วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > ครั้งแรกในไทย!! เมื่อ KUDSAN X DAK GALBI ยกอาหารเกาหลี “ทัคคาลบี้” เข้า 7-Eleven ปรุงสด พร้อมเสิร์ฟ เอาใจสายเกา

ครั้งแรกในไทย!! เมื่อ KUDSAN X DAK GALBI ยกอาหารเกาหลี “ทัคคาลบี้” เข้า 7-Eleven ปรุงสด พร้อมเสิร์ฟ เอาใจสายเกา

ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่กับการรับประทานอาหารเกาหลีปรุงสดในร้านสะดวกซื้อครั้งแรกในเมืองไทย เมื่อ “ทัคคาลบี้” (DAK GALBI) ร้านอาหารเกาหลีชั้นนำ ผนึกกำลัง “คัดสรร” (KUDSAN) ธุรกิจอาหารปรุงสดในร้านเซเว่น ยกร้านอาหารทั้งร้านเข้าไปปรุงสดเมนูเกาหลีที่คุ้นเคย ภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น (7-Eleven) จำนวน 555 สาขา พร้อมเสิร์ฟผู้บริโภคทั้งภายในร้าน และผ่านระบบ 7Delivery ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารปรุงสด ได้ทั้งความอร่อยและบริการที่รวดเร็ว

นางสาวปรียาวรรณ ตันตสุรฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดัคกาลบี้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ร้านทัคคาลบี้ เปิดให้บริการในลักษณะร้านอาหารเกาหลีตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น สยามเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เดอะพรอมานาด ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าทื่ชื่นชอบอาหารเกาหลีเป็นอย่างดี และเพื่อให้ทัคคาลบี้ ได้เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยยังคงเป็นอาหารปรุงสดเช่นเดียวกับที่รับประทานในร้าน รวมถึงการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพและได้มาตรฐานของซีพีเอฟ จึงเกิดแนวคิดร่วมมือกับ คัดสรร ธุรกิจอาหารปรุงสดของเซเว่น นำอาหารเกาหลีทัคคาลบี้ เข้าไปให้บริการแบบปรุงสด พร้อมเสิร์ฟในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น

“ทัคคาลบี้ในร้านเซเว่นฯ เป็นประสบการณ์ใหม่ที่เชื่อว่า ลูกค้าจะประทับใจทั้งรสชาติความอร่อยที่ไม่ต่างจากการรับประทานในร้านปกติ และชอบในบริการที่รวดเร็วพร้อมเสิร์ฟภายใน 3-5 นาที กับการอำนวยความสะดวกให้อาหารเกาหลีอร่อยๆ เข้าใกล้ลูกค้ามากขึ้นด้วยจำนวนถึง 555 สาขา ประกอบกับบริการ 7Delivery ที่จะตอบโจทย์การรับประทานที่บ้านด้วย เป็นการปรุงสด-พร้อมเสิร์ฟ-ตามสไตล์เกาหลีแท้ๆ ที่ทุกคนต้องประทับใจ” นางสาวปรียาวรรณกล่าว

ด้าน นางสาวกนกอร ทิพยพรกุล ผู้จัดการทั่วไป หน่วยงานคัดสรรและเบลลินี่ พรีเมียม คาเฟ่ บริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า คัดสรร เป็นไลฟ์สไตล์คาเฟ่ที่มุ่งตอบโจทย์เทรนด์ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น โดยเน้นการนำวัตถุดิบชั้นดีมาทำสดภายในร้าน ด้วยฝีมือทีมงานที่ผ่านการฝึกทักษะการเป็นเชฟ และบาริสต้ามาโดยเฉพาะ เพื่อให้บริการทั้งด้านอบสด ปรุงสด และชงสด ภายใต้แนวคิด “ทำสด พร้อมเสิร์ฟ ตามสไตล์” จนกลายเป็นเสน่ห์ของร้านเซเว่นอีเลฟเว่นในปัจจุบัน

“การร่วมมือระหว่างร้านคัดสรรและทัคคาลบี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เพื่อเพิ่มทางเลือกอาหารหลากหลายแก่ลูกค้า โดยผสมผสานกับเสน่ห์ของร้านคัดสรร ทำให้ตอบโจทย์คนยุคใหม่มากขึ้น เมื่อไหร่ที่อยากรับประทานอาหารเกาหลี สามารถกดสั่งผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่นได้เลย รับรองว่า กระบวนการปรุงสดของทางร้าน จะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสรสชาติที่ดีเสมือนรับประทานในร้านอาหารจริง” นางสาวกนกอร กล่าว

ขณะที่มูลค่าตลาดอาหารเกาหลีเมื่อปี 2020 มีมูลค่าถึง 2,000 ล้านบาท และมีอัตราเติบโตที่ 4-5% ทุกปี แสดงว่าผู้บริโภคมีความต้องการและชื่นชอบอาหารเกาหลีไม่น้อย เป็นที่มาของการนำทัคคาลบี้เข้ามาเสิร์ฟลูกค้าในร้านเซเว่น ในราคาที่เข้าถึงง่าย ทั้งนี้ KUDSAN x DAK GALBI จะทยอยเปิดตัวในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นจำนวน 555 สาขา ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยมีเมนูอาหารเกาหลียอดนิยมของทางร้านเป็นเมนูแนะนำ อาทิ ไก่กรอบทัคคัลยอง ต็อกโบกี ปีกไก่กรอบทัคคัลยอง ข้าวไก่กรอบบอมบ์บอมบ์ เป็นต้น และมีระดับราคาอยู่ในช่วง 89-129 บาท
เปิดประสบการณ์ใหม่พิสูจน์ความอร่อยและความพิเศษของ KUDSAN X DAK GALBI ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นได้แล้ววันนี้ ด้วยโปรโมชั่นเซ็ตอย่าง Combo set ข้าวไก่กรอบบอมบ์บอมบ์ พร้อมครัวซองต์นำเข้าและเครื่องดื่ม ในราคาเพียง 149 บาท จากราคาปกติ 182 บาท หรือจะเป็น เซ็ตไก่กรอบทัคคัลยอง คู่ ต๊อกโบกี เพียง 199 บาท จากราคาปกติ 228 บาท เป็นต้น สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 1371 หรือสั่งอาหารได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน : 7Delivery ./

ใส่ความเห็น