วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Home > New&Trend > สยามพิวรรธน์รวมพลัง 11 ผู้บริหารนักสร้างสรรค์ สร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายทุกมิติ

สยามพิวรรธน์รวมพลัง 11 ผู้บริหารนักสร้างสรรค์ สร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายทุกมิติ

สยามพิวรรธน์รวมพลัง 11 ผู้บริหารนักสร้างสรรค์ สร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายทุกมิติ ขับเคลื่อนองค์กรด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม ครองความเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า

สยามพิวรรธน์เดินหน้าขับเคลื่อนองค์กรสู่ขุมพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ เปิดตัว 11 ผู้บริหารนักสร้างสรรค์ของกลุ่มธุรกิจ (BU Creators) ที่มีศักยภาพโดดเด่นในด้านนวัตกรรมและไอเดียใหม่ๆ ต่อยอดความแข็งแกร่งจากฐานลูกค้าที่ทรงพลัง สร้างประสบการณ์พิเศษแปลกใหม่เชื่อมต่อทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์ ถือเป็นการปรับพลวัตรับการเปลี่ยนแปลง ภายใต้วิสัยทัศน์ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ (The Visionary ICON) มุ่งตอบสนองความต้องการหลากหลายของลูกค้าได้ดียิ่งกว่าเดิม อีกทั้งเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามาร่วมแสดงศักยภาพ นำเสนอไอเดียยกระดับการสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมาย เพื่อให้สามารถก้าวข้ามความท้าทายของโลกธุรกิจและเติบโตต่อไปอย่างยั่งยืนแบบไร้ขีดจำกัด

ปานเทพย์ นิลสินธพ Chief Customer Officer บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด : Extraordinary Experience Creator – ONESIAM SuperApp นักสร้างสรรค์ประสบการณ์ดิจิทัล ร่วมคิดค้นไอเดียและสร้างความแปลกใหม่ผ่านแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp พร้อมร่วมทำงานกับบริษัทชั้นนำจากหลากหลายอุตสาหกรรมเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ตรงต่อความต้องการของลูกค้ามากขึ้น

“เราได้พัฒนา ONESIAM SuperApp ที่ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด เพื่อมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายไว้ในแพลตฟอร์มเดียว หัวใจสำคัญของความสำเร็จในโลกดิจิทัล คือการสร้างทัพทีมงานคนรุ่นใหม่ ที่พร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลง เปิดรับประสบการณ์ใหม่และการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา”

สรัลธร อัศเวศน์ Head of Shopping Center Business Division บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด : Extraordinary Experience Creator – ONESIAM นักสร้างสรรค์ประสบการณ์ต่อยอดความสำเร็จจากฐานลูกค้าที่แข็งแกร่ง เป็นผู้นำในการขับเคลื่อนกลยุทธ์สร้างความประทับใจเหนือระดับให้กับลูกค้า ทำให้ ONESIAM ซึ่งผสานศักยภาพ 3 ศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่ สร้างความตื่นตาตื่นใจและเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าประทับใจของลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครองใจความเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าเสมอไป

“ศูนย์การค้าในเครือของสยามพิวรรธน์มุ่งมั่นในการนำเสนอประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ผสมผสานแบบ O2O เพื่อที่จะเข้าถึงใจลูกค้า และนำเสนอในสิ่งที่เกินความคาดหมาย เรายึดมั่นในการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมอยู่เสมอ”

สิริพร หฤทัยวิญญู Division Head – Corporate Partnership บริษัท ซูพรีโม จำกัด : Partnership Creator นักสร้างสรรค์ประสบการณ์เชื่อมต่อพลังความความร่วมมือกับพันธมิตรหลากหลายทั่วโลกเพื่อสร้างพลังความคิดสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัดในทุกมิติ ทั้งในโลกคู่ขนานออฟไลน์และออนไลน์ รวมพลังศักยภาพทุกด้านเพื่อสร้างนวัตกรรมความร่วมมือในรูปแบบใหม่ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่ล้ำค่าและแตกต่าง ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และเสริมสร้างความแข็งแกร่งเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จร่วมกันอย่างยั่งยืนในอนาคต เป็นหนึ่งในพลังขับเคลื่อนเพื่อเชื่อมต่อระบบนิเวศธุรกิจพรีเมียมระดับโลกของสยามพิวรรธน์ สร้างปรากฏการณ์เหนือระดับด้วยความคิดสร้างสรรค์และการรวมพลังศักยภาพกับพันธมิตร เพื่อให้ธุรกิจขยายไปได้อย่างไร้ขีดจำกัดทั้งในระดับประเทศและระดับโลก

