วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > เจ็ทส์ เปิดตัว เจ็ทส์ แบล็ก คลับระดับพรีเมียมแบรนด์ใหม่แห่งแรกในเมืองไทย

เจ็ทส์ เปิดตัว เจ็ทส์ แบล็ก คลับระดับพรีเมียมแบรนด์ใหม่แห่งแรกในเมืองไทย

เจ็ทส์ เปิดตัว เจ็ทส์ แบล็ก คลับระดับพรีเมียมแบรนด์ใหม่แห่งแรกในเมืองไทย ตอกย้ำผู้นำฟิตเนสที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เดินหน้าสู่เบอร์หนึ่งในไทย

เจ็ทส์ ฟิตเนส เปิดตัวแบรนด์ฟิตเนสระดับพรีเมียมล่าสุด เจ็ทส์ แบล็ก พร้อมเปิดตัวคลับแรกของโลกในกรุงเทพฯ พร้อมส่งมอบประสบการณ์การออกกำลังกายสุดพรีเมียมด้วยอุปกรณ์เหนือระดับมาตรฐานระดับโลก สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม และเทรนเนอร์มืออาชีพมากประสบการณ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท เจ็ทส์ แบล็ก ปักหมุนโลเคชั่นใจกลางกรุงเทพฯ ในโครงการระดับโลกอย่าง The PARQ (เดอะปาร์ค) และเกษรวิลเลจ เสริมทัพให้เจ็ทส์ ฟิตเนส มีสาขากว่า 32 แห่งทั่วประเทศ ครอบคลุมทำเลเข้าถึงง่ายทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาคต่างๆ การเติบโตอย่างก้าวกระโดดด้วยการเปิดคลับใหม่เฉลี่ยเดือนละหนึ่งสาขา ทำให้เจ็ทส์ ฟิตเนส ขึ้นแท่นแบรนด์ฟิตเนสที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย ทุบสถิติเติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในอุตสาหกรรมระดับเอเชีย

มร. ไมค์ แลมบ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส ภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า “การเปิดตัวเจ็ทส์ แบล็ก คลับแรกของโลกในกรุงเทพฯ ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นและความสำคัญของตลาดประเทศไทย หลังจากที่เราเปิดตัวครั้งแรกในไทยมากว่าสองปี เราได้ทำการวิจัยทางการตลาดและศึกษาพฤติกรรมของลูกค้า ทำให้เข้าใจความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในเชิงลึก พบว่ามีกลุ่มผู้รักการออกกำลังกายที่ต้องการยกระดับประสบการณ์การออกกำลังกายไปอีกขั้น หรือมองหาการออกกำลังกายเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ เราจึงมองเห็นโอกาสสำหรับ เจ็ทส์ แบล็ก

“เรามั่นใจในศักยภาพและการเติบโตระยะยาวในประเทศไทย นับตั้งแต่การดำเนินธุรกิจในไทยเมื่อปี 2561 เจ็ทส์ ฟิตเนส เติบโตรวดเร็วอย่างต่อเนื่อง โดยมีอัตราการเปิดคลับใหม่เฉลี่ยหนึ่งสาขาต่อเดือน นอกจากนี้ แบรนด์ใหม่ล่าสุดอย่าง เจ็ทส์ แบล็ก จะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตและเพิ่มส่วนแบ่งตลาด ผลักดันให้เจ็ทส์ ฟิตเนส ก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาดอันดับหนึ่ง โดยเราตั้งเป้าเปิดสาขาให้ครบ 100 คลับทั่วประเทศไทยภายใน 4 ปี” มร. แลมบ์ กล่าวเสริม

