแบรนด์ออกแบบดีไซน์เคานเตอร์ได้อย่างเต็มที่อาทิ DIOR Backstage Studio ดีไซน์ทันสมัยและมีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย ครบครันทั้ง เมคอัพ สกินแคร์ และน้ำหอม, CHANEL พบกับไอเท็มความงามล่าสุดประจำซีซั่นที่สาวๆทั่วโลกตามหาได้ที่นี่ , LA MER ตอกย้ำแบรนด์ระดับตำนาน โดยการดีไซน์เคาน์เตอร์ในคอนเซ็ปต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องทะเล, GIORGIO ARMANI BEAUTY แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน เปิดตัวที่เเรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัล, CLARINS Skin Studio แห่งแรก และแห่งเดียวในประเทศไทย บริการ ปรณนิบัติผิวผ่อนคลายใน 30 นาที

• LUXE GALERIE สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำและสินค้าพิเศษชิ้นเอ็กซ์คลูซีฟที่แตกไลน์มาจากซุปเปอร์แบรนด์ทั่วโลก อาทิ MCQ, KENZO, VIVIENNE WESTWOOD , THEORY, CHIARA FERRAGNI, ALICE AND OLIVIA, DIANE VON FURSTENBERG, LOVE MOSCHINO, BLACKBARRETT

• และมีร้านกาแฟ Host x Amber และเร็วๆนี้เตรียมพบกับร้านอาหารสไตล์อเมริกัน ROAST COFFEE& EATERY ที่จะเปิดให้บริการวันที่ 29 พ.ย.62

ชั้น 2 WOMEN’S ELEGANCE
• เพิ่มช่องทางเชื่อมต่อ Skywalk เข้าห้างได้อย่างสะดวกสบาย พบกับสวรรค์ของคนรักรองเท้ากับหลากหลายแบรนด์ดัง กว่า 60,000 คู่ อาทิ FITFLOP, ALDO, STEVE MADDEN, STACCATO, NINE WEST, DUNE LONDON, VILLAINS SF, KENNETH COLE ฯลฯ
• WOMEN’S WEAR อัพลุคการแต่งตัวด้วยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ อาทิ NIKE Women เปิดตัวคอนเซ็ปต์สำหรับผู้หญิงเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งแต่เสื้อผ้าจนถึงรองเท้าของไนกี้ที่ถูกคัดเลือกมาอย่างพิเศษ เอาใจสาวๆ ให้ครีเอทลุคสไตล์สปอร์ตซึ่งมีทั้งแอคทีฟแวร์ และสปอร์ตแฟชั่น แนวPerformance และไลฟ์สไตล์ รวมถึงการบริการ Bra Fitting Service และรองเท้ารุ่นไอคอนิคอันโด่งดัง อาทิ NIKE Air Force I, NIKE Air Max, NIKE React
• ACTIVEWEAR แหล่งรวมแอคทีฟแวร์สายแฟชั่น อาทิ LURV, WAKINGBEE, TAACTIVE, GIRLSNATION ฯลฯ
• THAITHAI แฟชั่นแบรนด์จากผลงานดีไซน์เนอร์ไทยระดับแนวหน้าของไทย และคลื่นลูกใหม่ อาทิ VICKTEERUT, ASV, ASAVA, POEM ฯลฯ
• KIS BEAUTY STORE (คิส บิวตี้ สโตร์) มัลติแบรนด์ บิวตี้ สโตร์ แห่งใหม่ของเมืองไทย จุดหมายแห่งความงาม ที่ตอบไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่มีแบรนด์ใหม่ กว่า 70 แบรนด์
• พร้อมทั้ง มีร้านกาแฟ Starbucks แบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่พร้อมให้บริการแก่ทุกท่านและมีร้าน Mango Tango ร้านน้ำมะม่วงปั่นยอดฮิต คอยให้บริการมีมุม Chill & Charge ที่ให้ทุกท่านได้มานั่งผ่อนคลาย พร้อมชาร์จโทรศัพท์มือถือได้ที่นี่

