วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > สยามดิสคัฟเวอรี่ จับมือ LINE ประเทศไทย เปิดโปรเจค “LINE SHOPPING x Siam Discovery, Let’s Spark a Moment of Joy 2021”

สยามดิสคัฟเวอรี่ จับมือ LINE ประเทศไทย เปิดโปรเจค “LINE SHOPPING x Siam Discovery, Let’s Spark a Moment of Joy 2021”

สยามดิสคัฟเวอรี่ จับมือ LINE ประเทศไทย เปิดโปรเจค “LINE SHOPPING x Siam Discovery, Let’s Spark a Moment of Joy 2021” แคตตาล็อกของขวัญออนไลน์สุดพิเศษ มหกรรมของขวัญปีใหม่ที่แตกต่าง พร้อมช้อปได้ทันที

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัยที่พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) อย่างไม่รู้จบ เกาะกระแสเทรนด์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่เฟื่องฟูฮอตฮิต ผสานเข้าสู่ประสบการณ์ช้อปปิ้งออนกราวน์ที่ครบครัน ปล่อยแคมเปญ “LINE SHOPPING x Siam Discovery, Let’s Spark a Moment of Joy 2021” โดยจับมือร่วมกับ LINE ประเทศไทย ผ่าน LINE SHOPPING แหล่งรวมร้านค้าแบรนด์ดังบนโลกโซเชียล ให้นักช้อปได้เลือกสรรสินค้าพร้อมช้อปได้ทันที หรือจะเข้ามาชมสินค้าจริงได้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ เพื่อรับบริการแบบเพอร์ซันนอลทัชได้เช่นเดียวกัน

นางอุสรา ยงปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทสยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “สยามดิสคัฟเวอรี่ เป็นสนามประลองความคิดสร้างสรรค์ที่จับกระแสทุกเทรนด์โลกมารวมไว้ในที่เดียว สำหรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีที่ทุกคนกำลังมองหาของขวัญทั้งสำหรับคนสำคัญ คนรู้ใจ ญาติผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน ของขวัญจับสลาก หรือ ของขวัญให้กับตนเอง ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ได้เตรียมสินค้าที่เหมาะสำหรับเป็นของขวัญแบบหลากหลายให้เลือกและเหมาะสำหรับทุกๆ คน โดยมีความแตกต่างและความพิเศษที่เน้นของขวัญที่เพิ่มมูลค่าทางใจให้ผู้รับแบบเซอร์ไพรส์ ทุกชั้นทุกแผนกของสยามดิสคัฟเวอรี่ล้วนคัดเลือกสิ่งของที่เหมาะสำหรับเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ โดยในปีนี้ สยามดิสคัฟเวอรี่ ได้ร่วมมือกับ “LINE SHOPPING” แพลตฟอร์มที่รวบรวมร้านค้าแบรนด์ดังบนโซเชียลไว้มากที่สุด จัดแคมเปญ “LINE SHOPPING x Siam Discovery, Let’s Spark a Moment of Joy 2021” โดยคัดสรรสินค้าที่มีความพิเศษและแตกต่าง ทั้งแบบสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ สินค้าแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น สินค้าเพอร์ซันนอลไลซ์ และสินค้าบันเดิ้ลแพ็ค ให้ผู้ใช้ LINE ซึ่งปัจจุบันมีอยู่กว่า 47 ล้านคน ได้เลือกชมเป็นไอเดียของขวัญ และสามารถเลือกช้อปได้ทันที ผ่านช่องทาง LINE SHOPPING

“LINE SHOPPING x Siam Discovery, Let’s Spark a Moment of Joy 2021” นี้ เป็นแคมเปญหนึ่งในรูปแบบช้อปปิ้งแบบออมนิชาแนลที่เชื่อมต่อระหว่างโลกออนไลน์และออฟไลน์ ขณะที่ลูกค้าเข้ามาช้อปปิ้งในสยามดิสคัฟเวอรี่ก็สามารถเปิดแคตตาล็อกสินค้าใน LINE SHOPPING พร้อมเลือกสินค้าที่สนใจและสามารถดูสินค้าของจริงได้เลย เป็นการเพิ่มความสนุกและความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษ และจัดเต็มกับโปรโมชั่นออนท็อปอีกด้วย”

