วันพุธ, เมษายน 17, 2024
Home > New&Trend > ยูนิโคล่ดึง ‘ญาญ่า’ ร่วมนำเสนอคอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 ชูคอนเซ็ปต์ ‘Find Your Healthy’

ยูนิโคล่ดึง ‘ญาญ่า’ ร่วมนำเสนอคอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 ชูคอนเซ็ปต์ ‘Find Your Healthy’

ยูนิโคล่ดึง ‘ญาญ่า’ ร่วมนำเสนอคอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 ชูคอนเซ็ปต์ ‘Find Your Healthy’ ครั้งแรกกับการเผยรายละเอียดไอเทมผ่านคลิปวิดีโอออนไลน์

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น จับมือญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ แบรนด์พรีเซนเตอร์ของยูนิโคล่ ประเทศไทย ร่วมเปิดตัววิดีโอคอนเทนต์ใหม่ล่าสุดภายใต้คอนเซ็ปต์ “Find Your Healthy” ครั้งแรกในไทยกับการเผยรายละเอียดผลิตภัณฑ์ภายใต้คอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 ในรูปแบบวิดีโอออนไลน์ พร้อมนำเสนอไอเทมเสื้อผ้าชิ้นไฮไลท์ที่สร้างสรรค์มาภายใต้หลักปรัชญาไลฟ์แวร์ของยูนิโคล่ที่มุ่งเน้นการส่งมอบเสื้อผ้าคุณภาพที่ดีที่สุดและตอบโจทย์ทุกแนวทางการใช้ชีวิต

วิดีโอคอนเทนต์ที่ญาญ่ามาร่วมถ่ายทอดได้หยิบยกธีมหลักของนิตยสารไลฟ์แวร์ ฉบับที่ 4 ที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งได้นำเสนอเรื่องราวเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจของผู้คนจากทั่วโลกที่ต่าง “ค้นหาวิถีชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีในแบบของคุณ” หรือ “Find Your Healthy” เพื่อเสริมสร้างสุขภาพกายและใจที่ดี ซึ่งถือเป็นรากฐานสำคัญเพื่อชีวิตที่มีความสุขอย่างยั่งยืน

นางเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “แม้ว่าช่วงที่ผ่านมา ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกต่างต้องพบกับสถานการณ์ที่มีความท้าทายแตกต่างกันไป ยูนิโคล่จะยังคงมุ่งมั่นอยู่เคียงข้างลูกค้าของเราเพื่อช่วยผลักดันคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้ เพราะยูนิโคล่เข้าใจดีว่าเสื้อผ้าไม่ได้เพียงแค่ช่วยแสดงออกถึงตัวตนและรสนิยมของแต่ละคน แต่ยังมีบทบาทสำคัญในการช่วยส่งเสริมกิจกรรมตลอดทั้งวันให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะทำงานหรือพักผ่อน คลิปวิดีโอนี้จะพาคุณไปพบกับเทรนด์การแต่งกายที่สำคัญสำหรับปีนี้ พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพกายและใจที่ดีในแบบของคุณเองตลอดปี”

เทรนด์สำคัญในปีนี้ที่จะช่วยเสริมการมีสุขภาพกายและใจสดใสแข็งแรงตามแบบฉบับ Find Your Healthy ของยูนิโคล่ ได้แก่

Transitional Wear
สถานการณ์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้เส้นคั่นระหว่างช่วงเวลาทำงานและการพักผ่อนค่อยๆ เลือนลางลง จนแยกออกจากกันได้ยาก หลายๆ คนอาจมีไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยภารกิจมากมายในแต่ละวัน เสื้อผ้าที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นอเนกประสงค์สวมใส่หลายโอกาส และมีสไตล์ได้โดยไม่ต้องพยายาม จึงจำเป็นสำหรับชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งเช่นนี้ คอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2021 จากยูนิโคล่นำเสนอเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลายรูปแบบ เหมาะสำหรับทุกโอกาสและกิจกรรมต่างๆ ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ไม่ว่าจะเป็น Smart Ankle Pants กางเกงสมาร์ทขาห้าส่วน สวมใส่สบายได้ทุกโอกาส ดีไซน์จีบกลางที่คงรูปแม้ผ่านการซักสบายด้วยขอบเอวยางยืดและเนื้อผ้ายืดสองทิศทาง ที่ไม่ว่าจะใส่ทำงาน หรือรีแลกซ์ทำกิจกรรมชิลๆ อยู่ที่บ้านก็สมาร์ทได้ทุกลุค Smooth Cotton French Sleeve T-Shirt เสื้อยืดเนื้อผ้าใหม่จากยูนิโคล่ที่มาพร้อมกับความนุ่มลื่นจากผ้าคอตตอน 100% ดีไซน์เรียบง่าย สวมใส่ได้หลายโอกาส AIRism Jersey Popo Shirt เสื้อโปโลผ้าเจอร์ซี่เนื้อนุ่มผสานรวมฟังก์ชั่นแอริซึ่มช่วยให้ระบายอากาศได้ดี พร้อมความเย็นสบายจากฟังก์ชั่นดราย ไอเทมดีไซน์เรียบที่คงความเนี้ยบเพื่อให้พร้อมทุกการทำงานและกิจกรรม Ultra Light Pants กางเกงเนื้อผ้าเฉพาะของยูนิโคล่ มีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่น แห้งเร็ว ยากต่อการเกิดรอยยับ ตอบโจทย์การใช้งานของสไตล์คนรุ่นใหม่

