วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
Home > New&Trend > โลตัส เปิดตัว “น้องเทนนิส” ในฐานะ Brand Endorser ชูความมุ่งมั่นและทุ่มเทในทุกสิ่งที่ทำ

โลตัส เปิดตัว “น้องเทนนิส” ในฐานะ Brand Endorser ชูความมุ่งมั่นและทุ่มเทในทุกสิ่งที่ทำ

โลตัส เปิดตัวน้องเทนนิสในฐานะ Brand Endorser ชูความมุ่งมั่นและทุ่มเทอย่างไม่หยุดหย่อน ในทุกสิ่งที่ทำ จนคว้าเหรียญทองโอลิมปิกให้ชาวไทยได้ภาคภูมิใจ

โลตัส เปิดตัว “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดเหรียญทองโอลิมปิก 2020 ในฐานะ Brand Endorser เผยเบื้องหลังการจับมือร่วมกันเพราะทั้งสองฝ่ายต่างมีจุดมุ่งหมายและความเชื่อเหมือนกัน ในด้านความมุ่งมั่นและทุ่มเทในทุกสิ่งที่ทำเพื่อเป้าหมายสูงสุดคือความสุขของคนไทย

นางวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า “โลตัส ขอแสดงความยินดีกับน้องเทนนิส ที่สามารถคว้าเหรียญทองเหรียญแรกในการแข่งขันโอลิมปิก 2020 มาให้คนไทยทั้งประเทศได้ภาคภูมิใจ ความมุ่งมั่นและทุ่มเทของน้องเทนนิสในการฝึกซ้อม จนนำมาสู่ความสำเร็จดังกล่าว เป็นสิ่งที่น่ายกย่อง และมีความตรงกับจุดมุ่งหมายของแบรนด์โลตัส ในฐานะที่เราก็มีความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการช้อปปิ้ง ผ่านสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงได้ การบริการที่ยอดเยี่ยมผ่านช่องทางต่างๆ ของเรา นอกจากนั้น น้องเทนนิส ยังเป็นตัวแทนของเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีพลัง มีความสดใส ซึ่งสอดคล้องกับแบรนด์ใหม่ของโลตัส จึงเป็นที่มาของการเชิญน้องเทนนิสให้เป็น Brand Endorser ของโลตัส ในกิจกรรมและสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ตลอดระยะเวลา 1 ปี การร่วมมือกันในครั้งนี้คาดว่าจะสร้างความตื่นเต้นและสีสันให้กับลูกค้าของโลตัส เพราะเชื่อมั่นว่าลูกค้าของเราก็มีความภาคภูมิใจและชื่นชมในความทุ่มเทและมุ่งมั่นของน้องเทนนิสไม่แพ้กัน”

ใส่ความเห็น