“การผนึกกำลังศักยภาพในทุกมิติร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อสร้างความสำเร็จร่วมกันอย่างยั่งยืน คือหัวใจสำคัญของการขับเคลื่อนธุรกิจที่ทำให้สยามพิวรรธน์เดินหน้าสู่โลกธุรกิจใหม่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด และไร้พรมแดน เรามีพันธมิตรที่แข็งแกร่งจากทั่วโลก ที่พร้อมจะร่วมกันสร้างสรรค์ และนำเสนอประสบการณ์ที่ดี ล้ำค่า แปลกใหม่ ให้กับผู้บริโภคและเพื่อให้สังคมเติบโตไปพร้อมกับเรา”

อรดิศ สนิทวงศ์ Group Head – Corporate Relations and CSR บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด : Relationship Creator นักสร้างสรรค์ประสบการณ์เสริมสร้างความสัมพันธ์และภาพลักษณ์ที่ดี ร่วมขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน (Sustainability) ครอบคลุมในทุกมิติ ทั้งด้านชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ให้ความสำคัญกับการผนึกกำลังและความร่วมมือขององค์กร และพันธมิตรหลากหลาย เพื่อต่อยอดการสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ ๆ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

“สยามพิวรรธน์เป็นต้นแบบของการนำธุรกิจแบบ ‘ร่วมกันรังสรรค์’ (Co-creation) และสร้างคุณค่าสมประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย (Creating Shared Values) มาเป็นโจทย์หลักในการสร้าง Business Model เพื่อให้ทุกธุรกิจของเรา ได้เป็นส่วนช่วยสานประโยชน์ให้กับสังคมและสิ่งแวดล้อมไปอย่างยั่งยืนพร้อมๆ กัน”

ไมเคิล ถัง Managing Director Siam Piwat Simon บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด : Luxury Premium Outlets Creator นักสร้างสรรค์ประสบการณ์พรีเมียม เอ้าท์เล็ต สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ด้วยการนำเสนอสินค้าแบรนด์เนมหรูในราคาที่จับต้องได้ เป็นจุดหมายปลายทางที่ตอบโจทย์นักช้อปได้อย่างดีเยี่ยมและได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากลูกค้าคนไทย

“เราได้สร้างคอนเซ็ปต์ใหม่ของพรีเมียม เอ้าท์เล็ต แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย นำเสนอประสบการณ์ความเป็นลักซ์ซูรี่ที่แตกต่างไปจากเดิม คุณค่าของความหรูหราในราคาที่จับต้องได้”

ธณพร ตันติยานนท์ Group Head – Siam Paragon : World-Class and Luxury Experience Creator ผู้นำการสร้างสรรค์ประสบการณ์ลักซ์ซูรี่ระดับโลกที่ทำให้สยามพารากอนเป็นศูนย์การค้าที่สร้างความตื่นตาตื่นใจเป็น จุดมุ่งหมายที่จะได้มาเยือนของคนทั่วโลก และยึดมั่นในการนำเสนอประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีพและล้ำเทรนด์ ทั้งด้านสินค้า การบริการ และกิจกรรมการตลาด ที่ตอบโจทย์การแปลี่ยนแปลงของเทรนด์โลก และพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้า

“การปรับกลยุทธ์ได้อย่างรวดเร็ว ก้าวทันโลก และไม่หยุดนิ่งที่จะต่อยอดด้วยความคิดสร้างสรรค์ นำเสนอไอเดียใหม่ๆ ทำให้เราครองฐานลูกค้ากลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทย ทำให้สยามพารากอนยังเป็นศูนย์การค้าที่เป็นอันดับหนึ่งในใจของลูกค้าเสมอ”

เอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์ Group Head – Siam Center & Siam Discovery : Idea Creator for Extraordinary Experiences นักสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านไอเดียความคิดสร้างสรรค์ ทำให้สยามเซ็นเตอร์ครองความเป็นผู้นำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งความล้ำเทรนด์และทันสมัย เป็นสถานที่แจ้งเกิดของทุกวงการ ทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่น ศิลปะ เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ และเป็นสถานที่ที่แบรนด์ดังทั้งในประเทศและต่างประเทศเปิดสาขาเป็นแห่งแรก สยามเซ็นเตอร์ถือเป็นหัวใจของวงการแฟชั่นที่ปฏิวัติวงการด้วยการนำคอนเซ็ปต์ Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด

“ไอเดียแปลกใหม่ คือจุดเริ่มต้นของการสร้างความแตกต่างให้กับกลุ่มธุรกิจสยามพิวรรธน์ และทำให้สยามเซ็นเตอร์ครองความเป็นผู้นำ ศูนย์รวมแห่งความล้ำเทรนด์ เราไม่ได้นำเสนอแค่สินค้าและบริการ แต่เรายังให้ประสบการณ์สุดพิเศษกับลูกค้า ที่เป็นทั้งก่อนใคร และไม่เหมือนใคร”

