วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Home > New&Trend > เซ็นทรัลพัฒนา ฉลองเปิด “เซ็นทรัล ภูเก็ต” สุดยิ่งใหญ่ในคอนเซ็ปต์ “The World Comes to Play” สร้างดาวน์ทาวน์ใจกลางภูเก็ต

เซ็นทรัลพัฒนา ฉลองเปิด “เซ็นทรัล ภูเก็ต” สุดยิ่งใหญ่ในคอนเซ็ปต์ “The World Comes to Play” สร้างดาวน์ทาวน์ใจกลางภูเก็ต

เซ็นทรัลพัฒนา ฉลองเปิด “เซ็นทรัล ภูเก็ต” สุดยิ่งใหญ่ในคอนเซ็ปต์ “The World Comes to Play” สร้างดาวน์ทาวน์ใจกลางภูเก็ต ตอบโจทย์การพักผ่อนและช็อปปิ้งลักชูรี่แห่งแรกในเอเชีย

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต เปิดให้บริการแล้ววันนี้ จัดงานเปิดตัวฉลองยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด ‘The World Comes to Play’ ตอบรับการท่องเที่ยวที่เน้นความหรูหราและการพักผ่อนหย่อนใจเข้าด้วยกัน (Luxury & Leisure) จับทาร์เก็ตลูกค้าไทยและนักท่องเที่ยวคุณภาพ ตั้งเป้าเป็น The World’s Must-Visit Destination in Thailand’ เติมเต็มให้ภูเก็ตเป็นเมืองตากอากาศชายทะเลที่ครบและสมบูรณ์ เตรียมดันย่านดาวน์ทาวน์เทียบเท่าราชประสงค์ ด้วยไลฟ์สไตล์แบรนด์ระดับโลก ร้านค้า ร้านอาหาร รวมทั้งสิ้นกว่า 400 ร้าน และครั้งแรกในเมืองไทยกับการอิมพอร์ตโชว์สุดพิเศษระดับโลก ‘Star Catcher’ 360° Innovative Live Performance โดยคณะ Creativiva จากประเทศแคนาดา มาเปิดการแสดงครั้งแรกในโลกที่ภูเก็ต พร้อมจัดโปรโมชั่นเปิดศูนย์ฯ ช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรี ของสมนาคุณ Limited Edition “Phuket Signature Sense & Blend” by Central Phuket x DIVANA และสำหรับลูกค้ากลุ่ม Tourist เมื่อสมัครสมาชิก The 1 Tourist รับทันทีกระเป๋าผ้า Central Phuket และโปรโมชั่นอีกมากมายจากร้านค้าชั้นนำ ตั้งแต่วันนี้ – 14 ตุลาคม 2561

คุณปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เซ็นทรัล ภูเก็ต เป็นลักชูรี่แฟล็กชิพแบรนด์ที่เราให้ความสำคัญและภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก โดยถือว่าเป็นโครงการที่มีมูลค่าการลงทุนสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ของเราที่มีมูลค่าสูงถึง 20,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 111 ไร่ พื้นที่โครงการรวม 400,000 ตร.ม. เป็นเมกะโปรเจ็กต์ระดับโลกที่เราตั้งใจพัฒนาขึ้นอย่างดีที่สุด เพื่อสร้างความเป็นเลิศให้กับจังหวัดภูเก็ต พร้อมสร้างย่านดาวน์ทาวน์ใจกลางเมือง โดยเจาะตลาดท่องเที่ยวโลก โฟกัสตลาดนักท่องเที่ยวต่างชาติสูงถึง 50% เท่ากับลูกค้าชาวไทย 50% และหวังสร้างความประทับใจในทุกทัชพอยท์ให้ลูกค้าเกิดความประทับใจสูงสุด”

