วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > เชลล์เปิดตัวบริการ Pay at Pump จ่ายง่ายในรถไร้สัมผัส ตอบรับชีวิต New Normal

เชลล์เปิดตัวบริการ Pay at Pump จ่ายง่ายในรถไร้สัมผัส ตอบรับชีวิต New Normal

เชลล์เปิดตัวบริการ Pay at Pump เพื่อลูกค้าปลอดภัย จ่ายสะดวกไร้สัมผัส สนับสนุนมาตรการรัฐ ตอบรับฐานวิถีชีวิตใหม่ พร้อมให้บริการทั่วประเทศ

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยในการส่งมอบน้ำมันและบริการ ล่าสุดส่งความห่วงใยและใส่ใจลูกค้าผ่านบริการใหม่ “Pay at Pump เพื่อลูกค้าปลอดภัย จ่ายสะดวกไร้สัมผัส” ด้วยการชำระเงินผ่าน คิวอาร์ พร้อมเพย์ ณ จุดเติมน้ำมัน ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่ 15 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป เพิ่มเติมจากบริการชำระเงินแบบแตะเพื่อจ่าย (Tap & Go) ที่มีอยู่ในปัจจุบัน และเดินหน้าเปิดตัวบริการชำระเงินผ่านคิวอาร์ บัตรเครดิตภายในเดือนมิถุนายน ทั้งหมดนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนมาตรการของกระทรวงพลังงาน ยกระดับการบริการบนฐานวิถีชีวิตใหม่สำหรับลูกค้า ให้สถานีบริการน้ำมันเชลล์ส่งมอบบริการชำระเงินแบบไร้สัมผัสได้อย่างครบวงจร ลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

นายปนันท์ ประจวบเหมาะ ประธานกรรมการ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ภายใต้สถานการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของทุกคน เชลล์เน้นย้ำมาตรการดูแลความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ปฎิบัติตามนโยบายด้านสุขอนามัยของภาครัฐอย่างใกล้ชิด เพื่อการปรับเปลี่ยนสู่ฐานวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) เชลล์ขอขอบคุณกระทรวงพลังงานในความไว้วางใจให้เราได้ทำงานเชิงรุกและส่งมอบความปลอดภัยนี้ต่อไปยังผู้บริโภคด้วยบริการรับชำระเงินแบบไร้สัมผัส เชลล์เชื่อมั่นว่าลูกค้าจะได้รับความสะดวกและลดความเสี่ยงจากการสัมผัสเงินสดหรือบัตรเครดิตในเวลาเดียวกัน เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของเชลล์ในการเติมสุขให้ทุกชีวิต”

นางสาวอรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “สำหรับธุรกิจค้าปลีก เชลล์ต้อนรับและดูแลลูกค้าที่มาใช้บริการที่สถานีบริการน้ำมัน ในทุกๆ วัน เราทราบดีว่าความปลอดภัยเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด เราจึงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าเมื่อมาใช้บริการ เชลล์ยินดีอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนมาตรการของกระทรวงพลังงาน การชำระเงินแบบไร้สัมผัส Pay at Pump ผ่านคิวอาร์ พร้อมเพย์ ณ จุดเติมน้ำมัน ให้ลูกค้าสามารถชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือภายในรถยนต์ที่จุดเติมน้ำมัน เป็นการต่อยอดบริการภายใต้แนวคิด ‘เพื่อลูกค้าปลอดภัย จ่ายสะดวกไร้สัมผัส’ ด้วยความตั้งใจที่จะนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาเสริมความปลอดภัย ความรวดเร็ว และความสะดวกสบายบนฐานวิถีชีวิตใหม่ของผู้บริโภค ลูกค้าทั่วประเทศสามารถใช้บริการ Pay at Pump ผ่านคิวอาร์ พร้อมเพย์ ณ จุดจ่ายน้ำมัน ได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมเป็นต้นไป”

เชลล์เป็นผู้ให้บริการน้ำมันรายแรกที่นำเสนอบริการรับชำระเงินแบบไร้สัมผัสตั้งแต่ปี พ.ศ.2561 นอกจากบริการ Pay at Pump ผ่านคิวอาร์ พร้อมเพย์ และการชำระเงินแบบแตะเพื่อจ่าย (Tap & Go) ที่ให้บริการอยู่ขณะนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคบนฐานวิถีชีวิตใหม่ เชลล์เพิ่มอีกหนึ่งช่องทางเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้นด้วยบริการชำระเงินผ่านคิวอาร์ บัตรเครดิต ภายในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ทั้งนี้การบริการรับชำระเงินแบบไร้สัมผัสทั้งหมดครอบคลุมไปยังบริการนอนออยล์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่ ร้านสะดวกซื้อเชลล์ ซีเล็ค ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส และศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องจักรยานยนต์เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ มอเตอร์ แคร์ เอ็กซ์เพรส

นอกจากนี้ ในสถานการณ์ปัจจุบัน เชลล์ดำเนินมาตรการดูแลด้านสุขอนามัยให้แก่ลูกค้าที่มายังสถานีบริการน้ำมันเชลล์อย่างครบวงจร อาทิ

1) ให้ความรู้กับพนักงานเกี่ยวกับวิธีปฎิบัติในการรักษาความสะอาดและดูแลสุขอนามัยอย่างต่อเนื่อง

2) การตรวจคัดกรองพนักงานทุกคนก่อนปฏิบัติงาน

3) การทำความสะอาดพื้นที่ทุกสองชั่วโมง

4) การจัดเตรียมอุปกรณ์พร้อมใช้ทำความสะอาด เช่น สบู่ เจลล้างมือ

5) พนักงานผู้เตรียมอาหารและเครื่องดื่ม สวมใส่หน้ากากและถุงมือเพื่อความปลอดภัย

เชลล์ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาน้ำมันและผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมส่งมอบบริการที่เน้นความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และมอบความสุขให้กับลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการที่สถานีบริการเชลล์

ใส่ความเห็น