วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
Home > New&Trend > “แสนสิริ” เร่งสปีดลุยโอน “คาวะ เฮาส์” รีสอร์ทคอนโดริมน้ำ ตอกย้ำเมืองต้นแบบเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี

“แสนสิริ” เร่งสปีดลุยโอน “คาวะ เฮาส์” รีสอร์ทคอนโดริมน้ำ ตอกย้ำเมืองต้นแบบเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี

“แสนสิริ” เร่งสปีดลุยโอน “คาวะ เฮาส์” รีสอร์ทคอนโดริมน้ำ กลางสุขุมวิท ทุบยอดขายแล้วกว่า 80% ตอกย้ำความสำเร็จ T77 Community เมืองต้นแบบเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ตอบโจทย์การใช้ชีวิต เชื่อมั่นทะยานพุ่งสู่เป้าโอนรวม 33,000 ลบ.ภายในปีนี้

แสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เปิดความสำเร็จโมเดล T77 Community เมืองต้นแบบการอยู่อาศัยของปัจจุบันและในอนาคตใจกลางย่านสุขุมวิท ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบและเทรนด์คนรักสุขภาพ ชี้ทำเลยอดนิยมเติบโตเฉลี่ยพุ่งปีละ 10% เดินหน้าเร่งสปีดลุยโอน “คาวะ เฮาส์” (kawa HAUS) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ Low-rise ริมโค้งน้ำผืนสุดท้ายบนทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯ ตอบโจทย์เรียลดีมานด์ความคุ้มค่าทั้งลงทุนและอยู่อาศัย เริ่ม 3.99 ล้านบาท เชื่อมั่นเดินหน้าดันยอดสู่เป้าโอนรวมบริษัทฯในปีนี้ที่ 33,000 ล้านบาท

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)  เผยว่า “แสนสิริ พัฒนา T77 Community ตั้งแต่ 7 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมีผู้อยู่อาศัยและใช้ชีวิตต่อวันกว่า 10,000 คน โดยมุ่งเป็นเมืองต้นแบบของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบของปัจจุบันและอนาคตในสังคมคุณภาพ ซึ่งผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพดีอย่างยั่งยืนมากขึ้น ซึ่งจะกลายเป็นความปกติแบบใหม่ (New Normal) ของเทรนด์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป เรามั่นใจว่าโครงการ คาวะ เฮาส์ ที่พร้อมเข้าอยู่ แล้วจะเป็นอีกหนึ่งโครงการสำคัญที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่เรายังมองเห็นถึงดีมานด์ที่มีอยู่สูงในตลาด ทั้งยังตอบโจทย์การลงทุนปล่อยเช่าที่คุ้มค่าด้วยผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว ด้วยอัตราการปล่อยเช่าเฉลี่ยสูงที่ 5-6%”

นอกจากนี้ ความสำเร็จของแบรนด์ HAUS ที่แข็งแกร่ง ได้รับการตอบรับที่ดีสามารถปิดการขายได้ทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่ ฮาสุ เฮาส์ (hasu HAUS) โมริ เฮาส์ (mori HAUS) ใน T77 Community และ ทากะ เฮาส์ (taka HAUS) ในย่านเอกมัย รวมถึงศักยภาพทำเล T77 Community ส่งผลให้ราคาขายต่อตร.ม.ของโครงการที่อยู่อาศัยเติบโตเฉลี่ยปีละ 10% พุ่งสูงขึ้นในทุกๆ ปี จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ คาวะ เฮาส์ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า จาก 4 ปัจจัยหลัก ได้แก่ คุณภาพโครงการ ตอบโจทย์ที่อยู่อาศัยที่ลูกค้าต้องการภายใต้แนวคิด ‘The New Normal of Sansiri Living’ ที่อยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ส่วนกลาง จนถึงห้องพัก ทำเลและ พืนที่สีเขียวในโครงการที่หายากในย่านสุขุมวิท การดีไซน์ ตอบโจทย์ ที่เน้นความใกล้ชิดกับธรรมชาติ Service ของ PLUS Property ที่ช่วยสร้างมุลค่าเพิ่มให้แก่โครงการ ปัจจุบัน โครงการคาวะ เฮาส์ มียอดขายแล้ว 80% โดยสัดส่วนแบ่งเป็น 50% ซื้อเพื่ออยู่เอง และ 50% ลงทุนปล่อยเช่า เตรียมทะยอยส่งมอบแก่ลูกค้าภายในปีนี้ตามเป้าที่วางไว้”