“โดยมีไฮไลท์แม็กเน็ตที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพและใช้จ่ายเงินสูง ได้แก่ ‘Tales of Thailand’ จำลองการสะท้อนวิถีชีวิตความเป็นไทยทั่วทุกภาคภายในศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุด ‘Tribhum’ (ไตรภูมิ) การผจญภัยเสมือนจริงแบบ 3D ในโลกแฟนตาซีวอล์คทรูแห่งแรกของโลก (เปิดบริการ พ.ย. 61) และ ‘Aquaria’ อควาเรียมรูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทยกับเหล่าสัตว์กว่า 25,000 ตัว นอกจากนี้ เรายังสร้างสรรค์เพื่อทัวริสต์ อย่าง Durian Pavilion (ศาลาทุเรียน) ซึ่งเป็นโซนพิเศษที่เปิดขึ้นมาที่แรก เพื่อมอบประสบการณ์การทานผลไม้เมืองร้อนอย่างทุเรียน, ศาลพระตรีมูรติ รูปหล่อปิดทองคำแท้ เช่นเดียวกับที่เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมด้วยห้องรับรองพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีบริการส่วนตัวเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยว โดยเราตั้งเป้าที่จะเพิ่มยอดใช้จ่ายและทราฟิกของนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว” คุณปรีชากล่าว

สำหรับฟีเจอร์ต่างๆ ในศูนย์ฯ ซึ่งได้สร้างขึ้นเพื่อให้เป็นแลนด์มาร์คในการถ่ายภาพและจุดพักผ่อนของลูกค้า ได้รับการออกแบบโดย “คุณกรกต อารมณ์ดี” เจ้าของรางวัลศิลปินร่วมสมัยดีเด่นจากศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์กรมหาชน) หรือ SACICT เป็นผู้ช่วยออกแบบ (รางวัลศิลปาธร ปี 2560 จากสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย และรางวัล ASEAN Selection 2017) ภายใต้แนวคิด Innovation Craft and Basketry โดยได้ผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับความร่วมสมัย ออกแบบโซนต่างๆ อาทิ Enchanted Garden จำลองเมืองสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ วิจิตรงดงามด้วยทองและแก้ว 7 ประการ มีปราสาทอันเป็นที่ประทับของพระอินทร์ ตกแต่งด้วยสระน้ำขนาดใหญ่ ดอกบัวสวรรค์และเหล่าพันธุ์ไม้งาม, Ra Kang ผสมผสานจุดให้บริการลูกค้ากับศิลปะของไทยอย่างระฆัง โดยสัดส่วนของระฆังนั้นอิงมาตามแบบโบราณแต่นำมาทำให้มีความร่วมสมัย และกลายเป็นจุดถ่ายรูปที่สวยงามและ The Great Epic ประติมากรรมจากเรื่องรามเกียรติ์ โดยจำลองการต่อสู้ระหว่างพระราม และ ทศกัณฐ์ ที่มีขนาดใหญ่ถึง 2 ชั้นสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยว

“โดยในงาน Grand Opening เราได้จัด World Playlist งานอีเว้นท์ยิ่งใหญ่ระดับโลก นำเอาโชว์สุดพิเศษ 360° Innovative Live Performance โดยคณะ Creativiva จากประเทศแคนาดา มาแสดงโชว์ชุด “Star Catcher” เป็นครั้งแรกของโลกมาจัดแสดงที่ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 10-16 กันยายน 2561 ร่วมด้วยสตรีทโชว์ ชั้นนำจากอิตาลีและญี่ปุ่น พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับเปิดศูนย์ฯ เพียงลูกค้าช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรี ของสมนาคุณ Limited Edition “Phuket Signature Sense & Blend” by Central Phuket x DIVANA แบรนด์สปาหรูสัญชาติไทยที่โด่งดังระดับนานาชาติ และสำหรับลูกค้ากลุ่ม Tourist เมื่อสมัครสมาชิก The 1 Tourist รับทันทีกระเป๋าผ้า Central Phuket และโปรโมชั่นอีกมากมายจากร้านค้าชั้นนำ นอกจากนี้ยังได้รังสรรค์เมนูอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หาทานได้เฉพาะที่เซ็นทรัล ภูเก็ตเท่านั้น หรือ Phuket Menu (Exclusive Menu Only At Central Phuket) โดยทางศูนย์ฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรร้านอาหารส่งเสริมชื่อเสียงของอาหารภูเก็ต ได้แก่ Tai Omakase by Red Snapper, Famous Coffee, Rock & Baby, ไม้หมอน, Pancake Corner, Thaivetro, MK live, แหลมเจริญ, Oishi Eaterium, Chili, Mango Mania, ZEN Japanese Restaurant เป็นต้น” คุณปรีชากล่าวสรุป

ใส่ความเห็น