วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Home > PR News > แกรมมี่ ปลื้ม ติดอันดับ นายจ้างในอุดมคติ พร้อมคว้าอันดับ นายจ้างอินเทรนด์

แกรมมี่ ปลื้ม ติดอันดับ นายจ้างในอุดมคติ พร้อมคว้าอันดับ นายจ้างอินเทรนด์

แกรมมี่ ปลื้ม ติดอันดับ นายจ้างในอุดมคติ พร้อมคว้าอันดับ นายจ้างอินเทรนด์ ที่ใช้โซเชียลมีเดียสร้างการมีส่วนร่วมมากที่สุด

บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงเมืองไทย ครองตำแหน่งอันดับ 3 นายจ้างในอุดมคติ สายธุรกิจ/พาณิชย์ และยังติดอันดับ 4 ของนายจ้างที่ใช้โซเชียลมีเดียสร้างการมีส่วนร่วมมากที่สุด จากข้อมูลเชิงลึกผลสำรวจ ประจำปี 2564 ของ ยูนิเวอร์ซัม (Universum) ผู้นำด้านการสร้างแบรนด์ประเภทองค์กรในระดับสากล ที่เปิดเผยข้อมูลเชิงลึกผลการสำรวจบุคคลผู้มีทักษะสูงทั่วโลกฉบับประเทศไทย และตรวจสอบความต้องการด้านการทำงานของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่จะเป็นแรงงานในอนาคต

บุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “แกรมมี่ ถือเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับบุคลากรทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เนื่องจากบริษัทตระหนักถึงการพัฒนาบุคลากรที่เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้บรรลุเป้าหมายและประสบความสำเร็จ เรามีนโยบายที่จะเสริมสร้างองค์กรให้มีระบบบริหารงานที่มีประสิทธิภาพ และเป็นพื้นฐานให้บริษัทฯพัฒนาไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ บริษัทยังคงยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจภายใต้หลักจริยธรรมและแนวทางการกำกับดูแลกิจการที่ดี ควบคู่ไปกับการมีความรับผิดชอบต่อสังคม ขอขอบคุณยูนิเวอร์ซัมที่จัดอันดับ และพนักงานทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง ที่ช่วยกันขับเคลื่อนองค์กรของเรามาถึงจุดนี้ค่ะ”

ด้าน ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ผมขอขอบคุณทางยูนิเวอร์ซัม ที่จัดอันดับในครั้งนี้ จะเห็นได้ชัดว่า ยุคนี้โซเชียลมีเดีย ได้เข้ามามีบทบาทกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่อย่างแยกไม่ออก และเป็นเครื่องมือที่ช่วยอำนวยความสะดวก และเสริมสร้างประสิทธิภาพให้คนทำงานมากขึ้นเป็นลำดับ แกรมมี่ให้ความสำคัญกับโซเชียลมีเดีย โดยเป็นส่วนหนึ่งของยุทธศาสตร์สร้างแบรนด์และขับเคลื่อนธุรกิจมาโดยตลอด พร้อมทั้งวางกลยุทธ์ในการเลือกใช้ประโยชน์ของโซเชียลมีเดียทุกรูปแบบให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งการปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานให้เข้ากับเทรนด์นี้ จะช่วยยกระดับมาตรฐานของการทำงาน เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวทันโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว”

ใส่ความเห็น