วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
Home > New&Trend > สัมพันธ์ลึกซึ้ง ห้างไทย-ญี่ปุ่น เซ็นทรัลเวิลด์ ขอบคุณ อิเซตัน อยู่คู่คนไทยมากว่า 28 ปี เดินหน้าพร้อมสานต่อความสุขที่ไม่วันจบ

สัมพันธ์ลึกซึ้ง ห้างไทย-ญี่ปุ่น เซ็นทรัลเวิลด์ ขอบคุณ อิเซตัน อยู่คู่คนไทยมากว่า 28 ปี เดินหน้าพร้อมสานต่อความสุขที่ไม่วันจบ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แสดงความขอบคุณ อิเซตัน อยู่คู่คนไทยมากว่า 28 ปี หลังจากบริษัท อิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด สิ้นสุดสัญญาเช่ากับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 นี้ ผู้บริหารและทีมงานของเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ร่วมกิจกรรมพิเศษส่งท้ายอย่างอบอุ่น และแสดงความขอบคุณให้กับผู้บริหารและพนักงานอิเซตัน โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมสานต่อความสุขให้กับกลุ่มลูกค้าด้วยการต่ออายุสมาชิก ISETAN VIP รับสิทธิพิเศษต่อเนื่องในการเป็น CENTRAL PRIVILEGE ถึงสิ้นปีนี้ โดยมีร้านอาหารชื่อดังชั้น 6 บางส่วนที่ยังคงเปิดให้บริการต่อจนถึงวันที่ 27 ก.ย.นี้ ได้แก่ ร้านหมูทอดชื่อดัง Tonkatsu Wako, ร้านชาบูสไตล์ญี่ปุ่น Tajimaya Shabu, ร้าน Uta-Andon, ร้าน Ramen Santouka, ร้าน Ginza Hageten และ ร้าน Tamaruya Honten พร้อมชวนร้านค้าและร้านอาหารชื่อดังในความทรงจำของอิเซตันร่วมเป็นสมาชิกใหม่ในบ้านเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อตอบรับเสียงเรียกร้องจากฐานลูกค้าที่เหนียวแน่น พร้อมเตรียมอัพเดทความคืบหน้าของโปรเจ็คระดับอินเตอร์แห่งใหม่เร็วๆ นี้

โดยเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมยกความสุขมาให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พิเศษสำหรับสมาชิก ISETAN VIP รับสิทธิพิเศษต่อเนื่องในการเป็น CENTRAL PRIVILEGE ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. – 31 ธ.ค. 63 และเมื่อสะสมยอดซื้อครบ 600,000 บาท ภายใน 31 ธ.ค. 63 รับสิทธ์ CENTRAL PRIVILEGE ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 1 ปี โดยลูกค้าสามารถติดต่อที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ชั้น 1 โซน Atrium (หน้า Central @centralwOrld) และ ชั้น 1 โซน Eden (หน้าธนาคารกรุงเทพ)

และเร็วๆ นี้ ร้านขนม ร้านอาหารเดิม และร้านดังต่างๆ จากอิเซตัน จะย้ายมาอยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อาทิ

1. ร้านหมูทอด TONKATSU WAKO ชั้น 7 โซน Beacon
2. ร้านพายแอปเปิ้ลชื่อดัง ANRI ชั้น 6 โซน Atrium
3. ร้าน MINAMOTO KITCHOAN ขนมญี่ปุ่นนำเข้าและโอบังยากิและดังโงะแสนอร่อย ชั้น 5 โซน Atrium
4. ร้านเบเกอรี่พรีเมี่ยมสไตล์ฝรั่งเศส จากญี่ปุ่น SUNMOULIN ROYAL ชั้น 5 โซน Atrium
5. ร้าน ROYCE & JAPAN STATION ชั้น 5 โซน Atrium
6. ร้าน MOROZOFF คุกกี้ ช็อกโกแลตพรีเมี่ยมจากเมืองโกเบ
7. ร้านดอกไม้สไตล์ญี่ปุ่น FLEUR CLASSIQUE

โดยในอนาคตอันใกล้ ยังมีร้านค้าและร้านอาหารจากอิเซตันรายอื่นๆ เตรียมรอเข้ามาสมทบเป็นสมาชิกในบ้านหลังใหม่กับเซ็นทรัลเวิลด์อีกมากมาย

ห้างสรรพสินค้าอิเซตันที่เซ็นทรัลเวิลด์ ถือเป็นแลนด์มาร์คและห้างสรรพสินค้าสไตล์ญี่ปุ่นที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 28 ปี ถือเป็นห้างขวัญใจคนไทย ที่รวบรวมแบรนด์ญี่ปุ่นของแท้ออริจินัล รวมถึงร้านอาหารและเบเกอรี่ชื่อดัง โดยเปิดให้บริการวันนี้เป็นวันสุดท้าย โดยหลังจากนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้เตรียมสร้างปรากฏการณ์เดสติเนชั่นแห่งใหม่ Urban Lifestyle ที่ดีที่สุด และไม่เคยมีมาก่อนใจกลางเมือง บนพื้นที่รวม 6 ชั้น รวมกว่า 27,000 ตร.ม. ของอิเซตัน ตามแผนรีโนเวทเซ็นทรัลเวิลด์ครั้งใหญ่ที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมดึงพันธมิตรระดับอินเตอร์รายใหม่หลายราย เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ให้กับย่านราชประสงค์ใจกลางกรุงเทพฯ ติดตามความคืบหน้าของไลฟ์สไตล์โปรเจ็คได้ที่แฟนเพจ centralwOrld เร็วๆ นี้

ใส่ความเห็น