ชั้น 3 WOMEN
• แหล่งรวมชุดชั้นในที่ใหญ่ที่สุด และชุดว่ายน้ำ ที่มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ดังมากมาย อาทิ ชุดชั้นใน ยี่ห้อ WACOAL , SABINA , TRIUMPH, BSC, MORGAN และอีกมากมาย
• เสื้อผ้าสำหรับเวิร์คกิ้งวูแมนที่ต้องการชุดลำลอง, ชุดทำงานที่สามารถสะท้อนความมาดมั่น ปราดเปรียวเป็นตัวของตัวเอง ต้องไม่ควรพลาด อาทิ G2000, ESPADA, SFERA, EXPRESSION, GILI, EP, FFASHION
• กระเป๋า อาทิ KARL LAGERFELD, KATE SPADE NEW YORK , BANGKOK BOOTERY, GUESS, COCCINELLE, CATH KIDSTONเครื่องประดับ อาทิ EVITA PERONI , BOBO, STEAFANIE SHAW และยังมี WEST ISLAND แบรนด์ดังจากเกาหลี เปิดตัวที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย (ต้นปี 2020) นอกจากนี้ ยังมีบริการเสริมความงาม อาทิ MOGA SALON , NAIL BAR, LASH BAR

ชั้น 4 UNISEX & DENIM
• เอาใจหนุ่มสาวแฟชั่นเลิฟเวอร์ ที่มีเทสต์และไลฟ์สไตล์เป็นตัวของตัวเองสตรีท แฟชั่น อาทิ ADIDAS, NIKE, PUMA, CONVERSE, ONITSUKA TIGER , UNDER ARMOUR, FILA ฯลฯ
• DENIM อาทิ EVISU, G-STAR RAW, CALVIN KLEIN JEANS, LEVI’S, LEE, WRANGLER ฯลฯ
• YOUNG WATCH อาทิ CASIO, GARMIN
• LUGGAGE ละลานตาด้วยแบรนด์ SAMSONITE, DELSEY, ELEMENTS ฯลฯ
• TREND SHOP นานาสินค้าสุดครีเอทีฟของขวัญสุดเก๋
• MUJI แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นเป็นสาขาที่ใหญ่มีไอเท็มสินค้าและบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟอาทิ Found MUJI (ฟาวนด์ มูจิ) ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณค่า สร้างสรรค์ จากนักออกแบบท้องถิ่น และปรับแต่งให้เป็นสินค้าของ MUJI ที่เหมาะกับวิถีชีวิตสมัยใหม่ ฯลฯ
ชั้น 5 MEN & WATCH
• รวบรวมแฟชั่นชายชั้นนำมากมาย สะท้อนลุคหนุ่มรุ่นใหม่มีสไตล์ รักการแต่งตัวแบบมีกิมมิค ทั้งในวันทำงานและวันหยุดพักผ่อน MEN’S CASUAL AND BUSINESS อาทิ TOPMAN,
THE NORTH FACE, LACOSTE ฯลฯ
• MEN’S UNDERWEAR วาไรตี้ของแบรนด์ชั้นนำที่มารวมตัวกันมากที่สุด อาทิEMPORIO ARMANI, POLO RALPH LAUREN, CALVIN KLEIN ฯลฯ
• MEN’S SHOES แหล่งรวมรองเท้าที่หลากหลายแบรนด์ดัง มีแบรนด์ชั้นนำมากมาย เช่น KENNETH COLE, GEOX, COLE HAAN, ECCO,HUSH PUPPIES, BIRKENSTOCK, TIMBERLAND, CLARKS ฯลฯ
• MEN’S GADGETS เพิ่มไลฟ์สไตล์ด้วยสีสันของสินค้าจากแบรนด์ อาทิ Bran Marshall, Gopro, Zace, Fitbit, After Shokz
• และมีร้านกาแฟ ALTO ร้านจัดแต่งทรงผม BARBERSMITH คอยบริการอีกด้วย

