วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > พีแอนด์จี ย้ำภาพแบรนด์อุปโภคบริโภคยอดนิยม หลังดึงนักช้อปร่วมซื้อสินค้าภายในเครือ ดันยอดขายที่พุ่งกว่า 220%

พีแอนด์จี ย้ำภาพแบรนด์อุปโภคบริโภคยอดนิยม หลังดึงนักช้อปร่วมซื้อสินค้าภายในเครือ ดันยอดขายที่พุ่งกว่า 220%

พีแอนด์จี ย้ำภาพแบรนด์อุปโภคบริโภคยอดนิยม หลังดึงนักช้อปร่วมซื้อสินค้าภายในเครือ ดันยอดขายที่พุ่งกว่า 220% ในช่วง Shopee 11.11 Big Sale พร้อมเดินหน้าจัดหนักมอบความสุขส่งท้ายปีในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale

เดินหน้าตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคระดับโลกอย่างต่อเนื่อง สำหรับ พีแอนด์จี (P&G) ที่หลังจากประสบความสำเร็จในการจับกระแสอีคอมเมิร์ซซีซั่นพร้อมครองใจผู้บริโภคได้อย่างอยู่หมัด ดันยอดขายเติบโตพุ่งกว่า 220% หรือ 2.2 เท่า จากแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ที่ผ่านมา พร้อมเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จร่วมกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน อัดหนักดีลเด็ดและโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบความสุขให้กับเหล่านักช้อปชาวไทยรับโค้งสุดท้ายปลายปีในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale

นาย นิธิน ดาบาริ รองประธานกรรมการอาวุโส บริษัท P&G ประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า “สำหรับไตรมาสสุดท้ายของปี ไม่เพียงแต่จะเป็นฤดูกาลแห่งการจับจ่ายซื้อสินค้าของผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังเป็นที่จดจำในฐานะวาระแห่งการช้อปของวงการอีคอมเมิร์ซที่ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้ให้ความสนใจ และเริ่มพฤติกรรมในการจับจ่ายรับกับวิถีการใช้ชีวิตแบบใหม่ที่พึ่งพาเทคโนโลยีมากยิ่งขึ้น ดังจะเห็นได้จากความสำเร็จล่าสุดในช่วงมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ที่ผ่านมา ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง ช้อปปี้ ทำให้ พีแอนด์จี สามารถสร้างประวัติศาสตร์ความสำเร็จหน้าใหม่ด้านยอดขายจากร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์บน Shopee Mall ที่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดถึง 2.2 เท่า หรือ 220% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ”

ทั้งนี้ พีแอนด์จี (P&G) ยังคงเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จร่วมกับช้อปปี้ พร้อมตอกย้ำภาพผู้นำผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำระดับโลก ด้วยการขนขบวนสินค้าของใช้จากหลากหลายแบรนด์ดังในเครือพีแอนด์จี (P&G) อาทิ Downy, Oral-B, Pantene, Head & Shoulder, Herbal Essences, Rejoice, Gillette และ AmbiPur ที่มาพร้อมกับดีล โปรโมชั่นสุดพิเศษทั้งส่วนลดสูงสุด 65% โค้ดส่วนลดร้านค้าเพิ่มสูงสุด 200 บาท และโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 1,000 Shopee Coins พร้อมกับสิทธิความคุ้มค่าอีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay นอกจากนี้นักช้อปยังจะได้พบกับกิจกรรมทางการตลาดสุดสร้างสรรค์ เพื่อประสบการณ์ความคุ้มค่าที่ดีต่อใจและดีต่อเงินในกระเป๋า ฉลองมหกรรมช้อปออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีอย่าง Shopee 12.12 Birthday Sale ที่ เหล่านักช้อปไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ตั้งแต่วันที่วันนี้ จนถึง 12 ธันวาคม 2564

ดีลดี ดีลเด็ด แจกโค้ดส่วนลดแบบปัง ๆ แถมยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ได้เล่น สำหรับใครที่ไม่อยากพลาด หยิบสินค้าใส่ตระกร้าไว้ก่อน และอย่าลืมไปร่วมช้อปสินค้าในเครือพีแอนด์จี (P&G) กับมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale ช้อปส่งท้าย เซอร์ไพรส์จัดเต็ม ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม ไม่อยากพลาดข่าวสารและโปรโมชันดี ๆ สามารถกดติดตามได้ที่ร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ P&G Official Store บน Shopee Mall คลิก https://shopee.co.th/pg_official_store

ใส่ความเห็น