คาวะ เฮาส์ (kawa HAUS) โครงการคอนโดมิเนียม Low-rise บนพื้นที่ 7 ไร่ ริมโค้งน้ำผืนสุดท้ายใน T77 ตอบโจทย์การพักผ่อนที่หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพในสังคมคุณภาพของ T77 สูง 7 ชั้น มูลค่าโครงการรวม 3,400 ล้านบาท จำนวน 546 ยูนิต ราคาเริ่ม 3.99 ล้านบาท ออกแบบในคอนเซ็ปท์ “Live A Good Story” โอบล้อมด้วยธรรมชาติใจกลางกรุง พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ 5,000 ตร.ม. หรือมากถึง 3 ไร่ 500 เมตรถึงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ 5 นาทีจากบีทีเอสอ่อนนุช และจากถนนสุขุมวิท และ 15 นาทีถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ใกล้ชิดธรรมชาติ สงบ รมรื่น กลมกลืนไปกับบริบทโดยรอบ สัมผัสและเข้าถึงความเป็นธรรมชาติได้ในทุกๆพื้นที่ ทุกๆเวลาและทุกๆวัน จากความวุ่นวายของเมือง นอกจากนี้ โครงการ คาวา เฮาส์ ยังสานต่อวิชั่น ‘The New Normal of Sansiri Living’ ที่อยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ส่วนกลาง ตลอดจนถึงห้องพัก แสนสิริ ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษภายใต้แคมเปญ “แสนสิริผ่อนให้ สูงสุดถึง 24 เดือน” จบทุกปัญหาลดทุกภาระ ผ่อนให้ทั้งต้น ทั้งดอกสูงสุด 24 เดือน ฟรี! ส่วนกลาง 2 ปี พร้อมฟรีค่าโอนและค่าจดจำนอง ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้

T77 Community เมืองต้นแบบของการอยู่อาศัยแห่งอนาคตบนทำเลศักยภาพกว่า 50 ไร่ ประกอบด้วย 8 โครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริ รวมมูลค่าโครงการกว่า 15,000 ล้านบาท ได้แก่ 7 คอนโดมิเนียม ได้แก่ เดอะเบส สุขุมวิท 77 เดอะเบส พาร์คอีส เดอะ เบส พาร์คเวส บล็อค 77 ฮาสุ เฮาส์ (hasu HAUS) โมริ เฮาส์ (mori HAUS) และโครงการล่าสุด คาวะ เฮาส์ (kawa HAUS) และ 1 ทาวน์โฮม คือ การ์เดนท์ สแควร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกHub77 คอมมูนิตี้ มอลล์ โรงพยาบาลฟัน 24 ชั่วโมง โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ (Bangkok Prep International School) กับแคมปัสใหญ่ที่สุดSansiri Backyard ฟาร์มออร์แกนิค บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ใจกลางเมือง ตลอดจนสนามหญ้าส่วนกลางขนาดใหญ่ นอกจากนี้ T77 ยังเป็นสังคมที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย โดยได้รับการกล่าวถึงในเวทีระดับโลก World Economic Forum 2019 ด้านโครงการต้นแบบภายใต้ความร่วมมือกับ BCPG ที่นำนวัตกรรม Solar & Block chain ลูกบ้านสามารถผลิตพลังงานสะอาดและซื้อขายระหว่างกันได้ และ Smart Move ตอบโจทย์ Sharing Economy ที่มาพร้อมความปลอดภัยสูงสุดจากมาตรการ Sansiri Care นอกจากนี้แสนสิริ ได้ย้ายออฟฟิศมาที่ SIRI CAMPUS สำนักงานใหญ่ของแสนสิริ และ PLUS Property เป็นการเสริมแกร่งให้กับ T77 คอมมูนิตี้ พื้นที่ศักยภาพที่สามารถพัฒนาให้เป็นเมืองต้นแบบแห่งอนาคตที่จะช่วยส่งผลให้ทำเลของอ่อนนุชให้มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้น และนำไปสู่การดึงดูดการลงทุนใหม่ๆในอนาคต

บริษัทยังได้รุกการขายในทุกช่องทางตอบโจทย์ยุคดิจิทัล ด้วย Multi-Channel ซื้อขายครบในทุกช่องทาง และซื้อและเยี่ยมชมโครงการ ง่ายแค่ปลายนิ้ว ได้แก่ ช่องทางที่1 : Sansiri Virtual Sales Gallery เยี่ยมชมโครงการเสมือนจริงบน www.sansiri.com, แสนสิริ ไลน์ ออฟฟิเชียล ช่องทางที่ 2 Line Official Account สนในโครงการไหน แชทคุยได้ตลอดที่ @Sansiriplc ช่องทางที่ 3 Facebook Sansiri PLC เกาะติดทุกข่าวสารทักผ่าน inbox ได้เลย ช่องทางที่ 4 Visit Site เยี่ยมชมโครงการแบบ private tour ที่ทั้งปลอดภัยและเป็นส่วนตัว ช่องทางที่ 5 24 Hrs. Online Booking จองคอนโดออนไลน์ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง และช่องทางที่ 6 Call Centre อยากรู้เรื่องไหน แสนสิริพร้อมดูแล โทรเลย 1685 เบอร์เดียว #SansiriIsByYourSide #แสนสิริพร้อมดูแลคุณ

ปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

 

ใส่ความเห็น