วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > PR News > วี ฟิตเนส โซไซตี้ เปิดคลาสไลฟ์สดสอนออกกำลังกาย “WE SWEAT OFF” พร้อมบริการสอนถึงบ้าน

วี ฟิตเนส โซไซตี้ เปิดคลาสไลฟ์สดสอนออกกำลังกาย “WE SWEAT OFF” พร้อมบริการสอนถึงบ้าน

วี ฟิตเนส โซไซตี้ เปิดคลาสไลฟ์สดสอนออกกำลังกาย “WE SWEAT OFF” พร้อมบริการสอนถึงบ้าน กับ “PT AT HOME” ช่วงโควิด-19 แบบไร้กังวล

วี ฟิตเนส โซไซตี้ มุ่งมั่นส่งเสริมให้คนรักสุขภาพได้ออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพ พลิกวิกฤตจากการปิดให้บริการชั่วคราวตามประกาศมาตรการป้องกันลดโอกาสการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการเปิดคลาสไลฟ์สดสอนออกกำลังกายกลุ่มปิดผ่านเฟสบุ๊ค “WE SWEAT OFF” คลาสออกกำลังกายที่ยกระดับความพิเศษให้การออกกำลังกายที่บ้านได้สุขภาพดีเหมือนอยู่ฟิตเนส และบริการสอนถึงบ้าน “PT AT HOME” ด้วยครูผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล (Personal Trainer) เพื่อให้สมาชิกผู้รักสุขภาพไม่ห่างเหินการออกกำลังกายและสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

สำหรับ คลาสไลฟ์สดสอนออกกำลังกายกลุ่มปิดผ่านเฟสบุ๊ค “WE SWEAT OFF” ที่มีการยกระดับความพิเศษมากกว่า WE WORKOUT AT HOME ซึ่งยกคลาสอออกกำลังกายแบบอินเทรนด์ อาทิ CARDIO FIT, YOGA FIT, PILATES TABATA, UMBRELLA MAT WORKOUT และ WE STEP POWER FIT ให้ได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอย่างสะดวกได้ง่าย ๆ ที่บ้านถึง 14 คลาสต่อสัปดาห์ ค่าสมัครเพียง 199 บาทต่อเดือน สมัครแบบ 2 เดือน ขึ้นไป มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรออกกำลังกายระยะเวลา 6 เดือน 1 รางวัล และ 3 เดือน 2 รางวัล สามารถสมัครและชำระเงินผ่าน https://www.wefitnesssociety.com/we-sweat-off ได้ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

ส่วน คลาสบริการสอนถึงบ้าน “PT AT HOME” ด้วยครูผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล (Personal Trainer) คลาสออกกำลังกายที่จะได้ออกกำลังกายในแบบที่ชอบโดยไม่ต้องกังวลอีกต่อไป ซึ่งเทรนเนอร์ส่วนตัวจะช่วยให้ไปถึงยังเป้าหมายได้ ไม่ได้เพียงแค่แข็งแรงขึ้นเท่านั้น แต่จะได้ออกกำลังกายอย่างถูกต้อง ซึ่ง Personal Trainer จะอยู่กับท่านตลอดระยะเวลาการเทรนเสมือนการออกกำลังกายที่ฟิตเนส ช่วยพัฒนาศักยภาพร่างกายของคุณตลอดระยะเวลา 3 เดือน ในราคาเพียง 7,900 บาท สมาชิกจะต้องนัดหมายเวลาเรียนกับครูผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล โดยครั้งแรกที่เจอสมาชิกครูผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลจะทำแบบสอบถามโควิด-19 ทำความสะอาด อุปกรณ์ ให้สะอาดก่อนทุกครั้ง และจะสวมแมสหรือหน้ากากอนามัยทุกครั้งตลอดเวลา มีการเว้นระยะห่างเสมอ

ใส่ความเห็น