วันพุธ, เมษายน 24, 2024
Home > PR News > “ไตรภูมิ มหัศจรรย์สามโลก” เปิดตัวไลฟ์โชว์ใหม่สุดอลังการ

“ไตรภูมิ มหัศจรรย์สามโลก” เปิดตัวไลฟ์โชว์ใหม่สุดอลังการ

“ไตรภูมิ มหัศจรรย์สามโลก” ธีมปาร์คผจญภัยแบบ 3D วอล์คทรูแห่งแรกของโลก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า เปิดตัว “แมคคานิซึมไทยอาร์ต ชุด นาคปราบอสูร” ไลฟ์โชว์ใหม่สุดอลังการ ผสานสื่อมัลติมีเดีย และเทคนิคทันสมัยระดับโลก พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดว้าว!! ฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุข ชวนคนไทยเที่ยวไตรภูมิ หั่นราคาพิเศษ ลดกว่า 50%

นายวิวัฒน์ เอื้อวงศ์วรานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพย์สิน แผนก Attraction บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ในฐานะผู้อำนวยการธีมปาร์คไตรภูมิ กล่าวว่า “ไตรภูมิ มหัศจรรย์สามโลก” หนึ่งในแอทแทรคชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ได้เปิดปรากฎการณ์สุดพิเศษกับโชว์ใหม่สุดอลังการ “แมคคานิซึมไทยอาร์ต ชุด นาคปราบอสูร” (Mechanism Thai Art : Naga Conquers Demon) เพื่อมุ่งสืบสานคุณค่างานศิลป์ทางมรดกวัฒนธรรมไทยในรูปแบบร่วมสมัย พร้อมนำเสนอเรื่องราวแรงบันดาลใจจากตำนาน ความเชื่อ มาสร้างสรรค์เป็นความสนุกสนานที่จะดึงผู้ชมท่องไปในโลกจินตนาการ โดยเปิดการแสดง ณ สระอโนดาต (Anodard Extreme Theater) วันละ 4 รอบ คือ 13.00 น. 14.30 น. 17.00 น. และ 18.30 น. ตั้งแต่วันที่
26 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป

“แมคคานิซึมไทยอาร์ต ชุด นาคปราบอสูร” เป็นไลฟ์โชว์ที่แสดงเรื่องราวการปกป้องน้ำอมฤตไม่ให้ถูกอสูรแย่งชิง แต่เมื่อไม่อาจต้านทานได้ เทพอัปสรและเหล่าสรรพสัตว์ในป่าหิมพานต์ จึงต้องอัญเชิญองค์พญานาคราชหนึ่งในเทพผู้ร่วมพิธีกวนน้ำอมฤต ณ ภูเขาไกรลาส ให้ออกมาปราบอสูรให้สิ้นซาก โดยผู้ชมจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับ การแสดงสด ในรูปแบบศิลปะไทยประยุกต์ ผ่านสื่อมัลติมีเดีย แสงสีเสียง ที่มีความงดงามตระการตาด้วยเทคนิคอันทันสมัยระดับโลก ผสมการเชิดหุ่นกลไกขนาดใหญ่ ประกอบเทคนิค Projection Mapping ลงบนภูเขาขนาดยักษ์ที่นอกจากจะสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชมแล้วยังแฝงแนวคิดทางอุดมคติเกี่ยวกับปรัชญาเรื่อง ธรรมะ ชนะ อธรรม อีกด้วย”

นายวิวัฒน์ กล่าวต่อว่า ภายหลังธีมปาร์คไตรภูมิ ได้เปิดดำเนินการมากว่า 9 เดือน ได้การตอบรับจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างดี เพราะไตรภูมิ ถือเป็น Global Destination ที่มีความแตกต่างจากแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ตรงที่นักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ สามารถมาสร้างประสบการณ์ความสนุกร่วมกันได้ อีกทั้งยังมีจุดถ่ายรูปจากการออกแบบ Landscape ที่น่าหลงใหลทั้งกลางวันและกลางคืน โดยยังคงพัฒนา Attraction ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เน้นการสร้างแบรนด์จากเหล่าคาแรคเตอร์ในไตรภูมิ ด้วยการใช้เทคโนโลยีบน Online Platform ตอกย้ำความเป็น Man-Made Attraction Landmark ระดับโลกที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยือน

ทั้งนี้ TRIBHUM VISION 2020 คือ มุ่งสู่การเป็น Global Destination Theme Park ที่มอบประสบการณ์ความสนุกตื่นเต้นเหนือความคาดหมาย (Exciting Experience beyond Expectation) พร้อมเปิด Road map ชูกลยุทธ์เพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้แก่ ผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สายการบินนานาชาติ ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคม สถาบันการเงิน โรงแรม และกลุ่มธุรกิจ Digital Platform จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายรูปแบบ Exclusive สำหรับกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ อาทิ กลุ่มฮันนีมูนกลุ่มท่องเที่ยวแบบแฟมิลี่ กลุ่ม Adventure Tour และ Green Tour จัดโปรแกรมส่งเสริมการขายในราคาพิเศษผ่านตัวแทนจำหน่ายแบบ B2B และ B2C เร่งขยายฐานตลาดนักท่องเที่ยวเดินทางอิสระ (FIT) โดยร่วมกับ Online Travel Agent ทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงความพร้อมในการก้าวสู่การเป็น MICE Destination ตอบโจทย์การจัดงานเชิงสร้างสรรค์ในรูปแบบใหม่อย่างครบวงจร เป็นต้น

และเพื่อเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ทางธีมปาร์คได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดว้าว!! “ชวนคนไทยเที่ยวไตรภูมิ” รับสิทธิ์ซื้อบัตรผู้ใหญ่ในราคาเพียง 750 บาท จากปกติ 1,500 บาท และเด็ก ในราคาเพียง 350 บาท จากปกติ 750 บาท ภายในวันที่ 26 ธันวาคม 2562 – 31 มกราคม 2563 (บัตรมีอายุ 6 เดือนนับจากวันที่เริ่มโปรโมชั่น) โดยสามารถซื้อบัตรผ่านตัวแทนจำหน่าย ได้แก่ H.I.S. Thailand Tour ผ่านทาง www.tooktrip.com Line : @tooktrip และ www.facebook.com/tooktrip

ใส่ความเห็น