วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ชู “เทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์ กรองละเอียด 0.2 ไมครอน” หนึ่งเดียวในไทย

เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ชู “เทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์ กรองละเอียด 0.2 ไมครอน” หนึ่งเดียวในไทย

น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ชู “เทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์ กรองละเอียด 0.2 ไมครอน” หนึ่งเดียวในไทย ตอกย้ำตำแหน่งน้ำดื่มคุณภาพอันดับ 1 ของโลก พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของไทย “เป๊ก – ผลิตโชค”

ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ น้ำดื่มอันดับ 1 ของโลก เปิดตัว “เทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์ กรองละเอียด 0.2 ไมครอน” ที่ให้ประสิทธิภาพการกรองที่สะอาดเหนือชั้น นับเป็นแบรนด์น้ำดื่มหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่นำเทคโนโลยีนี้มายกระดับคุณภาพน้ำดื่มให้มีความใส สะอาด บริสุทธิ์ อุ่นใจทุกครั้งที่ดื่ม ซึ่งเป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นของเนสท์เล่ในการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านน้ำดื่มคุณภาพสูงสู่ผู้บริโภคคนไทยทุกคน

“ในฐานะแบรนด์น้ำดื่มอันดับ 1 ของโลก น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ตระหนักถึงความสำคัญในการส่งมอบน้ำดื่มคุณภาพที่ได้มาตรฐานสูงสุดให้กับผู้บริโภค รวมทั้งนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาปรับใช้อยู่เสมอ เราจึงได้นำเทคโนโลยีอันล้ำหน้าอย่าง ‘ไมโครฟิลเตอร์’ ที่สามารถกรองน้ำละเอียดถึงระดับ 0.2 ไมครอน มาใช้เพื่อให้ได้น้ำดื่มคุณภาพ บริสุทธิ์ และปลอดภัย เพื่อสุขภาพที่ดีกว่าของสมาชิกทุกคนในครอบครัว” นายลูก้า คิโอด้า ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าว

น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ เป็นแบรนด์น้ำดื่มไทยแบรนด์เดียวที่ใช้เทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์กรองละเอียด 0.2 ไมครอน เป็นไปตามมาตรฐานสากลของเนสท์เล่ทั่วโลก โดยน้ำดื่มทุกหยดได้ผ่านกระบวนการกรองอย่างละเอียดและปลอดภัย เพื่อส่งมอบน้ำดื่มคุณภาพที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ สดชื่นอย่างธรรมชาติ แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ

คุณภาพของน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ได้รับการการันตีด้วยมาตรฐาน NSF ของสหรัฐอเมริกา และ อย. ควอลิตี้ อวอร์ดมาเป็นเวลา 6 ปีซ้อน นอกจากนี้ โรงงานน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ในจังหวัดอยุธยาและสุราษฎร์ธานี เป็นโรงงานผลิตน้ำดื่มเพียง 2 แห่งในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก ด้านการจัดการ และดูแลทรัพยากรน้ำอย่างยั่งยืนอย่างเป็นทางการจาก Alliance for Water Stewardship (AWS)

พร้อมกันนี้ น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ได้ประกาศเปิดตัว “เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร” พรีเซนเตอร์คนแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ของน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นอีเวนต์ Virtual Livetertainment 0.2 Beyond Better ซึ่งแฟนคลับและสื่อมวลชนจะได้มีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดกับพรีเซนเตอร์ พร้อมเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์กรองละเอียด 0.2 ไมครอน ของเนสท์เล่ เพียวไลฟ์

นายลูก้า คิโอด้า เน้นย้ำถึงความสำคัญของการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนไทยครั้งแรกว่า “เพื่อสะท้อนถึงคุณภาพอันเหนือระดับ เทคโนโลยีล้ำสมัย และความใส่ใจที่น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ มอบให้กับผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย เราได้เลือกคุณเป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ไม่เพียงดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี แต่ยังเอาใจใส่แฟนคลับราวกับเป็นครอบครัวเดียวกัน และให้ความสำคัญกับคุณภาพสูงสุด มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของประเทศไทย ในอนาคตเราจะเดินหน้าพัฒนาคุณภาพน้ำดื่มของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอน้ำดื่มที่บริสุทธิ์ที่สุดในอุตสาหกรรมน้ำดื่มไทยต่อไป”

ภายใต้ธีม “ก้าวไปอีกขั้นกับน้ำดื่มคุณภาพ” (Go a Step Further) แคมเปญตลอดทั้งปีจะครอบคลุมถึงการเผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณา สื่อเอาท์ออฟโฮม กิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมถึงกิจกรรมการตลาดผ่านสื่อหลากหลายรูปแบบ เพื่อเข้าถึงและสร้างการตระหนักรู้ให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ

น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ กรองละเอียด 0.2 ไมครอน ด้วยเทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์ พร้อมสร้างความสดชื่น ด้วยรสชาติธรรมชาติและคุณภาพเหนือระดับที่ดีต่อสุขภาพสำหรับผู้บริโภคทุกคนแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายวิคเตอร์ เซียห์ (ขวา) ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า นายลูก้า คิโอด้า (ซ้าย) ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) และนายศุภวัฒน์ คามีเยาน์ (กลาง) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ภายในงานเปิดตัว “เทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์ กรองละเอียด 0.2 ไมครอน” ของผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ที่ให้ประสิทธิภาพการกรองที่สะอาดเหนือชั้น อุ่นใจทุกครั้งที่ดื่ม

ใส่ความเห็น