วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > PR News > เดอะมอลล์ จัดโครงการ “ถุงน้ำใจ หัวใจไทย ไทยช่วยไทย ไทยสู้สู้” มอบถุงน้ำใจให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ใน 5 พื้นที่

เดอะมอลล์ จัดโครงการ “ถุงน้ำใจ หัวใจไทย ไทยช่วยไทย ไทยสู้สู้” มอบถุงน้ำใจให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ใน 5 พื้นที่

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโครงการ “ถุงน้ำใจ หัวใจไทย ไทยช่วยไทย ไทยสู้สู้” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปัน ดูแล ตลอดจนเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 เดินหน้ามอบถุงน้ำใจให้กับประชาชนที่พำนักอาศัยอยู่ในชุมชน 5 พื้นที่โดยรอบศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค, บางกะปิ, ท่าพระ, เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และเดอะมอลล์ โคราชรวม 5,000 ถุง พร้อมให้คำมั่นสัญญาว่าจะเดินหน้าให้ความช่วยเหลือในทุกมิติเพื่อให้ประเทศไทยปลอดโควิด-19 และจะยืนหยัดเคียงข้างประเทศไทยและประชาชนคนไทยในทุกสถานการณ์

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน ทำให้มีผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในฐานะองค์กรเอกชนของคนไทยที่ยืนหยัดเคียงข้างประเทศไทยมาโดยตลอด เรามีความห่วงใยและขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปัน ดูแล ตลอดจนเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 โดยจัดโครงการ “ถุงน้ำใจ หัวใจไทย ไทยช่วยไทย ไทยสู้สู้” นำถุงน้ำใจ ที่ภายในประกอบด้วยเครื่องอุปโภคบริโภคและสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวัน อาทิ ข้าวสาร,อาหารกระป๋อง, น้ำมันพืช, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ฯลฯ จำนวน 5,000 ถุง เพื่อนำไปมอบให้กับประชาชนที่พำนักอาศัยอยู่ในชุมชน 5 พื้นที่โดยรอบศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค, บางกะปิ, ท่าพระ, เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และเดอะมอลล์ โคราช

ทั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ดำเนินการประสานงานเพื่อมอบถุงน้ำใจผ่านสำนักงานเขตบางแค, บางกะปิ, ธนบุรี, จังหวัดนนทบุรี และจังหวัดนครราชสีมา เพื่อนำไปกระจายให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบต่อไป โดยประเดิมสาขาแรกที่ เดอะมอลล์ บางแค ด้วยการส่งมอบถุงน้ำใจผ่าน คุณรุจิรา อารินทร์ ผู้อำนวยการเขตบางแค พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมกับสำนักงานเขตบางแค ส่งอาสาสมัครร่วมรณรงค์เรื่องการรักษาสุขอนามัยและฉีดยาฆ่าเชื้อโรค ให้กับชุมชนในย่านบางแคด้วย

นอกจากนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังให้การสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ และหน่วยงานต่างๆ ที่ทำภารกิจสู้โควิด-19 ด้วยความช่วยเหลือในด้านต่างๆ อาทิ

· การส่งพลังแห่งความรักและกำลังใจเคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ สู้วิกฤตโควิด–19 ด้วยการจัดส่งอาหารกล่องคุณภาพ ให้กับ 4 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลราชวิถี และสถาบันบำราศนราดูร โดยจัดส่งตลอด 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน – 22 พฤษภาคม 2564 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และแทนคำขอบคุณในความเสียสละและทุ่มเทของนักรบ เสื้อกาวน์ที่เป็นด่านหน้าในการรับมือต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19”

· ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาการขาดแคลนโลหิตสำรองในช่วงวิกฤตโควิด-19 โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมศูนย์บริการโลหิต สภากาชาดไทย เปิดบริการห้องรับบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station) เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มทางเลือกให้ประชาชนสามารถเดินทางมาบริจาคโลหิตได้ง่ายขึ้น ผ่านห้องรับบริจาคโลหิตถาวรในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ ดิ เอ็มโพเรียม อาคาร B ชั้น 2 , เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ชั้น 5, เดอะมอลล์ บางแค ชั้น P, เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 3A และ เดอะมอลล์ นครราชสีมา ชั้น 2 โดยเปิดให้บริการทุกวันตลอด 365 วัน ตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น.

· จัดโครงการ “แบ่งปันสิ่งที่มี เป็นของขวัญชั้นดีให้ผู้ที่ขาด” ชวนสมาชิก M Card เปลี่ยนคะแนนสะสม M Point เป็นเงินบริจาคสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้กับ 3 โรงพยาบาล ได้แก่ คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และ มูลนิธิรามาธิบดีฯ โดยบริจาคผ่าน M Card Application 80 M Point เท่ากับบริจาคเงิน 10 บาท หรือ 800 M Point เท่ากับบริจาคเงิน 100 บาท

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะเดินหน้าให้ความช่วยเหลือในทุกมิติเพื่อให้ประเทศไทยปลอดโควิด-19 โดยเร็ววัน เราจะยังคงมุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เข้มงวดและต่อเนื่องดังเช่นที่ผ่านมา พร้อมขออยู่เคียงข้างประเทศไทยและประชาชนคนไทยในทุกสถานการณ์ เพื่อให้เราก้าวข้ามผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

ใส่ความเห็น