วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Home > New&Trend > เอส เอฟ และ เดอะมอลล์ จัด “Pool Cinema Party” ดูหนังใหม่กลางสวนน้ำชั้นดาดฟ้าครั้งแรกในไทย

เอส เอฟ และ เดอะมอลล์ จัด “Pool Cinema Party” ดูหนังใหม่กลางสวนน้ำชั้นดาดฟ้าครั้งแรกในไทย

คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วย บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด, และ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เตรียมจัดงาน “Pool Cinema Party” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยประสบการณ์ชมภาพยนตร์กลางน้ำบนสวนน้ำชั้นดาดฟ้าครั้งแรกในไทย พิเศษกับภาพยนตร์ใหม่ “Happiest Season ไม่มีฤดูไหนไม่รักเธอ” ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ จากค่าย โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่นำมาฉายให้ชมกันในงานนี้ที่แรกก่อนเข้าฉายจริง พร้อมร่วมฉลองคริสมาสต์แบบเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ระหว่างวันที่ 25-26 ธันวาคม 2563 ที่ สวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน ชั้น 6 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอส เอฟ เรามุ่งเน้นพัฒนาโรงภาพยนตร์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ทุกกลุ่มอยู่เสมอ ด้วยการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภค เอส เอฟ จึงมองหาพันธมิตรชั้นนำในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวเนื่องมาร่วมกันพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ เพื่อยกระดับและสร้างประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์ที่เหนือระดับมากขึ้น อาทิ Zigma Cinestadium, MASTERCARD Cinema, CAT First Class Cinema, Happiness Cinema, MX4D และล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปคือ The Bed Cinema by Omazz

สำหรับงาน “Pool Cinema Party” ครั้งนี้เป็นการต่อยอดจาก “CAT Drive-in Cinema” ที่ได้จัดไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการมอบอีกประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่แปลกใหม่มาให้ลูกค้าได้ทดลองและได้กระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก โดยครั้งนี้ เอส เอฟ ได้จับมือกับ เดอะมอลล์ ในการจัด “Pool Cinema Party” นับเป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่เราได้ยกโรงภาพยนตร์มาไว้ที่สวนน้ำกลางแจ้ง โดยใช้ระบบการฉายภาพยนตร์ภาพมาตรฐานเดียวกับในโรงภาพยนตร์ ที่สำคัญภาพยนตร์ที่ฉายในครั้งนี้เราได้รับการสนับสนุนจากทางค่าย โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่นำหนังเรื่อง “Happiest Season ไม่มีฤดูไหนไม่รักเธอ” ที่มีกำหนดเข้าฉายต้นปีหน้ามาฉายให้คนในงานได้ชมก่อนการฉายจริงๆ ในโรงภาพยนตร์ ถือเป็นของขวัญในเทศกาลแห่งความสุขที่เราตั้งใจมอบให้กับทุกคนครับ”

ด้าน คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกของประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรจัดงาน “Pool Cinema Party” โดยความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นหนึ่งในวิสัยทัศน์ระยะยาวระหว่าง เดอะมอลล์ กรุ๊ป กับ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจบันเทิงทางด้านโรงภาพยนตร์ เรามีความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ความสุขและความบันเทิงรูปแบบใหม่ให้แก่ลูกค้าคนสำคัญในช่วงเทศกาลแห่งความสุข โดยหลังจากที่ทาง สวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ได้ปรับโฉมใหม่ ให้กลายเป็นบีชรีสอร์ต คลับแห่งใหม่ใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยแนวคิดรูปแบบ BEACH WATER PARK ตอกย้ำให้เป็นหนึ่งในเดสติเนชั่นไฮไลท์จุดแฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเจนเนอเรชั่นใหม่ ด้วยเหตุนี้เราจึงมีความพร้อมในเรื่องของสถานที่การจัดงาน “Pool Cinema Party” โดยลูกค้าจะได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับ

นอกจากนี้ ทาง สวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ได้เตรียมมาตรการดูแลความปลอดภัยขั้นสูงสุด ป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 ที่ครอบคลุมทุกมิติ เพื่อดูแลความปลอดภัยให้ลูกค้าได้อย่างมั่นใจ ตลอดจนมีการเตรียมเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดที่ดูแลความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่าน”

“Pool Cinema Party” จัดฉายภาพยนตร์เรื่อง “Happiest Season ไม่มีฤดูไหนไม่รักเธอ” ระหว่างวันที่ 25-26 ธันวาคม 2563 ที่ สวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน ชั้น 6 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน มีให้เลือก 2 แพ็กเกจ คือ แพ็กเกจ VIP (ที่นั่งแพยางในสระและโต๊ะพักริมสระ) ราคา 1,000 บาท รับป๊อปคอร์น size L จาก เอส เอฟ 1 ถุง, ชุดเครื่องดื่มจากสิงห์ คอร์เปอเรชั่น และโค้ก รวม 8 กระป๋อง และแพ็กเกจ Standard (ที่นั่งริมสระ) ราคา 500 บาท รับ ชุดเครื่องดื่มจากสิงห์ คอร์เปอเรชั่น และโค้ก รวม 3 กระป๋อง (จำกัดอายุผู้ร่วมงานตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป) พิเศษภายในงาน สมาชิกบัตร SF+ และ Mcard เพียงโชว์บัตร รับ ป๊อปคอร์น size M ฟรี 1 ถุง จำกัด 1 สิทธิ์/1 บัตรสมาชิก

 

 

ใส่ความเห็น