ชั้น 6 KIDS
• อาณาจักรแห่งจินตนาการ ตอบรับไลฟ์สไตล์ครอบครัวสุดชิคเพื่อพรีเซนท์ความเป็นเด็กรุ่นใหม่ กล้าคิด กล้าแสดงออก ช่างฝัน
• KIDS TOYS อาทิ รถ School Bus ในฝันให้ได้สนุกสนานไปกับเพื่อนใหม่ Tree House บ้านต้นไม้, ตัวต่อ LEGO เช่น ปลาโลมา หรือ Costume Zone อวดโฉมกับชุดแต่งกายในจินตนาการ
เจ้าหญิง Barbie และเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่
• LUXE KIDS งานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ชั้นนำของไทยและแบรนด์คุณภาพแถวหน้าของโลก GUCCI KIDS, ARMANI JUNIOR, KENZO KIDS, PAUL SMITH JUNIOR, LACOSTE KIDS ฯลฯ
• SMIGGLE เป็นแบรนด์นำเข้าจากประเทศออสเตรเลียที่มีขายเฉพาะห้างเซ็นทรัล
• นอกจากนี้ยังมีบริการห้องรับรอง Platinum Lounge และจุดบริการพิเศษต่างๆ Tourist Service Center ได้แก่ Vat Refund, Downtown Vat Refund , Western Union, The 1 Credit Card, Twelve Victory
• Click and Collect บริการที่สั่งของออนไลน์แล้วสามารถรับได้ที่หน้าร้าน
• และห้อง Infant ที่อำนวยความสะดวกคุณพ่อ-คุณแม่ ในการเปลี่ยนผ้าอ้อมสำหรับบุตร

ชั้น 7 LIVING HOUSE
• แผนกโฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ใจกลางกรุงฯ ที่แรกที่รวมร้านอาหารระดับ Michelin Guide Thai Street Food Deck มาไว้ที่ห้างสรรพสินค้า Co-Living & Eating Space ความสุขของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่บนพื้นที่ 5,000 ตรม.ด้วย 2 โซน ได้แก่
• Co-Living (โค-ลีฟวิ่ง) ครบครันสินค้าตกแต่งบ้านคุณภาพเยี่ยม และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำ Shop Dyson และโซนเครื่องชงการแฟสดหลากหลายเมนู อาทิ NESPRESSO ILLY, NESCAFE DOLCE GUSTO, DELONGNI ในที่เดียวบริการ Pillow Testing Room (พิลโลว์
เทสติ้งรูม) ห้องลองหมอน บริการใหม่สุดพิเศษที่ลูกค้าสามารถลองหนุน ก่อนตัดสินใจซื้อมุม
Gifts of Thailand ที่คัดสรรสินค้าที่ระลึกสะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยThai Handicraft ศูนย์รวมสินค้าขึ้นชื่อของไทยที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ
• Co-Eating (โค-อีทติ้ง) เติมเต็มประสบการณ์ของแผนกโฮม บริการอาหารรสเลิศจากร้านอาหารชื่อดังมากถึง 22 ร้านด้วย 2 มุมบริการอาหาร คือ Michelin Guide Thai Street Food Deck

“มุมอาหารไทยระดับมิชลินไกด์” ประกอบด้วยร้านดัง อาทิ Ten Suns ไร้เทียมทาน, ข้าวมันไก่ประตูน้ำสูตรโกอ่าง, สว่างบะหมี่ปู, ปาท่องโก๋เสวย, อองตอง ร้านข้าวซอย, ลิ้มเหล่าโหงว, ไก่ทอดเจ๊กี ซอยโปโล, Gastronomic & Café Destination ‘มุมร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดังจากทั่วโลก’ บ้านเบญจรงค์ ปาย ร้านอาหารเหนือและภาคกลาง, เลิศทิพย์ร้านเด็ดระดับตำนาน, Peppina (เปปปิน่า) ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์นาโปเลียน, MONO+MONO ไก่ทอดสไตล์อเมริกันเพรา (Prow) ร้านข้าวกะเพราสุดเก๋, Louisa Coffee (หลุยซ่าคอฟฟี่) ร้านกาแฟพรีเมียมสัญชาติไต้หวัน, Cher Cheeva Café (เฌอชีวา คาเฟ่) ร้านคาเฟ่ขนมไทย, Wannjai Café ร้านขนมหวานและเครื่องดื่มสไตล์ไทยฟิวชั่น

