วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > สตาร์บัคส์เปลี่ยนมาใช้หลอดกระดาษที่ย่อยสลายได้ ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคมนี้ทุกสาขา

สตาร์บัคส์เปลี่ยนมาใช้หลอดกระดาษที่ย่อยสลายได้ ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคมนี้ทุกสาขา

สตาร์บัคส์เปลี่ยนมาใช้หลอดกระดาษที่ย่อยสลายได้ ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคมนี้ เป็นต้นไป เพื่อต้อนรับปีสิ่งแวดล้อม พร้อมรณรงค์การพกแก้วส่วนตัว

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ต้อนรับปีใหม่ เปลี่ยนมาใช้หลอดกระดาษทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคมนี้ เป็นต้นไป เพื่อเชิญชวนให้ลูกค้าร่วมกันลดการใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรลุพันธกิจทางสิ่งแวดล้อมของสตาร์บัคส์ในการงดใช้หลอดพลาสติกที่ร้านสตาร์บัคส์ทั่วโลกภายในปี 2563 นี้

“การรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นภารกิจสำคัญที่ทุกคนต้องร่วมมือช่วยกัน สตาร์บัคส์มีความภูมิใจที่ได้นำเสนอทางเลือกใหม่ทดแทนการใช้หลอดพลาสติกให้กับลูกค้าในประเทศไทย และเพื่อเป็นการเริ่มต้นปีแห่งการรักษ์โลก เราขอเชิญชวนให้ลูกค้าทุกท่านหันมาใช้หลอดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และร่วมกันพกแก้วส่วนตัว เพื่อลดการใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งไปพร้อมกับเรา โดยสตาร์บัคส์ยินดีมอบส่วนลด 20 บาท ทุกวันพุธ ให้กับลูกค้าที่นำแก้วส่วนตัวมาซื้อเครื่องดื่มที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ จนถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้” คุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) กล่าว

สำหรับหลอดกระดาษที่สตาร์บัคส์เปลี่ยนใหม่นี้ ทำมาจากกระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ รับรองโดย Forest Steward Council® องค์กรที่ทำงานโดยไม่แสวงหาผลกำไรในประเทศเยอรมนี ที่มุ่งพัฒนาการจัดการป่าทั่วโลก โดยมีสองขนาดให้เลือก คือ ขนาดมาตรฐาน และขนาดใหญ่พิเศษสำหรับเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของเจลลี่และท็อปปิ้งต่างๆ เพื่อยังคงประสบการณ์การดื่มกาแฟที่ดีให้กับลูกค้าเช่นที่ผ่านมา และยังช่วยลดการใช้หลอดพลาสติกได้กว่า 39 ล้านชิ้นต่อปี

สตาร์บัคส์ขอเชิญชวนให้ลูกค้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้ง่ายๆ เพียงพกแก้วส่วนตัว และเปลี่ยนมาใช้หลอด
กระดาษหรือหลอดรียูส เพื่อรื่นรมย์กับกาแฟและเครื่องดื่มต่างๆ จากสตาร์บัคส์ พร้อมช่วยกันลดการใช้ช้อน-ส้อมพลาสติกเพื่อโลกของเรา (โดยบาริสต้าจะแจกช้อน-ส้อม สำหรับใช้รับประทานนอกร้านในกรณีที่ลูกค้าขอเท่านั้น) นอกจากนี้ พิเศษทุกวันพุธ สตาร์บัคส์ยินดีมอบส่วนลด 20 บาท สำหรับลูกค้าที่นำแก้วส่วนตัวมาซื้อเครื่องดื่มที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ จนถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563

ใส่ความเห็น