วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > ยูนิโคล่ เตรียมวางจำหน่าย AIRism Mask ในไทย 16 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

ยูนิโคล่ เตรียมวางจำหน่าย AIRism Mask ในไทย 16 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

ยูนิโคล่ เตรียมวางจำหน่าย AIRism Mask ในไทย 16 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป หน้ากากผ้าประสิทธิภาพสูงสวมใส่สบายสำหรับทุกคน

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เตรียมวางจำหน่ายหน้ากากผ้าแอริซึ่ม (AIRism Mask) ในทุกสาขาทั่วไทย รวมถึงออนไลน์สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป โดยการใส่หน้ากากถือเป็นวิธีการที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการรักษาสุขภาพ นอกจากนั้น ผู้คนทั่วไปในเอเชียตะวันออกยังมักสวมใส่หน้ากากเวลาป่วยเพื่อปกป้องตัวเองจากมลพิษ หรือใช้เหมือนเป็นแฟชั่นไอเทมชิ้นหนึ่งไปแล้ว ดังนั้นยูนิโคล่จึงนำวิถีปฏิบัติใหม่ของผู้คนทั่วโลก รวมถึงความต้องการของลูกค้ามาใช้ในการพัฒนาหน้ากาก เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องและสวมใส่สบายในชีวิตประจำวัน โดยหน้ากากผ้าแอริซึ่ม ยังสะท้อนถึงพันธกิจของยูนิโคล่ในการช่วยทำให้ชีวิตของทุกคนดีขึ้นผ่านปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ได้เป็นอย่างดี

ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นด้วยการปกป้องสามชั้น

หน้ากากผ้าแอริซึ่มมีเลเยอร์ถึงสามชั้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกัน โดยเลเยอร์ชั้นแรกที่สัมผัสผิวผู้สวมใส่โดยตรงนั้นสวมใส่สบาย และยังนุ่มสบายผิวด้วยผ้าแอริซึ่มตาข่าย สำหรับเลเยอร์ชั้นกลางใช้ตัวกรองที่สามารถป้องกันฝุ่นละอองและเกสรดอกไม้ได้ สำหรับชั้นนอกสุดใช้ผ้าแอริซึ่มตาข่ายที่ใช้เทคโนโลยีป้องกันรังสียูวีมาช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี โดยโครงสร้างทั้งสามชั้นของหน้ากากผ้ามีค่า UPF 50+ ซึ่งสามารถป้องกันรังสียูวีได้มากกว่า 90%

คงประสิทธิภาพในการปกป้องได้ดีแม้ผ่านการซัก

หน้ากากผ้าแอริซึ่มพัฒนาโดยให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นอันดับหนึ่ง เพราะยูนิโคล่เข้าใจดีว่าลูกค้าเลือกที่จะสวมใส่หน้ากากที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำกันมากขึ้น เพื่อช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยหน้ากากผ้าแอริซึ่มสามารถซักด้วยเครื่องซักผ้าได้และใช้ได้กับผงซักฟอกหรือน้ำยาซักผ้าทั่วไป จากการทดสอบพิสูจน์ได้ว่าตัวกรองที่ใช้ในโครงสร้างทั้งสามชั้นของหน้ากากผ้ายังคงประสิทธิภาพในการป้องกันได้ดีแม้ผ่านการซักในอุณหภูมิ 40 องศาเซลเซียส ไป 20 ครั้ง

สวมใส่สบายกว่าหน้ากากผ้านอนวูฟเวนหรือผ้าคอตตอน

หน้ากากผ้าแอริซึ่มให้สัมผัสนุ่มสบายผิว โดยเนื้อผ้าแอริซึ่มชั้นในสุดไม่หนาหรือสากเหมือนผ้านอนวูฟเวน (ผ้าไม่ถักไม่ทอ) และผ้าคอตตอน จึงลดการเสียดสีกับผิวหน้า นอกจากนี้ โครงสร้างผ้าตาข่ายสามชั้นยังทำให้หน้ากากบางและเบา ช่วยให้หายใจได้โล่งสบายยิ่งขึ้น

พัฒนาให้ดียิ่งขึ้นจากกระแสตอบรับของลูกค้าในญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ตัดสินใจวางจำหน่ายหน้ากากผ้าแอริซึ่มทั่วโลก หลังจากเปิดตัวครั้งแรกที่ญี่ปุ่นในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีเยี่ยมและสัมผัสสบายของผ้าแอริซึ่ม รวมถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ยูนิโคล่

มีให้เลือกใส่สามขนาด

ยูนิโคล่สร้างสรรค์หน้ากากผ้าแอริซึ่มออกมาสามขนาดจากประสบการณ์อันยาวนานในวงการเสื้อผ้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกขนาดของหน้ากากที่เหมาะสมกับตัวเองที่สุด โดยเด็กควรสวมใส่หน้ากากผ้าภายใต้การดูแลของผู้ใหญ่

ขนาด S : สำหรับเด็ก เหมาะสำหรับเด็กนักเรียนระดับประถมศึกษาขึ้นไป

ขนาด M : สำหรับผู้ใหญ่ที่มีใบหน้าเล็ก

ขนาด L : สำหรับผู้ใหญ่ที่มีใบหน้ามาตรฐาน

รับฟังความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อพัฒนาหน้ากากผ้าอย่างไม่หยุดยั้ง

ปัจจุบันหน้ากากถือเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ในการดูแลรักษาสุขภาพ และยูนิโคล่มุ่งมั่นที่จะส่งมอบหน้ากากที่ดีตามคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ เพื่อช่วยให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น และแม้ว่ายูนิโคล่จะเปิดตัวหน้ากากผ้าแอริซึ่มไปแล้ว แต่บริษัทจะยังคงนำความคิดเห็นของลูกค้ามาพัฒนาสินค้าให้ดียิ่งขึ้นโดยไม่หยุดนิ่ง ทั้งในด้านคุณภาพและฟังก์ชั่นการใช้งาน

หมายเหตุ:

  • หน้ากากผ้าสามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งปี เพราะไม่ใช่หน้ากากที่ใส่แล้วเย็น
  • หลีกเลี่ยงการสวมใส่หน้ากากผ้าระหว่างออกกำลังกายที่ต้องใช้แรงเยอะหรืออยู่กลางแจ้ง

ใส่ความเห็น