วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > PR News > ธุรกิจห้าดาว ร่วมสร้างงานให้คนรุ่นใหม่ ฉลองเปิดร้านข้าวมันไก่ห้าดาว สาขาปั๊มบางจาก พัฒนาการ 25

ธุรกิจห้าดาว ร่วมสร้างงานให้คนรุ่นใหม่ ฉลองเปิดร้านข้าวมันไก่ห้าดาว สาขาปั๊มบางจาก พัฒนาการ 25

นายสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจห้าดาว บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เป็นประธานเปิดร้านและร่วมแสดงความยินดีกับ นายวรุตม์ วงค์ประเสริฐ เจ้าของร้านไก่ย่างห้าดาว สาขาปั๊มบางจาก พัฒนาการ 25 ซึ่งเป็นสาขาที่ 5 ใน กทม. และเป็นสาขาที่ 18 ของธุรกิจห้าดาว (Five Star) ร้านบนพื้นที่ขนาด 36 ตร.ม. รูปแบบการตกแต่งร้านมีความทันสมัย สวยงาม ได้มาตรฐาน ใช้วัตถุดิบที่สด สะอาด อร่อย ปลอดภัย ด้วยเมนูที่หลากหลาย ตั้งแต่ Rice Menu เช่น ข้าวมันไก่ห้าดาว ข้าวสเต็กไก่เผ็ด ข้าวสเต็กไก่พริกไทยดำ ข้าวไก่คาราเกะ ข้าวไก่ซุปเปอร์ซี๊ด ข้าวผัดปู สปาเก็ตตี้ขี้เมา สปาเก็ตตี้ไก่สับ, Fried Menu เช่น ไก่ทอดต้นตำรับ ไก่กรอบ ไก่ทอดสไปซี่ ไก่ทอดน้ำปลา ไก่ทอดเกลือ และ Snack Menu เช่น ไส้กรอกไก่จัมโบ้ ไก่จ๊อห้าดาว ไก่ป็อบ นักเก็ตไก่ เกี๊ยวซ่า เป็นต้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน

ทั้งนี้ ธุรกิจห้าดาว มีเป้าหมายขยายสาขาร้าน Five Star ในรูปแบบร้านอาหารสไตล์ฟาสต์ฟู้ดทั่วประเทศไทยในปี 2563 ให้ได้ 365 สาขา โดยในจำนวนนี้ จะขยายเป็นร้านข้าวมันไก่ห้าดาว 30 สาขา เพื่อสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับคนรุ่นใหม่ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจที่มั่นคง เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียง เป็นที่ไว้วางใจของลูกค้า และที่สำคัญใช้เงินลงทุนไม่สูงมาก

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจห้าดาว ร้านข้าวมันไก่ห้าดาว สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการผู้บริโภค CPF โทร. 02-800-8000 และ Facebook : Five Star Chicken โดยจะรับการสนับสนุนจากบริษัทฯ ตั้งแต่การหาและการประเมินทำเลที่เหมาะสม, การออกแบบร้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย, การสนับสนุนสื่อส่งเสริมการขาย และการตกแต่งร้าน รวมทั้งงบประมาณสนับสนุนกิจกรรมประชาสัมพันธ์ มีทีมงานทำการตลาด คอยดูแลให้ตลอดกิจการ

ใส่ความเห็น