วันนี้ CENTRAL@centralwOrld โฉมใหม่ พร้อมแล้วที่จะเป็นแหล่งนัดพบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกท่านและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้สามารถมาใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข ค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นได้ด้วยตนเอง ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้และเพื่อแทนคำขอบคุณแด่ลูกค้า มอบเป็นของขวัญให้คนกรุงเทพในช่วงเทศกาลแห่งความสุข CENTRAL@centralwOrld ได้จัดงาน Grand Openingพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 11 ธันวาคม เสมือนการเปิดของขวัญกล่องใหม่ของคนกรุงเทพที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอย พบกับกิจกรรมทั้ง 7 ชั้นโดยมีไฮไลต์พิเศษจากซูเปอร์สตาร์คู่ขวัญ ณเดชน์ คูกิมิยะ-ญาญ่า อุรัสยา พร้อมโชว์สุดอลังการและโปรโมชั่นสุดพิเศษจัดแคมเปญต่อเนื่อง ตลอด 2 เดือนเต็ม
เริ่มด้วยงาน CENTRAL@centralwOrld Grand Opening วันที่ 11-22 ธันวาคม 2562 พบกับสินค้า
คอลเลคชั่นใหม่ลดสูงสุด 30%, แผนกบิวตี้ แกลอรี ลดสูงสุด 15%, ลด/รับเพิ่มสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พร้อมรับฟรีคูปองแทนเงินสด และ บัตรของขวัญเซ็นทรัล จากบัตรเคริตซิตี้ รวมสูงสุด 5,000 บาท (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข) และสำหรับลูกค้าบัตรมาสเตอร์การ์ด รับบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 1,200 บาท พิเศษ!เฉพาะบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวันรับเพิ่มบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 300 บาท และต่อเนื่องด้วยโปรโมชั่นแรงฉลองส่งมอบความสุข ได้แก่ CENTRAL LET’S CELEBRATE 2020 ตั้งแต่วันนี้ ถึง1 มี.ค.63 (ช้อปครบ 1,500 บาท ภายในวันและสาขาเดียวกัน หรือนำคะแนนสะสม The 1 Card 100 คะแนน แลกรับสติกเกอร์ 1 ดวง ใช้เป็นส่วนลดสูงสุดถึง 40%) และต่อด้วย CENTRAL BLACK MIDNIGHT ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย ถึง 1 ธ.ค. นี้ ลดทั้งห้าง 90%ที่สุดของ MIDNIGHT SALE สินค้าใหม่ลดสูงสุด 50% ห้างเซ็นทรัล#ลดหน้ามืด ลดทั้งห้าง ทุกชั้น ทุกแผนก ลด/รับเพิ่มสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ หรือรับฟรีคูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน รวมสูงสุด 21% แจกทุกวัน ให้ทั้งงานไม่มีลิมิตช้อปมันส์ยันเที่ยงคืน ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขายังร่วมกันประดับตกแต่งไฟอย่างสวยงามเพื่อสร้างรอยยิ้มและบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองส่งความสุข สำหรับทุกท่านสามารถใช้ช่วงเวลาที่ดีที่สุดร่วมกัน ณ ห้างเซ็นทรัล และ CENTRAL@centralwOrld ซึ่งการปรับโฉมครั้งนี้ ตอกย้ำตามแนวคิด ห้างเซ็นทรัลเป็นบ้านหลังที่ 2 ของทุกคน ตามที่เคยได้ประกาศไว้

 

ใส่ความเห็น