ค้นพบของขวัญสุดเอ็คคลูซีฟ “ว้าวไอเทม” ที่ Siam Discovery คิวเรทมาให้เลือกช้อป 15 วัน 15 ดีลปังๆ พิเศษไปกว่านั้น ทุกการซื้อสินค้าว้าวไอเทม สยามดิสคัฟเวอรี่แจกเพิ่มดับเบิ้ลความสุข Siam Gift Card มูลค่า 500.-* ให้มาช้อปต่อให้สนุกสนานที่ศูนย์การค้าช่วงเทศกาลนี้ ทุกการสั่งซื้อออนไลน์สามารถระบุเพื่อรับสินค้าได้ที่ศูนย์การค้าเพื่อความสะดวกสะบาย หรือ จะส่งถึงตัวเองหรือผู้รับของขวัญถึงบ้านก็จัดส่งให้ฟรี(เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาทขั้นไป)

นายเลอทัด ศุภดิลก หัวหน้าฝ่ายธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “การคอลลาบอเรชั่นกับสยามดิสคัฟเวอรี่ จัดแคมเปญ “LINE SHOPPING x Siam Discovery, Let’s Spark a Moment of Joy 2021” ครั้งนี้ มีความพิเศษเป็นอย่างยิ่งเพราะนับเป็นครั้งแรกของ LINE SHOPPING ที่ได้ร่วมกับศูนย์การค้า ในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เชื่อมต่อผสมผสานระหว่างออนไลน์และออฟไลน์เข้าไว้ด้วยกัน LINE SHOPPING ในฐานะแพลตฟอร์ม Social Commerce ตัวจริงที่ให้คนโซเชียลได้สนุกไปกับการแชทและช้อปปิ้งบน LINE จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับสยามดิสคัฟเวอรี่ในการสร้างมิติใหม่ของการช้อปปิ้งแบบออมนิชาแนลที่สมบูรณ์และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ อีกทั้งยังสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ Life on LINE ที่มุ่งสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่เชื่อมต่อทุกมิติของชีวิตดิจิทัล”

แคมเปญ “LINE SHOPPING x Siam Discovery, Let’s Spark a Moment of Joy 2021” ที่จะเกิดขึ้นเป็นระยะเวลา 15 วัน ระหว่างวันที่ 11 – 25 ธันวาคม 2563 นี้ สยามดิสคัฟเวอรี่ ได้รวบรวมและคัดสรรสินค้าที่เหมาะกับการเลือกช้อปเป็นของขวัญในเทศกาลแห่งความสุข ที่มีให้เลือกหลากหลายและครบครัน อีกทั้งยังสเปเชียลคิวเรทของขวัญจัดเป็นหมวดหมู่ตามเทรนด์โซเชียล อาทิ สินค้าสำหรับคนรักษ์โลก , สำหรับนักผจญภัย , สำหรับคนรักงาน , สำหรับสายติสท์ , สำหรับผู้ใหญ่ที่เคารพรัก , สำหรับคนรักบ้าน , สำหรับสายลุย , สำหรับสายกุ๊กกิ๊ก , ของขวัญสำหรับจับสลากที่ไม่เกิน 500 บาท เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีของขวัญที่เหมาะกับการให้เป็นรางวัลกับตนเอง อาทิ New Year New Look , New Year New Home , New Year New Me เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความสนุกของนักช้อปที่ได้เลือกชมสินค้าที่ตรงกับไลฟ์สไตล์และความชอบของตนได้เป็นอย่างดี

นับเป็นปรากฏการณ์ที่สร้างสีสันให้กับทั้งโลกศูนย์การค้าและช้อปปิ้งออนไลน์ จากความร่วมมือของสองผู้นำในสองวงการธุรกิจ เกิดเป็นการ Collaboration to Win ที่ผู้ได้รับประโยชน์สูงสุดคือเหล่านักช้อปนั่นเอง พลาดไม่ได้ กับ “LINE SHOPPING x Siam Discovery, Let’s Spark a Moment of Joy 2021” ระหว่างวันที่ 11 – 25 ธันวาคม 2563 นี้ เพียงเข้าแอป LINE คลิกเมนู Wallet และไปที่ LINE SHOPPING เท่านี้คุณก็สามารถเลือกช้อปของขวัญสุดพิเศษได้ทุกที่ทุกเวลา

 

ใส่ความเห็น