วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
Home > New&Trend > สยามเซ็นเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งความคิดสร้างสรรค์ เปิดตัวร้านรีเทลใหม่ล่าสุด “Absolute Siam Store”

สยามเซ็นเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งความคิดสร้างสรรค์ เปิดตัวร้านรีเทลใหม่ล่าสุด “Absolute Siam Store”

สยามเซ็นเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งความคิดสร้างสรรค์ เปิดตัวร้านรีเทลใหม่ล่าสุด “Absolute Siam Store” ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ภายใต้ไอเดียไทยดีไซน์เนอร์ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัดในศาสตร์แห่งสุนทรีย์ของ ศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลอีกครั้ง เปิดตัวร้านใหม่ล่าสุด “Absolute Siam Store” (แอ็บโซลูทสยามสโตร์) ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์และของที่ระลึก นำเสนอสินค้าที่แตกต่างมีจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เพียงแห่งเดียว สร้างสรรค์ครีเอทด้วยดีไซน์แปลกใหม่จากการร่วมคอลลาบอเรชั่นระหว่าง แบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ชื่อดัง หรือสินค้า Exclusive แบบไม่เคยมีมาก่อน คัดสรรสินค้าคอลเล็คชั่นล่าสุดที่แตกต่างไม่เหมือนใคร โดยร้าน Absolute Siam Store ตั้งอยู่บนชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

ปารีสา จาตนิลพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยาม ซีเล็คเต็ด จำกัด กล่าวว่า สยามเซ็นเตอร์เป็นเมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เป็นศูนย์รวมของแฟชั่น ศิลปะ เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน รวมถึงเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ในการนำเสนอไอเดียและดีไซน์ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ที่ผ่านมาสยามเซ็นเตอร์ได้นำเสนอสินค้าและบริการในแบบ Absolute Siam ที่มีจำหน่ายเพียงที่นี่ที่เดียว ซึ่งได้รับการตอบรับและเป็นที่นิยมของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการสินค้าที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร โดยร้านค้าแบรนด์ดังต่างร่วมสร้างสรรค์สินค้า Absolute Siam มาจำหน่ายภายในสยามเซ็นเตอร์มาโดยตลอดนั้น จากความสำเร็จดังกล่าวสยามเซ็นเตอร์จึงตัดสินใจเปิดตัวร้านรีเทลใหม่ล่าสุด ในนาม “Absolute Siam Store” โดยทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่กว่า 350 ตารางเมตร ซึ่งรวมทั้งพื้นที่จำหน่ายสินค้า (Merchandising) พื้นที่ตกแต่ง (Store Decoration) และพื้นที่จัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ เวิร์คช้อป ฉายภาพยนตร์ มินิคอนเสิร์ท (Activities Zone) ให้กลายเป็นแหล่งรวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ ภายใต้ไอเดียไทยดีไซน์เนอร์ที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนนำเสนอสินค้าที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษมีเฉพาะที่นี่เท่านั้น มีสินค้ามากกว่า 18 แบรนด์ชั้นนำที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนนำเสนอความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

Absolute Siam Store ตอบสนองทั้งกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติและลูกค้าชาวไทย โดยมีความโดดเด่นคือ การสร้างสรรค์สินค้าของที่ระลึกที่มีเอกลักษณ์ เป็นศูนย์รวมสินค้าคอลลาบอเรชั่นที่มีความแปลกใหม่ มีเรื่องราว (Storytelling) ผลงานการออกแบบโดยดีไซเนอร์ไทยที่สะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ที่แปลกใหม่ เอ็กซ์คลูซีฟ สร้างสรรค์เป็นสินค้าของที่ระลึกที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ซึ่งตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันด้วยดีไซน์สุดครีเอทของสินค้าภายในร้านและมีมุมจัดกิจกรรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ร้าน Absolute Siam Store จึงเป็นร้านที่ลูกค้าชาวไทยชื่นชอบได้โดยง่ายอีกด้วย

ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยาม ซีเล็คเต็ด จำกัด กล่าวต่อว่า Absolute Siam Store มีจุดเด่นอยู่ที่การผสมผสานความเด่นและหลากหลายของสินค้าแต่ละประเภทเข้าไว้ด้วยกันในรูปแบบคอลลาบอเรชั่น โดยแบ่งเป็นกลุ่มสินค้าของที่ระลึกและสินค้าแฟชั่นดีไซน์สุดเก๋จากไทยดีไซเนอร์ที่คงความเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครและมีเสน่ห์ในแบบฉบับของตนเอง นำแนวคิดผสมผสานระหว่างความเป็นสากลกับความเป็นไทยเข้าไว้ด้วยกัน ดีไซน์เป็นลวดลายอิลลัสเตรเตอร์สวยๆ ในรูปแบบป๊อปคัลเจอร์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด พวงกุญแจ แก้วน้ำ ถุงผ้า ผลิตภัณฑ์งานตัดแปะจากลายผ้าขาวม้า กางเกงมวยไทย ฯลฯ เหมาะสำหรับผู้ต้องการสรรหาของฝากของที่ระลึกที่ไม่เหมือนใครและถูกใจผู้รับ

กลุ่มสินค้าต่อมา คือ ไทยดีไซเนอร์โชว์เคส เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างกลุ่มไทยดีไซเนอร์ชั้นนำระดับแถวหน้าของวงการ ร่วมกับดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรง เปิดพื้นที่ให้เหล่าดีไซเนอร์ไทยทุกคนได้แสดงฝีมือ ด้วยการคอลลาบอเรชั่นออกแบบสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษเป็นครั้งแรก อาทิ เช่น เรียลลิสติค ซิททูเอชั่น X ดราย คลีน โอนลี่ หรือ แบรนด์โซดากับดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ ตอกย้ำความเป็นไทยดีไซเนอร์ฮับของสยามเซ็นเตอร์อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ยังมีมุมคาเฟ่เก๋ๆ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คอฟฟี่เลิฟเวอร์เปิดตัวด้วย “ซัมเมอร์ เฮาส์ x ทีบาร์” ซึ่งเป็นคาเฟ่ที่เกิดจากการคอลลาบอเรชั่นระหว่าง ซัมเมอร์ เฮ้าส์ ร้านดังจาก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่มีจุดเด่นในการนำสายไหมมาเป็นส่วนผสมของเมนูขนมนำมาทำงานร่วมกับร้านชานมไข่มุกชื่อดังอย่างทีบาร์ นำเสนอเมนูสุดพิเศษแอ็บโซลูทสยามกับการใช้เมล็ดพันธุ์กาแฟพิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น

จากโพซิชั่นนิ่งของ Absolute Siam Store คือการเป็นมัลติแบรนด์สโตร์สัญชาติไทยที่แตกต่าง ด้วยการเป็นศูนย์กลางของการคอลลาบอเรชั่น, มี Storytelling ที่ทุกสิ่งมีเรื่องราวน่าสนใจ, นำเสนอสินค้าและบริการแบบเพอร์ซันนอลไลซ์, เป็นผู้นำในการนำเสนอสไตล์ (Style Legendary) และป๊อบคัลเจอร์ (Pop Culture) เป็นร้านที่ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติได้พร้อมๆ กัน จึงเป็นจุดแข็งประการหนึ่งในการทำตลาด โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่นที่มีการจับจ่ายมากที่สุดช่วงหนึ่งของปี และมีโมเมนตั้มส่งต่อถึงช่วงเทศกาลตรุษจีน ในปี 2562 ซึ่งเป็นช่วงที่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเป็นจำนวนมาก ต่อเนื่องไปถึงเทศกาลวาเลนไทน์ที่เหล่านักช้อปจะมาเลือกซื้อของขวัญดีไซน์พิเศษๆ ที่มีให้เลือกมากมายอีกด้วย ทั้งนี้ ในช่วงเปิดร้านใหม่ Absolute Siam Storeได้เตรียมอัดโปรโมชั่นกระชากใจนักช้อปแบบเต็มสตรีมต้อนรับการเปิดร้านใหม่และเทศกาลแห่งความสุขปลายปี โดยจะมีงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งเปิดร้านอย่างเป็นทางการพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561

นับเป็นก้าวใหม่ของสยามพิวรรธน์ที่สะท้อนการเป็นสัญลักษณ์แห่งการนำเสนอความแปลกใหม่ ให้ชีวิต หรือ อินโนเวทีฟไลฟ์สไตล์ ตอกย้ำคอนเซ็ปท์การนำเสนอสินค้าที่ไม่มีที่ใดนอกจากที่สยามเซ็นเตอร์เพียงแห่งเดียว กับการเปิดตัวร้าน Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

ใส่ความเห็น