วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > PR News > สยามพิวรรธน์ตอบสนองความต้องการนักช้อป “ห่างกันแค่ไหน ช้อปของถูกใจได้ทันที”

สยามพิวรรธน์ตอบสนองความต้องการนักช้อป “ห่างกันแค่ไหน ช้อปของถูกใจได้ทันที”

สยามพิวรรธน์ห่วงใยลูกค้า เปิดบริการพิเศษตอบสนองความต้องการนักช้อป รักษาความผูกพันกับลูกค้าอย่างแน่นแฟ้น…แม้ต้องห่างกัน

Ø สยามพิวรรธน์ เปิดรูปแบบการช้อปปิ้งสำหรับทุกความต้องการ ทั้ง Call & Pick Up, Eat at Home และบริการ OneSiam Chat & Shop ผ่าน LINE OA @OneSiam ให้ลูกค้าช้อปได้ทุกที่ทุกเวลา ห่างกันแค่ไหนช้อปของถูกใจได้ทันที

Ø สื่อสารผ่านโซเชียลมีเดียครบวงจร อัพเดทสินค้าใหม่ทุกวัน ครบครันทั้งสินค้าแฟชั่นชายหญิง แอสเซสเซอรี่ สินค้าเพื่อสุขอนามัย ไอทีแก็ตเจ็ด สินค้าออกแบบดีไซน์จากร้านค้าแบรนด์ดังทั่วทั้งวันสยาม สร้าง Customer Engagement บนโลกดิจิตอล

Ø ใกล้ชิดลูกค้าโดยสามารถ ค้นหาสินค้าและแชทสอบถามรายละเอียดสินค้าและสั่งซื้อได้ทันที เป็นเพื่อนสนิทลูกค้าทั้งที่ศูนย์การค้าและที่บ้าน เป็นเครื่องมือในการสนับสนุนและสร้างยอดขายให้ร้านค้าแบรนด์ดังภายในวันสยาม ในทุกสถานการณ์อย่างเต็มที่

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้ากลุ่ม OneSiam โกลบอลเดสติเนชั่นที่ผสานศักยภาพของ 3 ศูนย์การค้า ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และเป็นหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกสถานการณ์ สอดคล้องและสนับสนุนนโยบายรัฐเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เปิดบริการที่เข้าใจพฤติกรรมลูกค้าในภาวะปัจจุบัน ด้วยบริการช้อปปิ้งรูปแบบพิเศษ ทั้ง Call & Pick Up, Eat at Home , และล่าสุดชวนช้อปปิ้งในบริการ OneSiam Chat & Shop โดยลูกค้าสามารถเลือกช้อปสินค้าที่ถูกใจผ่าน LINE OA @OneSiam หรือช่องทางโซเชียลมีเดียและโมบายแอพพลิเคชั่นของกลุ่มวันสยามแล้วมาแชทสั่งสินค้ากับเพื่อสั่งซื้อได้ทันที

ชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า “สยามพิวรรธน์มุ่งมั่นในการเป็น The Icon of Innovative Lifestyle หรือ สัญลักษณ์แห่งการนำเสนอความแปลกใหม่ให้ชีวิต ได้ศึกษารูปแบบและกลยุทธ์การตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างสูงสุด และนำเสนอประสบการณ์เหนือระดับแบบ Extraordinary ในทุกมิติ ท่ามกลางสถานการณ์ปัจจุบันศูนย์การค้าในกลุ่มวันสยามขานรับและปฏิบัติตามคำสั่งภาครัฐขานรับนโยบายลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด วันสยามรู้สึกห่วงใยประชาชนไทยและผู้คนทั่วโลก สำหรับลูกค้าคนสำคัญที่ต้องปรับตัวท่ามกลางภาวะวิกฤต วันสยามจึงเปิดบริการพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าทุกคน