ปวีณา คชเสนี Director of Siam Discovery Business Group : Personalized Experience Creator ผู้นำสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ตอบโจทย์การแสวงหาตัวตนและเอกลักษณ์เฉพาะตัว สยามดิสคัฟเวอรี่ไม่ได้เป็นแค่ศูนย์การค้า แต่เป็นสถานที่นำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ สร้างแรงบันดาลใจ เป็นศูนย์กลางหลอมรวมไอเดียที่พร้อมสนองต่อเทรนด์ต่าง ๆ และตอบรับการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ด้วย Discovery Lab นำเสนอสินค้าภายใต้ธีมและเรื่องราวความสนใจของผู้คนตามรสนิยมเฉพาะตัว Ecotopia แหล่งรวมสินค้ารักษ์โลกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ล่าสุดนำแบรนด์ไทยขยายฐานกลุ่มลูกค้าในตลาดต่างประเทศภายใต้คอนเซ็ปต์ Discover Siam ชูสินค้าคนไทยให้เติบโตจาก Local Hero ก้าวสู่ Global Hero

“การบริหารประสบการณ์แบบ Customer Centric อย่างลงลึก ทำให้สยามดิสคัฟเวอรี่นำเสนอสินค้าด้วยธีมและเรื่องราวตามความสนใจของผู้คนและรสนิยมเฉพาะตัวให้ทุกคนได้ค้นหาและค้นพบตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง และแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองอยากจะเป็น”

โสภิดา กิติโกมลสุข Group Head of Marketing Event and Business Relations, ICONSIAM : Global Event Creator นักสร้างสรรค์ประสบการณ์งานอีเว้นท์ระดับโลก หนึ่งในดรีมทีมที่ร่วมออกแบบคอนเซ็ปต์งานเปิดเมืองไอคอนสยามและงานเคาท์ดาวน์ ผ่านการทำงานร่วมกับสุดยอด 7 ออร์แกไนเซอร์ชั้นนำของไทย ซึ่งไม่เคยปรากฏมาก่อน รวมถึงทีมงานระดับโลกที่ร่วมใช้โดรนเพื่อการแสดงสร้างสีสันสุดอลังการริมแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในเมืองไทย ทำให้ไอคอนสยามเป็น Talk of the World เป็นที่รู้จักทั่วโลกในชั่วข้ามคืน เป็น Showcase ผลักดันให้คนไทยก้าวขึ้นสู่เวทีโลกได้สำเร็จ

“เราตั้งใจนำเสนอประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าในทุกมิติ กล้าคิดใหญ่ กล้าทำใหม่ มักจะทำในสิ่งที่คนอื่นคิดว่าทำไม่ได้ จึงทำให้ไอคอนสยาม กลายเป็น Talk of the World เป็นที่รู้จักทั่วโลกในชั่วข้ามคืน”

ศุภริศร์ เนตรเขียน Group Head – Public Relations บริษัท ซูพรีโม จำกัด : Brand Reputation Creator นักสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านการสื่อสารที่ถ่ายทอดเรื่องราวความสำเร็จโด่งดังระดับโลก ร่วม Co-create สร้างปรากฏการณ์ระดับทอล์กออฟเดอะทาวน์ นับตั้งแต่การเปิดตัวโฉมใหม่ของสยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis สยามดิสคัฟเวอรี่ The Exploratorium ทำให้ทุกศูนย์การค้าของ ONESIAM เป็นหนึ่งใน Global Destination ที่ผู้คนทั่วโลกใฝ่ฝันที่ได้มาเยือน

“การเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าไม่ได้เกิดขึ้นเพียงการรับรู้จากข้อมูลข่าวสารรอบตัว แต่เกิดจากการที่ลูกค้ามีประสบการณ์ร่วมกับเรา ทั้งภายในศูนย์การค้า และประสบการณ์ที่สัมผัสได้ในทุกที่ทุกเวลาและเชื่อมั่นว่าเราเป็นเพื่อนที่จริงใจ”

ณัฎฐา พิจิตรพลากาศ Group Head – Integrated Marketing Communications, ICONSIAM : Content Creator for Extraordinary Experiences นักสร้างสรรค์ประสบการณ์นำไทยสู่เวทีโลก ออกแบบการสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้และสร้าง Brand Vision ด้วยหลักการให้ยึดลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง รวบรวมคอนเทนท์ทั้งในเชิงศิลปะ ประเพณีท้องถิ่น นวัตกรรม สถาปัตยกรรมระดับโลก ประสบการณ์เหนือระดับในการช้อปปิ้ง และความบันเทิงได้อย่างลงตัว จนทำให้ไอคอนสยาม เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจคนไทยและชาวต่างต่างชาติ และทำให้ประเทศไทยมีชื่อเสียงและสง่างามบนเวทีโลก

“เป็นความภูมิใจในฐานะทีมงานไอคอนสยามที่เรานำพาอัตลักษณ์ไทยไปสู่สายตาคนทั่วโลก ตอกย้ำความเป็น Global Destination ขณะเดียวกันก็สามารถส่งมอบประสบการณ์ดี ๆ ให้ลูกค้าชาวไทยจนประสบความสำเร็จทั้งด้านยอดขายและเป็นที่ยอมรับของลูกค้าชาวไทยตลอดปีที่ผ่านมาเช่นกัน”

ใส่ความเห็น