วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
Home > New&Trend > สปอนเซอร์ ผุดแคมเปญ “เสียเหงื่ออย่างมีเป้าหมาย” เชิญชวนชาวไทย “เสียเหงื่อ” พิชิตโควิด-19 ไปด้วยกัน

สปอนเซอร์ ผุดแคมเปญ “เสียเหงื่ออย่างมีเป้าหมาย” เชิญชวนชาวไทย “เสียเหงื่อ” พิชิตโควิด-19 ไปด้วยกัน

“สปอนเซอร์” โดยกลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัวแคมเปญ “เสียเหงื่ออย่างมีเป้าหมาย” เชิญชวนชาวไทย “เสียเหงื่อ” พิชิตโควิด-19 ไปด้วยกัน

เครื่องดื่มเกลือแร่ “สปอนเซอร์” ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP ปล่อยแคมเปญเสียเหงื่ออย่างมีเป้าหมาย (Sweat with Purpose) ชวนคนไทยทุกคนร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ที่จะเติมพลังใจให้สดชื่นผ่อนคลายความตึงเครียดจากสถานการณ์โควิด-19 พร้อมเสริมความแข็งแรงให้กับร่างกาย และทำประโยชน์ให้กับสังคมร่วมกัน ผ่าน 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่ “เสียเหงื่อเพื่อชนะ” “เสียเหงื่อเพื่อชาติ” และ “เสียเหงื่อเพื่อช่วย” จัดเต็มตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนจนถึงตลอดเดือนพฤษภาคมนี้

นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิล กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “กว่า 1 เดือนที่คนไทยร่วมแรงร่วมใจหยุดกิจกรรมทางสังคม ส่งผลให้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มีแนวโน้มที่ดีขึ้น แต่ทุกคนยังคงต้องอยู่บ้าน ควบคุมระยะห่างทางกายภาพเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายเชื้อ ด้วยเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ที่ต้องการลดจำนวนการติดเชื้อให้ได้มากที่สุด สปอนเซอร์จึงขอเป็นอีกแรงในการสนับสนุนภารกิจครั้งสำคัญนี้ ด้วยการออกแคมเปญ ‘เสียเหงื่ออย่างมีเป้าหมาย’ เพื่อเสริมสุขภาพกาย และสุขภาพใจ ให้คนไทยผ่อนคลายจากความตึงเครียด ผมเชื่อว่าคนไทยเมื่อตั้งใจทำอะไรด้วยเป้าหมายจะสำเร็จเสมอ และพวกเราจะผ่านความท้าทายของวิกฤตนี้ไปด้วยกันในไม่ช้า”

สปอนเซอร์ จุดพลุเปิดแคมเปญ “เสียเหงื่ออย่างมีเป้าหมาย” ด้วยกิจกรรม “เสียเหงื่อเพื่อชนะ” โดยขอท้าพ่อบ้าน แม่บ้าน ลูกบ้าน ไปจนถึงเพื่อนบ้าน ร่วมชิงความเป็นที่หนึ่งในการแข่งขัน มหกรรมงานบ้านสุดเข้มข้น สปอนเซอร์ โฮมลิมปิค 2020 (Sponsor Homelympics 2020) เปลี่ยนงานบ้านมาเป็นการออกกำลังกายสุดสร้างสรรค์ ผ่าน 6 ประเภทงานบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ไอซ์สเก็ตถูบ้าน ยิมนาสติกสะอาด พายเรือกวาดบ้าน รดน้ำข้ามสิ่งกีดขวาง คาร์แคร์ฟรีสไตล์ ปิดท้ายด้วยงานบ้านประเภทอิสระขอให้เสียเหงื่อเท่านั้น ผู้ชนะจะได้รับ เหรียญ สปอนเซอร์ โฮมลิมปิค 2020 พร้อมทองคำมูลค่า 5,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ใน เฟซบุ๊ก Sponsor Thailand

ขณะเดียวกัน สปอนเซอร์ขอสนับสนุนทุกการ “เสียเหงื่อเพื่อชาติ” ผ่านภาพยนตร์สั้นภายใต้แนวคิด “เราอยู่บ้านเพื่อชาติ คุณอยู่นอกบ้านเพื่อเราทุกคน” ถ่ายทอดภาพการปฏิบัติหน้าที่อย่างทุ่มเทของเหล่าผู้เสียสละที่ออกมาทำงานนอกบ้าน เพื่อให้คนไทยสามารถอยู่บ้านได้อย่างปกติสุขและปลอดภัยในช่วงวิกฤตนี้ พร้อมส่งทีมคาราวานสปอนเซอร์ ลงพื้นที่แจกเครื่องดื่มจำนวนกว่า 150,000 ขวด ให้กับโรงพยาบาลในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ด่านคัดกรอง และศูนย์ราชการจังหวัดต่างๆ เพื่อส่งพลังความสดชื่นและกำลังใจให้กับผู้ที่เสียเหงื่อปฏิบัติหน้าที่อย่างแข็งขันในทุกวัน

กิจกรรมไฮไลท์สุดท้าย “เสียเหงื่อเพื่อช่วย” สำหรับคนไทยใจบุญ โอกาสมาถึงแล้วกับครั้งแรกที่การเสียเหงื่อของคนที่อยู่บ้านจะสามารถช่วยเหลือคนไทยทั้งประเทศได้ โดยทุกคลิปวิดีโอการเสียเหงื่อ สปอนเซอร์จะเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคจำนวน 10 บาท เพื่อร่วมสมทบทุนให้องค์กรเพื่อต่อสู้โควิด-19[1] ส่วนกฎกติกาจะมีรายละเอียดอย่างไร ติดตามได้จากทัพนักฟุตบอลไทยที่จะมาชวนให้ทุกคนลุกขึ้นมาเสียเหงื่อเพื่อช่วยสร้างประโยชน์ให้สังคม และ เฟซบุ๊กเพจ สปอนเซอร์เร็วๆ นี้

เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ เติบโตเคียงคู่กับสังคมไทยมากว่า 35 ปี นี่จึงเป็นอีกครั้งที่สปอนเซอร์จะอยู่เคียงข้างคนไทย และเป็นอีกพลังใจให้คนไทยทุกคนสามารถพิชิตความท้าทายจากวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน ติดตามแคมเปญ “เสียเหงื่อเพื่อเป้าหมาย” พร้อมความเคลื่อนไหวของกิจกรรม “เสียเหงื่อเพื่อชนะ” “เสียเหงื่อเพื่อชาติ” และ “เสียเหงื่อเพื่อช่วย” ได้ที่เฟซบุ๊กเพจ Sponsor Thailand

ใส่ความเห็น