วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > ‘รพส. ทองหล่อ’ เผยโฉมสาขาใหม่ ใจกลางเมืองพัทยา ตอกย้ำความเป็น Pet Medical Hub

‘รพส. ทองหล่อ’ เผยโฉมสาขาใหม่ ใจกลางเมืองพัทยา ตอกย้ำความเป็น Pet Medical Hub

‘รพส. ทองหล่อ’ เผยโฉมสาขาใหม่ ใจกลางเมืองพัทยา ตอกย้ำความเป็น Pet Medical Hub พร้อมชูจุดเด่น Pet Community ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสัตว์เลี้ยง

“โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ” เผยโฉมสาขาใหม่ใจกลางเมือง “พัทยา” ตอกย้ำความเป็น Pet Medical Hub ฝั่งตะวันออก คงคอนเซ็ปต์เปิดบริการรักษา 24 ชั่วโมง โดยทีมสัตวแพทย์ที่มีประสบการณ์เฉพาะด้าน รองรับกลุ่มผู้รักสัตว์เลี้ยงย่านพัทยา-ชลบุรี ชูจุดเด่น “Pet Community & Lifestyle” แบบครบวงจร พร้อมจัดโปรโมชันฉลองเปิดสาขาใหม่ ลดค่าบริการสระว่ายน้ำ 50%

โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขาใหม่ “พัทยา” ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ใจกลางเมืองพัทยา ตอกย้ำความเป็น Pet Medical Hub ฝั่งตะวันออกของประเทศไทย เน้นเข้าถึงเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่อยู่ในโซน จ.ชลบุรี และพื้นที่บริเวณใกล้เคียง ที่ต้องการให้สัตว์เลี้ยงที่รักได้รับการดูแลรักษาอย่างมีประสิทธิภาพจากทีมสัตวแพทย์ที่มีประสบการณ์เฉพาะด้าน ด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีความพร้อมและทันสมัย สามารถวินิจฉัยโรคได้อย่างรวดเร็ว ตามมาตรฐานของโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์รักษาสัตว์และคลินิกเฉพาะทาง ศูนย์รักษาโรคทั่วไป อายุรกรรม ศูนย์โรคตา ศูนย์โรคผิวหนังและภูมิแพ้ ศูนย์รังสีวินิจฉัย (อัลตราซาวน์) คลินิกแมว และคลินิกสัตว์ Exotic พร้อมเครื่องมือการรักษาที่ทันสมัย ซึ่งสาขาพัทยาแห่งใหม่นี้ได้มีเครื่อง “CT-SCAN ในสัตว์เลี้ยง” (เครื่องเอกซเรย์ 3 มิติ) หนึ่งในเครื่องมือที่ใช้ในการวินิจฉัยโรค เพื่อการรักษาโรคได้อย่างตรงจุดและแม่นยำมากยิ่งขึ้น ด้วยความสามารถในการฉายภาพที่จะทำให้เห็นส่วนประกอบของเนื้อเยื่อ กระดูก ระบบหลอดเลือดต่างๆ การได้รับอุบัติเหตุ รวมไปถึงการแพร่กระจายของโรคมะเร็งอีกด้วย

พร้อมกันนี้ ทางโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ยังมีจุดเด่นในเรื่องของ Pet Community ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เจ้าของสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร โดยสาขาพัทยาเป็นอาคารเดี่ยวที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ มีบริการตรวจสุขภาพ ฉีดวัคซีน การฝากเลี้ยง อาบน้ำ-ตัดขน และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 70 ตรม. ใช้ระบบน้ำเกลือ ไม่ทำให้ระคายเคืองผิวของสัตว์เลี้ยง โดยจัดโปรโมชันฉลองเปิดสาขาใหม่ ลดราคาในการใช้บริการครั้งแรกของทุกตัว 50% ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2564

นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าจำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงหรือทองหล่อ เพ็ทช็อป ที่มีความหลากหลายของสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง อาทิ อาหารสุนัข แมว หมู กระต่าย อาหารเสริม วิตามิน ของเล่นต่างๆ และสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อช่วยผ่อนคลายความเครียดของสัตว์ รวมถึงร้านกาแฟ Café Amazon เปิดให้บริการเจ้าของสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

สัตวแพทย์หญิง กฤติกา ชัยสุพัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เปิดเผยว่า “โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ นอกจากการทุ่มเทรักษาสัตว์ด้วยมาตรฐานสากลแล้ว ยังมุ่งเน้นในด้าน Customer Experience เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์หรือที่สาขา เพื่อให้ลูกค้าได้รู้สึกได้ว่าเป็น Seamless Service หรือบริการไร้รอยต่อ รวมถึง Vet Online Consultant ที่ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพของสัตว์เลี้ยงแบบไม่มีค่าใช้จ่ายผ่านช่องทาง Video Call ที่เข้ากับยุคของสถานการณ์ในปัจจุบัน พร้อมกันนี้เราก็ยังให้ความสำคัญกับการขยายสาขาต่อเนื่อง เพื่อให้เข้าถึงเจ้าของสัตว์เลี้ยงได้มากที่สุด”

ปัจจุบัน โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เปิดให้บริการทั้งหมด 16 สาขา ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาพระราม 9, สุขุมวิท, สิรินธร-ปิ่นเกล้า, ศรีนครินทร์, รังสิต, รามอินทรา, ประดิษฐ์มนูธรรม, ติวานนท์, เพ็ทเวลเนส เซนเตอร์ (Central Eastville), พระราม 2, พระราม 5, สาทร-นราธิวาส, เชียงใหม่, ภูเก็ต, ระยอง และ พัทยา

ใส่ความเห็น