วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > แอลจีเชิญชวนคนไทยเข้าร่วมงาน IFA 2020 ผ่านออนไลน์ ร่วมกับชาติต่างๆ ทั่วโลก

แอลจีเชิญชวนคนไทยเข้าร่วมงาน IFA 2020 ผ่านออนไลน์ ร่วมกับชาติต่างๆ ทั่วโลก

แอลจีเชิญชวนคนไทยเข้าร่วมงาน IFA 2020 ผ่านออนไลน์ ร่วมกับชาติต่างๆ ทั่วโลก ชูวิสัยทัศน์ใหม่อันแข็งแกร่งกับการใช้ชีวิตภายในบ้านที่พร้อมด้วยวิวัฒนาการขั้นสูงและเชื่อมเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ผ่านวิดีโอแบบอินเทอร์แอคทีฟ และบูธเสมือนจริงที่เปิดให้สำรวจได้อย่างทั่วถึง

ในงาน IFA 2020 ซึ่งจะเกิดขึ้นผ่านช่องทางออนไลน์เป็นครั้งแรกในประวัติการจัดงานตลอด 96 ปีที่ผ่านมา แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (แอลจี) จะร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์เกี่ยวกับบ้านแห่งอนาคต ด้วยการจัดแสดงสินค้าในรูปแบบออนไลน์ภายใต้แนวคิด “Life’s Good from Home” ซึ่งจะเปิดให้ผู้เข้าเยี่ยมชมสำรวจนวัตกรรมล่าสุดต่างๆ ของบริษัท ตั้งแต่การมอบความสะดวกสบายภายในบ้านไปจนถึงโทรศัพท์มือถือ โดยงานแถลงข่าวเกี่ยวกับงาน IFA 2020 ของแอลจีจะจัดขึ้นที่ เมสเซ่ เบอร์ลิน ในวันที่ 3 กันยายน 2563 นี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลากรุงเทพฯ (หรือ 11.00 น. ตามเวลาฤดูร้อนยุโรปกลาง) และถ่ายทอดสดผ่านช่องยูทูป LG Global (www.youtube.com/GlobalLG)

ดร. ไอพี ปาร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยี แอลจี อีเลคทรอนิคส์ จะกล่าวถึงวิสัยทัศน์แห่งอนาคต ภายใต้หัวข้อ “Life’s Good from Home” เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคมีวิถีการใช้ชีวิตภายในบ้านที่สะดวกสบายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น LG ThinQ Home Solution จะถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่งาน IFA 2020 โดยเป็นนวัตกรรมที่แอลจีพัฒนาขึ้นเพื่อตอบรับกับการใช้วิถีชีวิตใหม่และยังเป็นการคาดการณ์วิถีชีวิตในอนาคตที่น่าตื่นเต้นอีกด้วย

เนื่องจากการยกเลิกการจัดงานแสดงสินค้าของ IFA ณ กรุงเบอร์ลิน ในปีนี้ แอลจีจึงสร้างสรรค์โชว์รูมสมาร์ทโฮมแบบออฟไลน์ในประเทศเกาหลีใต้ เพื่อสาธิตการทำงานของผลิตภัณฑ์แอลจีที่เชื่อมเข้าด้วยกันได้อย่างไร้รอยต่อ มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตภายในบ้านที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สำหรับการเปิดตัวในงาน IFA ศิลปินเคป็อป เฮนรี่ หลิว จะรับหน้าที่พาแขกผู้ร่วมงานทัวร์บ้านสี่ชั้นผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเน้นถึงความสำคัญของวิธีการทั้งหมดที่บ้านหลังดังกล่าวสามารถมอบความสะดวกสบายและการพัฒนาอย่างยั่งยืนในระดับสูงสุดจากการใช้เทคโนโลยีของแอลจี การทัวร์บ้านดังกล่าวจะควบคู่ไปกับการนำเสนอวิดีโอแบบอินเทอร์แอคทีฟของครอบครัวที่อาศัยอยู่ในบ้านแอลจี ซึ่งผู้รับชมสามารถปรับการแสดงผลได้ตามความต้องการจากตัวเลือกที่มีอยู่

นอกจากโชว์รูมสมาร์ทโฮมและเนื้อหาวิดีโอแบบอินเทอร์แอคทีฟแล้ว บูธเสมือนจริงของแอลจีในงาน IFA ยังจะมอบประสบการณ์แบบอินเทอร์แอคทีฟอันน่าตื่นเต้นเกี่ยวกับการอยู่อาศัยภายในบ้านที่ผ่อนคลาย มีประสิทธิภาพ และคุ้มค่า โดยผู้เยี่ยมชมบูธจะได้เรียนรู้ถึงประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะและบริการที่ผสมผสานไว้อย่างครอบคลุมจากการเยี่ยมชมโซนต่างๆ ที่มีความหลากหลาย

มร. คิม จินฮง ผู้อำนวยการศูนย์การตลาดระดับโลก แอลจี อีเลคทรอนิคส์ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน IFA 2020 เพื่อแบ่งปันวิสัยทัศน์ในการสร้างสรรค์บ้านที่ดีต่อสุขภาพและสะดวกสบายอย่างไม่มีที่สิ้นสุดแก่ผู้บริโภคทั่วโลก ด้วยความแข็งแกร่งด้านการพัฒนา AI และการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญกับการใช้งานของมนุษย์เป็นหลัก เราจึงสร้างสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการที่ครบวงจร ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต ทำงาน และผ่อนคลายที่บ้านได้มากขึ้น”

ใส่ความเห็น