วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
Home > New&Trend > ยูนิโคล่ พร้อมวางจำหน่ายคอลเลคชั่นล่าสุด ฮานะ ทาจิมะ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020

ยูนิโคล่ พร้อมวางจำหน่ายคอลเลคชั่นล่าสุด ฮานะ ทาจิมะ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020

ฮานะ ทาจิมะ สำหรับยูนิโคล่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 พร้อมวางจำหน่าย วันที่ 19 มิถุนายนนี้

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่นพร้อมวางจำหน่ายคอลเลคชั่นล่าสุด ฮานะ ทาจิมะ (HANA TAJIMA) สำหรับยูนิโคล่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2020 ภายใต้ธีม “การเปลี่ยนแปลงของรูปร่าง” (Changing Bodies) ซึ่งสื่อถึงปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ที่สามารถนำเอาความยืดหยุ่น ประยุกต์ให้เข้ากับรูปร่างที่หลากหลายของผู้หญิง ที่มีการเปลี่ยนแปลงทีละน้อยอยู่ตลอดเวลา

“รูปร่างของคนเราไม่ได้คงที่ตลอดเวลา หากแต่มีการเปลี่ยนแปลงและเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา เรารับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงผ่านความแตกต่างแบบค่อยเป็นค่อยไปซึ่งเกิดขึ้นในแต่ละวัน ฉันจึงอยากออกแบบเสื้อผ้าที่ตอบรับกับความเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ เพื่อทำให้การแต่งตัวของเรากลับมามีชีวิตชีวาและมีความสนุกสนาน และทำให้เสื้อผ้าแต่ละชิ้นเป็นเสื้อผ้าชิ้นโปรดของผู้สวมใส่ โดยการออกแบบเสื้อผ้าให้มีรายละเอียดที่สามารถปรับได้ เป็นทรงทิ้งตัว และมีการตัดเย็บให้ได้ทรงที่สมส่วน เสื้อผ้าเหล่านี้ถูกออกแบบมาให้เข้ากับรูปร่างอันหลากหลายของเราในทุก ๆ วัน” ฮานะ ทาจิมะ แฟชั่นดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ กล่าว

“การเปลี่ยนแปลงของรูปร่าง” คือธีมหลักของฤดูกาลนี้ – ตัวปรับและการวางแพทเทิร์นของตัวเสื้อผ้าทำให้ผู้สวมใส่มีอิสระในการปรับเสื้อผ้าให้พอดีตัว โดยรูปทรงหลวม และการตัดเย็บที่สง่างามของเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ สื่อถึงไอเดียของฮานะในการเพลิดเพลินไปกับเสื้อผ้าอย่างไม่ถูกจำกัดด้วยไซส์ และปลดปล่อยผู้หญิงให้เป็นอิสระจากความเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ที่เกิดขึ้นในทุก ๆ วัน

ลายพิมพ์ผ้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกไม้และใบไม้ – ลวดลายดอกไม้ที่สดใสซึ่งออกแบบโดยฮานะ สื่อถึงความงามจากภายในของผู้สวมใส่ โดยสีสันที่สดใสซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ถูกสะท้อนออกมาให้เห็นผ่านชิ้นงานอันเป็นเอกลักษณ์ของฮานะ เช่น กางเกงผ้าเชียร์สุดหรูและเดรสผ้าเครป

เฉกเช่นดียวกับที่ผ่านมา คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2020 ของ ฮานะ ทาจิมะ ยังเต็มที่เปี่ยมด้วยการสะท้อนถึงความหลากหลายทางวัฒนธรรม แต่ยังเป็นคอลเลคชั่นที่มอบความสบายและความสง่างามให้แก่ผู้หญิงทุกคนโดยไม่จำกัดอายุ เชื้อชาติ วัฒนธรรม และความเชื่อทางศาสนา

คอลเลคชั่นล่าสุดของ ฮานะ ทาจิมะ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2020 จะมีจำหน่ายที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และ ยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์ เท่านั้น

ใส่ความเห็น