วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > คำแถลงการณ์ ดร. ไชยวัฒน์ เหลืองอมรเลิศ ประธานที่ปรึกษา กลุ่มบริษัทสยามพาร์คซิตี้

คำแถลงการณ์ ดร. ไชยวัฒน์ เหลืองอมรเลิศ ประธานที่ปรึกษา กลุ่มบริษัทสยามพาร์คซิตี้

คำแถลงการณ์ ดร .ไชยวัฒน์ เหลืองอมรเลิศ ประธานที่ปรึกษา กลุ่มบริษัทสยามพาร์คซิตี้

เนื่องจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ประเทศต่างๆ ทั่วโลกเกิดความสูญเสียด้านบุคลากรและทรัพยากร รวมถึงเศรษฐกิจของประเทศไทยอันเป็นที่รักของเราก็ได้รับผลกระทบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สยามอะเมซิ่งพาร์ค แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของชาวไทยและชาวต่างชาติเองก็ได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากมาตรการควบคุมที่เข้มข้นในปีที่แล้วและช่วงต้นปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี บัดนี้สยามอะเมซิ่งพาร์คได้รับความกรุณาจากภาครัฐว่าเป็นสถานที่ที่ประชาชนยังสามารถเข้ามาพักผ่อนหย่อนใจคลายความเครียดได้ เนื่องจากขนาดพื้นที่ที่กว้างใหญ่กว่า 300 ไร่ แวดล้อมไปด้วยต้นไม้หลายพันต้นจึงเชื่อว่าเป็นสถานที่ปลอดโปร่งและเป็นปอดแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ผู้ที่มาเยือนยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยพยุงเศรษฐกิจของประเทศ ทำให้พนักงานกว่า 400 คน ไม่ต้องตกงาน สามารถทำมาหาเลี้ยงครอบครัวโดยสุจริตได้ต่อไป

ผมจึงขอเรียนแจ้งแฟนเพจของสยามอะเมซิ่งพาร์คซึ่งสอบถามกันมาอย่างมากมายและทุกท่านซึ่งเป็นห่วงและไม่แน่ใจว่าว่าเราเปิดทำการตามปกติหรือไม่ว่าสยามอะเมซิ่งพาร์คยังเปิดให้ประชาชนเข้ามาพักผ่อนหย่อนใจและเที่ยวสวนน้ำสวนสนุกได้เช่นเดิม อย่างไรก็ดี เพื่อให้ประชาชนได้เที่ยวพักผ่อนอย่างมีความสุขและปลอดความกังวลตามแบบ New Normal สยามอะเมซิ่งพาร์คขอความร่วมมือทุกท่านปฏิบัติตามมาตรการ DMHTT ซึ่งก็คือแนวทางปฎิบัติที่กระทรวงสาธารณสุขแนะนำให้ใช้ในการชะลอการระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัดทั้งก่อนเข้าใช้บริการและตลอดเวลาที่ใช้บริการ

สุดท้ายนี้ผมขอส่งกำลังใจให้ทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์ในครั้งนี้และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะก้าวผ่านบททดสอบนี้ไปด้วยกันในที่สุดครับ

ดร.ไชยวัฒน์ เหลืองอมรเลิศ
ประธานที่ปรึกษา
กลุ่มบริษัทสยามพาร์คซิตี้

ใส่ความเห็น