มร. เดน แคนท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทยของเจ็ทส์ ฟิตเนส กล่าวว่า “ด้วยอุปกรณ์เหนือระดับมาตรฐานระดับโลกและบริการะดับพรีเมียม เจ็ทส์ แบล็ก พร้อมขยายฐานกลุ่มเป้าหมายไปยังผู้รักการออกกำลังกายที่มีความมุ่งมั่น เชื่อมั่น พร้อมบรรลุเป้าหมาย และต้องการยกระดับความฟิตของตัวเองไปอีกขั้น ตามแนวคิด ‘Exceed Your Limits’ ของ เจ็ทส์ แบล็ก

“เรามุ่งมั่นทุ่มเทที่จะส่งมอบประสบการณ์การออกกำลังกายอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยอุปกรณ์ชั้นนำรุ่นล่าสุดในพื้นที่ที่กว้างขวางขึ้น รองรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบรรลุเป้าหมายเฉพาะตัวที่มองหาผลลัพธ์และความท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งมาราธอน การแข่งไตรกีฬา หรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ ทีมเทรนเนอร์ที่เจ็ทส์ แบล็ก ยังมาพร้อมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำด้านโภชนาการในเชิงลึกควบคู่กับการออกแบบโปรแกรมออกกำลังกายเฉพาะบุคคล เพื่อส่งมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้แก่สมาชิก”

เจ็ทส์ แบล็ก ยกระดับประสบการณ์การออกกำลังกายไปอีกขั้น ด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายรุ่นท็อปสุดทันสมัย โปรแกรมการออกกำลังกายเพื่อผลลัพธ์ที่รวดเร็ว พื้นที่ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการเทรนนิ่งทุกรูปแบบ คลาสออกกำลังกายแบบกลุ่ม เอกลักษณ์เฉพาะของเจ็ทส์ ฟิตเนส รวมถึงคลาสใหม่ล่าสุด อย่างเลสมิลส์ อาร์พีเอ็ม (LesMills RPM) บ๊าวซ์ (Bounce) และยูสติกซ์ (USTIX) อีกทั้งยังมีคาเฟ่เพื่อสุขภาพ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น กุญแจดิจิทัลล็อก บริการผ้าขนหนู เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย

เจ็ทส์ แบล็ก ตกแต่งด้วยโทนสีดำ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยเป็นเอกลักษณ์ คลับใหม่ล่าสุดที่โครงการเดอะปาร์ค มีขนาดกว่า 1,600 ตารางเมตร มอบพื้นที่ออกกำลังกายที่กว้างขวาง มาพร้อมโซนเพลย์กราวนด์ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับฟังก์ชันนัลเทรนนิ่ง สตูดิโอสำหรับคลาสกลุ่ม และคาเฟ่ ส่วนคลับใหม่ที่โครงการเกษรวิลเลจ มีพื้นที่กว่า 685 ตารางเมตร มีกำหนดเปิดบริการภายในเดือนกันยายนนี้ เจ็ทส์ แบล็ก พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 6.00 – 24.00 น.

ผู้สนใจสามารถสมัครแพคเกจพรีเซลของเจ็ทส์ แบล็ก ในราคาเพียง 1,900 บาทต่อเดือน ไม่มีเงื่อนไขผูกมัด ฟรีค่าแรกเข้าและค่าบัตรสมาชิก โดยสมาชิกใหม่สามารถสมัครได้ที่เจ็ทส์ แบล็ก สาขาเดอะปาร์ค หรือที่บูธพรีเซล ชั้น 2 เกษรวิลเลจ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 เพื่อรับของที่ระลึกสุดพรีเมียมจากเจ็ทส์ แบล็ก สมาชิกเจ็ทส์ แบล็ก ยังสามารถเข้าใช้บริการได้ที่เจ็ทส์ แบล็ก และเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศไทย รวมถึงคลับเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมงทั่วโลก ทั้งในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สหราชอาณาจักร และเนเธอร์แลนด์ นอกจากนี้ สมาชิกเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง สามารถยังอัพเกรดเป็นสมาชิกเจ็ทส์ แบล็ก เพียงจ่ายค่าสมาชิกเพิ่ม 300 บาทต่อเดือน

ใส่ความเห็น