โดยบริการที่ดำเนินการมาแล้วกว่า 1 สัปดาห์ ได้แก่ “Call & Pick Up Service” เพื่อความสะดวกและปลอดภัยของลูกค้าที่มีความประสงค์จะซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคจากกูร์เมต์มาร์เก็ต หรือ พารากอนฟู้ดฮอลล์ที่สยามพารากอน และจากซุปเปอร์มาร์เก็ต Dear Tummy หรือ Taka Marche ที่ไอคอนสยาม ได้ด้วยขั้นตอนสะดวกสำหรับสมาชิก Viz สามารถโทรแจ้งความประสงค์การใช้บริการได้ที่หมายเลข 06 3205 7989, 06 3142 4856 และ 08 3097 4622 เมื่อได้สินค้าครบตามคำสั่งซื้อผู้ช่วยส่วนตัวจะโทรแจ้งยอดการชำระพร้อมนำสินค้าจัดส่ง ณ จุด Pick up ลูกค้าเพียงรอรับสินค้าพร้อมชำระเงินด้วยเงินสดหรือโอนเงินผ่าน Internet Banking

อีกหนึ่งบริการที่ได้รับความนิยมคือ “Eat at Home” รวบรวมสุดยอดร้านอาหารกว่า 50 ร้านอร่อย ในสยามพารากอนโซน กูร์เมต์การ์เด้น และ พารากอนฟู้ดฮอลล์ รวมทั้งร้านอาหารที่ไอคอนสยาม ที่เปิดให้บริการให้สั่งกลับบ้าน และ Food Delivery ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งผ่านทางแอพพลิเคชั่น Food Delivery ต่างๆ หรือโทรถึงร้านอาหารโดยตรง และยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษมอบส่วนลดสูงสุด 50 % พร้อมเสิร์ฟถึงบ้านเพื่อให้ทุกท่านได้ทานอาหารที่บ้านอย่างปลอดภัย

สำหรับสินค้าแบรน์ดังที่มีมากมายภายในวันสยาม ปัจจุบันมีช่องทางการนำเสนอสินค้าผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ทั้ง LINE แอคเค้าท์ของ OneSiam และเฟสบุ๊คเพจของแต่ละศูนย์การค้ารวมถึงของร้านค้าแบรนด์ดัง อาทิ Siam Discovery, Jung Saem Mool, Absolute Siam Store, Loft, Aland, Ecotopia เป็นต้น ซึ่งปัจจุบันหากลูกค้าสนใจสั่งซื้อสินค้าสามารถสั่งซื้อทางเพจนั้นๆ ได้เลย เพื่อเพิ่มความสะดวกในการช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้นวันสยามจึงสร้างสรรค์ช่องทางสื่อสารกับลูกค้าเพิ่มเติม คือ เมื่อลูกค้าสนใจสินค้าใดที่โพสในโซเชียลมีเดียของศูนย์การค้าในวันสยาม สามารถเข้ามาสั่งซื้อพูดคุยในบริการ “OneSiam Chat & Shop” โดยมีผู้ให้คำแนะนำขั้นตอนการสั่งซื้อ การชำระเงิน การจัดส่งสินค้า อย่างครบวงจร ให้ช้อปสนุกในทุกที่ทุกเวลา

แม้ลูกค้าจะอยู่ในพื้นที่วันสยามหรือไม่ ไม่ว่าอยู่ที่ใดก้อตาม ทั้งที่บ้านหรือที่ทำงาน ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ก็สามารถช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพภายในวันสยามได้อย่างง่ายดายผ่านบริการ OneSiam Chat &Shop ซึ่งเป็นช่องทางการสื่อสารระหว่างลูกค้ากับวันสยามได้อย่างใกล้ชิด ตอบสนองความต้องการค้าลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าที่แตกต่างจากการช้อปปิ้งออนไลน์โดยทั่วไป

