วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > PR News > เพชร – กฤชฐารวี พิจิตรพงศ์ชัย ลุยธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น “Daruma Sushi” บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นที่ทัชใจลูกค้า

เพชร – กฤชฐารวี พิจิตรพงศ์ชัย ลุยธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น “Daruma Sushi” บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นที่ทัชใจลูกค้า

เพชร – กฤชฐารวี  พิจิตรพงศ์ชัย ลุยธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น “Daruma Sushi” สาขาใหม่ The JAS Urban ศรีนครินทร์ บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นที่ทัชใจลูกค้า เน้นคัดสรรคุณภาพพรีเมี่ยม การันตีความอร่อย

กฤชฐารวี พิจิตรพงศ์ชัย นักธุรกิจทายาทเครื่องครัวตราจระเข้, โรงงานเหล็กกรุงเทพฯ และโรงงานผลิตอลูมิเนียมแผ่น บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น Daruma Sushi สาขาใหม่ใน The JAS Urban ศรีนครินทร์ แบบสวนกระแสสถานการณ์โควิด-19 เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางของคนทุกกลุ่มให้ได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารญี่ปุ่นที่ราคาย่อมเยาและคุณภาพดี ควงแขนมากับคุณแม่ ศิริขวัญ นันทสิริ อดีตนางสาวไทยปี 2518 มีความโดดเด่นด้านแนวคิดการทำร้านอาหารญี่ปุ่นที่เปิดธุรกิจสวนกระแสไวรัสโควิด-19

เพขร กฤชฐารวี เปิดเผยว่า “สำหรับตนเองมีแนวคิดในการขายอาหารเจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางจนถึงระดับล่าง เราต้องการสร้างรอยยิ้ม+ความสุขในการรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์จากแบรนด์เราในราคาที่ทุกคนสามารถมานั่งทานในร้านและต้องการมอบความสุขให้แก่ทุกๆ คน รอบๆ ชุมชนอีกด้วย เราต้องการนำเสนออาหารอร่อย คุณภาพพรีเมี่ยม สร้างอบอุ่นเหมือนมาทานอาหารที่บ้าน จุดเด่นพนักงานทุกคนของร้าน เน้นการบริการด้วยหัวใจแก่ทุกๆ ท่านจริงๆ คะ”

เพชร กล่าวต่อไปว่า “เปิดสาขา The JAS Urban ศรีนครินทร์ แม้จะสวนกระแสไวรัสโควิด-19 แต่การทำธุรกิจ ร้านอาหารชั่วโมงนี้ย่อมเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่จะต้องรับมือ เพชรก็มีมุมมองต่อปัญหาในระดับโครงสร้างเช่นกัน การเปิดร้านอาหารเป็นการสร้างโอกาสและสร้างรายได้ ในแง่ธุรกิจและพนักงาน แน่นอนคะสิ่งที่ทำทุกวันนี้คือเราต้องทำให้คนมีงาน ให้คนได้ใช้ชีวิต การที่เราเปิดร้านเพิ่ม ทำให้เกิดการจ้างงาน ซึ่งเราเปิดสาขาใหม่ที่เดอะแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ ต่อจากสาขาแรกห่างกันไม่นาน เพราะเรามั่นใจว่าอย่างน้อยการที่คนไทยได้ฉีดวัคซีนไปแล้ว 1-2 เข็ม คือป้องกันไปแล้วระดับหนึ่ง และเร็วๆนี้ก็จะเปิดเพิ่มในอีก 2-3 สาขา สิ่งที่มุ่งมั่นคือการทำร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ หัวใจคือการบริการ การบริการคือการทำให้ลูกค้าพึงพอใจมากที่สุด นี่คือสิ่งที่สำคัญ การทานอาหารบุฟเฟ่ต์ให้มีความาสุข ลูกค้าจะประทับใจและกลับมาที่ร้านเราอีกแน่นอน”

ใส่ความเห็น