Home
บ้านไม่ใช่แค่สถานที่สำหรับการพักผ่อนอีกต่อไป แต่คือพื้นที่ที่รองรับกิจกรรมและงานอดิเรกที่สนใจได้อย่างไม่รู้จบ การเลือกใส่เสื้อผ้าที่เน้นฟังก์ชั่นอเนกประสงค์และยังสวมใส่สบายจะช่วยสร้างช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอยู่บ้านที่มีคุณภาพได้อย่างง่ายๆ ยกตัวอย่างเช่น Satin Drape Straight Pants กางเกงเนื้อผ้าเรยอนซาตินที่นุ่มลื่นสบายผิว ทรงขาตรง แมทช์ได้หลากลุค ขอบเอวยางยืดพร้อมเชือกผูก ช่วยมอบความสบายในทุกกิจกรรม ทั้งในบ้านหรือนอกบ้าน U AIRism Cotton Oversized T-Shirt เสื้อยืดทรงหลวม ภายใต้การออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ คริสตอฟ เลอแมร์ ตัวเสื้อด้านนอกทำจากผ้าคอตตอนส่วนด้านในเลือกใช้ผ้าแอริซึ่ม มาในดีไซน์ทรงหลวมสไตล์อินเทรนด์ Cotton Relaxed Ankle Pants กางเกงขาห้าส่วนผ้าคอตตอน สัมผัสนุ่มและสวมใส่ง่าย ตัดเย็บด้วยดีไซน์ขาตรง ให้ลุคสไตล์แคชชวล เหมาะสำหรับทั้งใส่อยู่บ้านและออกไปทำธุระใกล้บ้าน

นอกจากนี้ ยูนิโคล่ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับการพักผ่อนซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการสร้างเสริมสุขภาพ ได้แก่ AIRism Bed Sheet and Pillow Cover ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอนจากยูนิโคล่มอบความหลับสบายตลอดคืนกับผ้าแอริซึ่มที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นสบายตัว ทั้งยังแห้งเร็วและดูแลรักษาง่ายหลังการซัก Joy of Print Pajamas ชุดนอนที่โดดเด่นด้วยเนื้อผ้ายืดเนื้อนุ่ม ใส่สบาย ด้วยลายแสนน่ารักจาก Joy of Print สตูดิโอด้านงานพิมพ์ในลอนดอน ก่อตั้งโดยดีไซเนอร์ Cath Kidston

Fresh Air & Fit
การออกไปสัมผัสกับธรรมชาติรอบตัวและหมั่นสร้างกิจวัตรประจำวันให้ร่างกายรู้สึกกระปรี้กระเปร่าอยู่เสมอยังคงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ พบกับเสื้อผ้าจากยูนิโคล่ที่จะช่วยให้คุณพร้อมรับมือทุกสภาพอากาศเมืองไทยอยู่เสมอและการออกไปลุยค้นหาสิ่งใหม่ๆ ที่น่าสนใจนอกบ้าน ไม่ว่าจะเป็น AIRism Mesh UV Protection Hoodie เสื้อฮู้ดที่มาพร้อมฟังก์ชั่นกันยูวีได้ทันทีที่สวมใส่ ผสานสัมผัสเรียบลื่นจากแอรึซึ่มและผ้าตาข่ายกับเทคโนโลยีดรายเพื่อความแห้งเย็นสบายในทุกกิจกรรม Ultra Stretch Active Jogger Pants กางเกงดีโซน์โครงสร้าง 3 มิติได้ทรงสวยสะดุดตา เนื้อผ้าสามารถยืดได้ 360 องศาเพื่อความคล่องตัวในการเคลื่อนไหวอย่างเหนือชั้น พร้อมคุณสมบัติแห้งเร็วเพื่อคงความสบายตลอดกิจกรรม จึงเหมาะกับไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ Pocketable UV Protection Parka เพียงสวมก็สามารถป้องกันรังสียูวีได้ทันทีและยังเคลือบผิวผ้าด้วยคุณสมบัติสะท้อนหยดน้ำ เหมาะกับคนที่ชอบเดินทางด้วยดีไซน์ที่สามารถพับเก็บได้ ขนาดกะทัดรัด ทำให้พกพาสะดวก Chino Shorts กางเกงผ้าชิโน่ที่ปรับทรงใหม่ให้ใส่สบาย ให้ความอินเทรนด์พร้อมสไตล์แคชชวลยิ่งขึ้น ทำจากผ้าคอตตอน 100%


ร่วมค้นหาวิถีชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจในแบบของคุณเองไปพร้อมๆ กับญาญ่า โดยสามารถรับชมวิดีโอฉบับเต็มได้ที่ https://youtu.be/mq2pNOhUaL8

ใส่ความเห็น