สุธิดา มาไลยพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันเฟสบุ๊คเพจต่างๆ ของศูนย์การค้ากลุ่มวันสยามทั้ง 3 ศูนย์ มีชุมชนคอมมูนิตี้ผู้ติดตามรวมกว่า 1,200,000 คน ในขณะเดียวกัน OneSiam Application มีผู้สนใจดาวน์โหลดรวมกว่า 200,000 คน และ LINE OA @OneSiam มีสมาชิกกว่า 720,000 คน รวมเป็นจำนวนลูกค้าที่คอมมูนิตี้บนโลกดิจิตอลรวมกว่า 2,100,000 คน ซึ่งวันสยามได้ใช้โซเชียลมีเดียเป็นช่องทางหลักที่ทำหน้าที่นำเสนอให้ข้อมูลอัพเดทที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์แก่ลูกค้าตลอดเวลา เป็นไปตามกลยุทธ์ Social Commerce ที่นำบริการ OneSiam Chat & Shop มาใช้เพื่อสร้างความผูกพันกับลูกค้า หรือ Customer Engagement ให้กับลูกค้าที่ติดตามโซเชียลมีเดียของวันสยาม โดยตั้งเป้าว่าภายในปี 2563 นี้ จะมีจำนวนลูกค้าที่เป็นติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียรวมทุกช่องทางเป็นจำนวนคอมมูนิตี้บนโลกดิจิตอลรวมกว่า 2,500,000 คน

บริการ OneSiam Chat & Shop มีวิธีการใช้งานได้ง่ายๆ เพียงกดเป็นเพื่อน LINE OA @OneSiam และเลือกเมนู Chat & Shop ก็จะเข้าถึงรายการสินค้าที่คัดสรรให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน อาทิ สินค้าเพื่อสุขอนามัย และสินค้าที่สนับสนุนการทำงานแบบ Work from Home และยังมีสินค้าครอบคลุมทุกกลุ่มประเภท ทั้ง Health & Beauty, Sports & Travel, Groceries & Pets, Home & Lifestyle, Women’s fashion, Men’s fashion, Gadget & IT, Accessory, Home Appliances ลูกค้าสามารถแชทสั่งซื้อสินค้าได้ผ่าน LINE OA @OneSiam และโซเชียลมีเดียของวันสยามได้ทุกช่องทาง เป็นการเสริมประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ให้สมบูรณ์ สร้างการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าหลากหลายช่องทางแบบ Omni Channel เชื่อมโยงช่องทางต่างๆ รวมให้เป็นหนึ่งเดียว

โปรโมชั่นพิเศษ วันนี้ – 12 เม.ย. 2563 ช้อปสินค้าผ่าน OneSiam Chat & Shop จากหลากหลายแบรนด์ดัง ทั้ง Absolute Siam, ALAND, CAZH, Ecotopia, Jung Saem Mool, Loft, O.D.S., The Selected, The Wonder Room และอีกหลากหลายจากสยามดิสคัฟเวอรี่ ช้อปครบ 2,500 บาท รับ Siam Gift Card มูลค่า 350 บาท สำหรับช้อปครั้งต่อไปมูลค่า 700 บาทขึ้นไป , ช้อปครบ 4,500 บาท รับ Siam Gift Card มูลค่า 800 บาท สำหรับช้อปครั้งต่อไปมูลค่า 1,600 บาทขึ้นไป

บริการช้อปปิ้งรูปแบบพิเศษ ทั้ง Call & Pick Up , Eat at Home และ บริการ OneSiam Chat & Shop เป็นไปตามนโยบายของสยามพิวรรธน์ที่พร้อมให้การสนับสนุนและส่งเสริมการขายให้กับร้านค้าแบรนด์ดังภายในวันสยามและไอคอนสยามอย่างเต็มที่ สอดรับกับเทรนด์และความจำเป็นของการช้อปปิ้งในปัจจุบันให้ลูกค้าช้อปได้ทุกที่ทุกเวลา “ห่างกันแค่ไหน ช้อปของถูกใจได้ทันที”

ชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส  สยามพิวรรธน์

บริการ Call & Pick Up ที่สยามพารากอน

บริการ OneSiam Chat&Shop

วันสยามชวนช้อปผ่านบริการ OneSiam Chat & Shop

สินค้ามีให้เลือกหลากหลาย พร้อมสรรพ OneSiam Chat&Shop

ใส่ความเห็น